Today’s NEWS FEED

News Feed

เลือกหุ้น By : เจ๊มดแดง

1,853


วันที่ 13 สิงหาคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นบจ.ประกาศผลประกอบการไตรมาส2/63ออกมาเกือบหมดแล้ว วันนี้ พรุ่งนี้ มีต่ออีก 1 วัน  บรรยากาศการเล่น การเทรด คงต้องเลือกหุ้น ตัวที่มีอนาคต มีกำไรต่อเนื่อง ในไตรมาส3หรือครึ่งปีหลัง ..ภาพรวม คงเทรด คงเล่นในกรอบเล็กๆสร้างฐานใหม่ ราคาใหม่ แบบค่อยเป็น ค่อยไป  หุ้นที่เก็งกำไร  ราคาวิ่งก่อนงบออก หลัง งบออก คงได้เวลาพักตัว ปรับฐานใหม่

          วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย  ขึ้นอยู่กับ ตลาดต่างประเทศ  หลังจาก วานนี้ ตลาดหุ้นไทย ปิดทำการ 1 วัน เนื่องวันแม่แห่งชาติ.....วันนี้ เลือกหุ้น ตัวที่เขาเล่น เขามุงตัวไหน ก็ตามๆตัวนั้น  ยังไง หนีให้ทันน่ะค่ะ

          อังคารที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,336.84 จุด เพิ่มขึ้น14.83 จุด หรือ 1.12 % มูลค่าการซื้อขาย   71,983.87   ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,484.83 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 170.06 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 468.77  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  1,186.12 ล้านบาท

          TU บวก6.11% ตอบรับข่าว ไตรมาสที่ 2 ปี 2563  มีกำไรสุทธิในไตรมาสที่ 2 อยู่ที่ 1,716 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1,440 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับกำไรสุทธิที่รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ในปีก่อนหน้า ในไตรมาสที่ 2 นี้ บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น 2.6 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 33,051 ล้านบาท โดยหกเดือนแรกของปี 2563 มีการเติบโตของรายได้ 4.2 เปอร์เซ็นต์ สูงที่สุดในรอบ 3 ปี อยู่ที่ 64,154 ล้านบาท  และบริษัทประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.32 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้นถึง 28 เปอร์เซ็นต์จากเงินปันผลระหว่างกาลปี 2562 ซึ่งอยู่ที่ 0.25 บาทต่อหุ้น ....บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นความสามารถในการทำกำไรและประสบความสำเร็จในการควบคุมต้นทุนอย่างต่อเนื่อง  ส่งผลให้ ผลกำไรจากการดำเนินงาน (operating profit) ในไตรมาสที่ 2 อยู่ที่ 2,366 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์และ มีกระแสเงินสดอิสระถึง 5,609 ล้านบาท

          MORE ปิดยืน0.62 บาท บวก 0.08 บาท คิดเป็น14.81% นับจากรอบนี้ เอาจริง เอาจัง....นักลงทุน ลุยซื้อMORE คงมั่นใจสูงต่อธุรกิจที่จะเกิดขึ้น หลังจากได้พันธมิตรใหม่  เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ก็ต้องติดตาม  ความคืบหน้า ความก้าวหน้าทางธุรกิจและสิ่งที่MORE จะทำ.....โปรดติดตามคร้า

          SMT ทิ้งตัว ไป10.08%   หลังประกาศงบไตรมาส2/63 มีกำไรสุทธิ 37.07 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 378% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 7.76 ล้านบาท ฝั่งบิ๊กSMT เผย แนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 ส่งสัญญาณรายได้เติบโตดีกว่าช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา จากการปรับกลยุทธ์หาลูกค้ารายใหม่เข้ามาเสริมพอร์ตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งกว่านั้นลูกค้าปัจจุบันทั้ง IC Packaging & Wafer dicing , Optics, Advanced Packaging และ Box Build & PCBA บริษัทฯได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) แล้วเกือบทั้งหมด และมีออเดอร์ยาวไปจนถึงไตรมาส 1/2564

          เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ก็ชื่นใจแทนนักลงทุน แทนผู้ถือหุ้นSMT ...ตอนนี้ ขอตัวพักผ่อน เพราะเจ๊มดแดง หมดเรี่ยว หมดแรงคร้า

          AGE เดินเกมรุกธุรกิจถ่านหิน และ โลจิสติกส์ขนส่ง ครึ่งปีหลังต่อเนื่อง เล็งเพิ่มศักยภาพทีมบุคลากรเจาะตลาดถ่านหิน เวียดนาม ส่วนธุรกิจด้านขนส่งทางน้ำ – ทางบก ส่งสัญญาณเชิงบวก หลังปีนี้เรือลำเลียงครบ 36 ลำ – รถบรรทุกครบ 51 คัน และเตรียมขยายท่าเรือที่ 4 เพิ่ม สร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการที่ครอบคลุมเชิงรุกที่ครบวงจร ด้าน CEO “ พนม ควรสถาพร ” ย้ำ ปัจจุบันมีกำไรสะสมในมือกว่า 700 ล้านบาท สะท้อนฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งทางธุรกิจ ส่วนผลการดำเนินงานงวดครึ่งปี มีรายได้รวม 3,388.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.7 % เมื่อเทียบ YOY ขณะที่กำไรสุทธิ 51.3 ล้านบาท

          เช้าวันนี้ มาติดตามงบไตรมาส2/63ของNER กำไรจะสุดปังแค่ไหน...หลังจากไล่เก็งกำไร ดันราคามาทะลุ 4 บาท.....

          ธานินทร์  ตันประวัติ  เอ็มดี แอร์โรว์ ซินดิเคท  ARROW เผย บอร์ดอนุมัติ จ่ายปันผลระหว่างกาลในอัตรา 0.15 บาทต่อหุ้น เคาะจ่ายวันที่ 10 ก.ย.นี้ ยืนยันความสม่ำเสมอของผลประกอบการที่ยังแข็งแกร่ง มั่นใจธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส ตามการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมก่อสร้าง รวมทั้งงานสาธารณูปโภคที่พร้อมจะเดินหน้า ขณะที่ยังมี Backlog กว่า 1 พันล้านบาท

          ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ  TQM เผยแนวโน้มครึ่งปีหลัง   มั่นใจเติบโตโดดเด่นและแข็งแกร่งมากขึ้นจากครึ่งปีแรก จากแผนงานที่เตรียมไว้ทั้ง Organic Growth และ Inorganic Growth โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาร่วมทุน (M&A) กับประกันภัยในประเทศกัมพูชาและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) เบื้องต้นคาดจะสามารถปิดดีลได้ภายในปีนี้ พร้อมเดินหน้าเจรจา M&A ภายในประเทศ 2 บริษัท รวมไปถึงการเตรียมตั้งบริษัทรับเคลมประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ (A&H) รองรับตลาดประกันสุขภาพภายในประเทศที่กำลังเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากแนวโน้มอัตราค่ารักษาพยาบาลที่ปรับเพิ่มสูงขึ้นทุกปี  และการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) รวมถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส     COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการซื้อประกันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งงานด้านบริการแบบครบวงจร

          บริษัทฯ มีกำไรสุทธิรวม 2 ไตรมาส 342 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 49.5 % เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่ (นิวไฮ) ตามการเพิ่มขึ้นของรายได้ค่าบริการ 16.7 % แตะ 1,543 ล้านบาท -จ่ายปันผลระหว่างกาลเป็นเงินสด 1 บาท/หุ้น   XD 21สิงหาคม2563

          บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ  ได้รับรางวัล ESG 100​  จากการประเมินของสถาบันไทยพัฒ​น์ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน  สะท้อนว่าบริษัทฯ เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล

          บล. คันทรี่ กรุ๊ป ร่วมกับตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ประเทศไทย (TFEX) จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเปิดบัญชีอนุพันธ์ใหม่รับ Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาทกติกาลูกค้าทัก Inbox Facebook : CGSLive https://www.facebook.com/CGSlive/ โดยพิมพ์ "TFEX Trader Day เปิดบัญชีอนุพันธ์" ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2563(****สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุมัติบัญชีแล้วเท่านั้น   ลูกค้าสามารถแจ้งชื่อผู้แนะนำการลงทุนใน Inbox ได้***)
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้