Today’s NEWS FEED

News Feed

สุดปัง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,564


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 16 กันยายน 2563) ----- สุดปัง‼️ ดชนีตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้พาสดชื่นกันถ้วนหน้า รีบาวน์ขึ้นมาสวยในช่วงบ่าย พุ่งขึ้นมาปิดที่ 1,286.18 จุด เพิ่มขึ้น 13.84 จุด ตามตลาดต่างประเทศ ในส่วนของบ้านเราได้แรงหนุนจากมติ ครม. อนุมัติหลักการเปิดรับนักท่องเที่ยวประเภทพิเศษ แบบลองสเตย์ เริ่ม ต.ค. นี้ ประเด็นนี้นำหุ้นท่องเที่ยวและหุ้นโรงพยาบาลพุ่งกระฉูดกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น AOT MINT CENTEL ERW และ BDMS เป็นต้น ใครกระโดดขึ้นรถทันก็ฟินกันไป แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจนะเจ้าคะ ยังมีประเด็นการเมืองในประเทศโดยเฉพาะการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ กดดันอยู่ ทางเทคนิคมาลุ้นกลับขึ้นมายืน 1,300 จุด กันต่อเจ้าค่า

        ตัวแรกมาดูนักร้องที่ไม่ใช่นักร้อง อย่าง  SINGER กันสักหน่อย ราคาหุ้นเริ่มฟื้นตัวขึ้นมาสวย หลังย่อพักตัวตามตลาดมาสักพัก ได้เวลาคุณเค้ากลับมาทวงบัลลังก์แล้วเจ้าค่า ล่าสุดงัดกลับขึ้นมาปิดที่ 13.40 บาท บวกขึ้นมา 3.88% ด้านโบรกฯเมย์แบงก์ กิมเอ็ง แนะนำซื้อ ชี้ SINGER เป็นหุ้น Growth stock ที่น่าลงทุน พร้อมลุ้นงบจะโตปังๆต่อเนื่อง พร้อมให้เป้า 17.70 บาท ใครชอบของร้อนแรงตามไปลุ้นดูเจ้าค่า

        มาดูที่หุ้นโรงแรมกันสักหน่อยหลังมีข่าวดี ครม. เตรียมปลดล็อกนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าไทยได้ ก็นำหุ้นกลุ่มนี้พุ่งขึ้นตามๆกันถ้วนหน้า  แต่มีหุ้นอีกตัวในกลุ่มที่ยังวิ่งไม่แรง และน่าตามลุ้นกันต่อ สำหรับ NOBLE เจ้าค่ะ ล่าสุดราคาหุ้นค่อยๆกระดึบๆขึ้นมาปิดที่ 13.20 บาท บวกขึ้นมา 1.54% วอร์มเครื่องรอก่อน ใครสายท่องเที่ยวติดพอร์ตไปลุ้นขำๆเวลาเล่นพุ่งแรงอย่าบอกใครเชียว ต้าน 14.00 บาท ผ่านได้ระเบิดแรงแน่นวล

        ต่อกันที่ซอสพริก XO อีกสักตัว วันนี้งัดกลับขึ้นมาเขียวเป็นวันแรกหลังย่อพักตัวตามตลาดไป 4 วันติด ล้าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 9.10 บาท บวกขึ้นมา 3.41% มาสวยแบบนี้ต้องตามไปดูเจ้าค่ะ ฟาก ผบห. ลั่นปีนี้กำไรนิวไฮ-เพิ่มเป้ารายได้เป็นโตกว่า 15% หลังออเดอร์พุ่ง มาด้านโบรกมองแนวโน้มรายได้ Q3/63 สดใส คาดทำนิวไฮอีกรอบ รับอานิสงส์เชิงบวกโควิด-19 ทำอัตราการใช้กำลังการผลิตยังสูงขึ้น เอาล่ะซิ กราฟก็สวยข่าวก็ดี สายเก็งกำไรเกาะรถให้แน่นลุ้นกลับขึ้นบน 10.00 บาทกันต่อเลยเจ้าค่า

        ปิดท้ายกันด้วยเจ้าแห่งท้องทะเลอย่าง PRM กันสักหน่อย ช่วงนี้พี่แกไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ต่อให้ราคาหุ้นจะถูกกดลงไปต่ำแต่ไหนก็งัดกลับขึ้นที่เดิมจนได้ สุดปังปุริเย่อีกตัว ปรบมือรัวๆให้เลยเจ้าค่า ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 9.05 บาท บวกขึ้นมา 5.85% คาดรายได้ปีนี้โต 15% ทุ่มงบ 2.2 พันลบ. ซื้อเรือเพิ่ม 3 ลำ หลังธุรกิจเรือขนส่งและกักเก็บปิโตรเลียมทางทะเล ยังโตต่อเนื่องเจ้าค่ะ ฟากโบรกต่างๆยังรุมเชียร์ซื้อกันหนาแน่น ให้เป้าสูงถึง 13.00 บาท อื้อหือ งานนี้สายเก็งกำไรฟินสุด แต่ค่อยๆลุ้นกันไปตามทีละนิดหน่อยขึ้นขายลงซื้อตามกรอบก่อนเจ้าค่า แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้