Today’s NEWS FEED

News Feed

ไวจริงๆ By : เจ๊มดแดง

3,008



วันที่ 10 กรกฎาคม2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง  ไต่กิ่งมะม่วง  ไปมาๆ  วันเวลา ผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ ไวจริงๆ  พรุ่งนี้ เสาร์ที่ 11ก.ค.63 ก็ถึงวันงานครบรอบ 10 ปีหุ้นอินไซด์แล้ว จัดงานทำบุญ บริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ที่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เริ่ม10.00น.ถึง11.30 น.จัดแบบเรียบง่าย ไม่เป็นทางการ ใครว่าง สะดวก  ก็เชิญทำบุญร่วมกัน จะเป็นอุปกรณ์การเรียน  อุปกรณ์กีฬา ชุดนักเรียน ก็ได้ มารวมๆกัน  ถ่ายรูป ชักภาพ ก็เสร็จพิธีค่ะ

          วันนี้ ตลาดหุ้นไทย  คงต้องมา โฟกัสหุ้นรายตัว เขามุงตัวไหน ก็ต้องลุยตัวนั้น เฝ้ากันให้ดีๆ  ตีเส้น วางกรอบ  จับสัญญาณแนวรับ แนวต้าน จุดคัท อย่างมีระเบียบวินัย  เจ๊มดแดง ขอให้นักลงทุนทุกท่าน  คว้ากำไรกลับบ้าน

          ข่าวบวกไม่มี บ้านเรา มีข่าวปรับ ครม. หลัง  4 กุมาร อุตตม สาวนายน  อดีตหัวหน้าพรรค, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน อดีตเลขาธิการพรรค, สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม อดีตรองหัวหน้าพรรค และ กอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง อดีตกรรมการบริหารพรรค ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ  

          ลุงตู่ นายกรัฐมนตรี บอกว่า รัฐมนตรีในกลุ่มดังกล่าวเป็นโควต้าส่วนตัวตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ใช่โควต้าของพรรค พร้อมระบุว่าความสัมพันธ์ของ 3 ป.มีความแน่นแฟ้น ไม่มีทางถูกตีให้แตกคอกันแน่นอนและได้สั่งการให้เลื่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ (ครม.เศรษฐกิจ) ที่กำหนดมีขึ้นในวันนี้ออกไปก่อน เพราะต้องการรับฟังความเห็นจากที่ปรึกษา เพื่อให้เกิดความรอบคอบ

          วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,365.81 จุด เพิ่มขึ้น 3.35 จุด หรือ 0.25% มูลค่าการซื้อขาย 72,680.06 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,710.24  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 147.14  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,241.41 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 321.69 ล้านบาท

          ไม่เอ่ยถึง คงไม่ได้ สำหรับหุ้นน้องใหม่ STGT พุ่งทะยานต่อ 9.12%  แผ่อานิสงส์ไปยัง STA บวก 1.75% หลังจากหลายโบรกเกอร์ ปรับเป้าหมาย ปรับกำไรปีนี้กันชุดใหญ่   โดยบล. เอเซีย พลัส  ปรับFair Value ปี 2563 ของ STGT ใหม่เท่ากับ 90 บาท (เดิม 45 บาท) บล.กสิกรไทย อัพเป้าSTGTเป็น85บ. จาก 43.4บ.-คาดไตรมาส 2/2563 ที่ 865 ลบ. เพิ่มขึ้น 400% YoY และ 105% QoQ  ส่วนบล.หยวนต้า ชี้ราคาหุ้นSTGT ปรับตัวขึ้น 101% จากราคา IPO-มีความเสี่ยงในการถูกซื้อขายในบัญชี Cash balance แนะต่ำกว่า67บ. ทยอยสะสม

          เจ๊มดแดงเชื่อว่า หุ้น STGT STA ยังคงได้รับความสนใจจากนักลงทุน และเกมหุ้นชวนให้ติดตาม

          วานนี้ราคาหุ้นผีทะเล PTL พุ่งพรวด 10.11% นับเป็นการเล่นต่อเนื่อง จาก 15-16 บาท  ตอนนี้อยู่ที่20.70 บาท  เมื่อจุดติด ลมบน วอลุ่มเทรดแน่น ใครคิดจะตาม ต้องพก ต้องถือเข็มทิศนำทาง..... กรุณาอย่าแตกแถว คร้า

          CHAYO มาแล้ว ลอยทะลุ 7 บาท ปิด7.15 บาท บวก45สตางค์ คิดเป็น6.72% วันนี้ คงต้องวัดอก วัดใจ คนเล่น...สตอรี่ล่าสุดของ CHAYO บริษัท 555 ช้อปปิ้ง จำกัด" เพื่อขายสินค้า และ/หรือบริการผ่าน Call Center / ช่องทางอื่น ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน  ไตรมาส3-4ปีนี้ คงลุยโหมธุรกิจน่าดู  ซึ่งถือเป็นแหล่งรายได้ใหม่ของ CHAYO

          หุ้นกระดานเอ็มเอไอ หลายตัวกระพริบแสงสีเขียว วอลุ่มปูดๆ  ชวนให้ติดตาม  เจ๊มดแดง  มองเห็นกองไฟ เอ้ย หุ้น ราคาหุ้นเขียวๆหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น SIMAT KUMWEL  SPVI XO SMART แหม ช่างยั่วน้ำลายจริงๆคร้า

          บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 3/2563 มูลค่าไม่เกิน 600 ล้านบาท แบ่งเป็นเสนอขายไม่เกิน 400 ล้านบาท และสำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมมูลค่าไม่เกิน 200 ล้านบาท อายุ 9 เดือน 8 วัน ครบกำหนดไถ่ถอน 2564 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.8% ต่อปี ชำระดอกเบี้ย ทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ เปิดให้จองซื้อระหว่าง 9 – 10 และ 13 – 14 ก.ค. 63 ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ วัตถุประสงค์จะนำเงินจากการขายหุ้นกู้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัท

          ในรอบสัปดาห์ อาจารย์สิปปกร ขาวสอาด กลับมาโด่งดังอีกครั้ง ด้วยเป็นแกนนำ ซื้อหุ้นพีพี BWG ราคา51สตางค์ต่อหุ้น บนเงื่อนไขไม่มีสิทธิจองหุ้น IPO ETC ท่ามกลาง ราคาหุ้นBWG ร้อนแรง ทุกสายตรง เพ่งเล็ง โฟกัสอาจารย์สิปปกร ณ เขาค้อ ว่าคือบุรุษ ผู้อยู่เบื้องหลังแห่งเกมหุ้นBWGในครั้งนี้

          นายกล้วยหอม มีโอกาสสอบถามไปยัง อาจารย์สิปปกร แล้วมาเล่าให้เจ๊มดแดงฟัง สรุปว่า อาจารย์สิปปกร ติดหุ้นBWG ต้นทุน2.40บาทต่อหุ้น และไม่ได้ติดคนเดียว แต่ยังนำพา บรรดาคนสนิท ติดหุ้นBWGไปด้วย

          การซื้อหุ้นพีพี BWG ก็เป็นการเฉลี่ยต้นทุนของเก่า แถมไม่มีสิทธ์จองซื้อหุ้นไอพีโอETC ที่กำลังจะขายไอพีโอและเข้าเทรดเดือนสิงหาคมนี่

          การที่ราคาหุ้น BWG ร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา อาจารย์สิปปกร สารภาพตนไม่ได้เกี่ยวข้อง เป็นใครก็ไม่รู้ ส่วนตัวเจ๊มดแดง แอบคิดในใจ จริงเหรอ อาจารย์ อิๆ

          เอาเถอะ ใครอยากได้หุ้นไอพีโอ ETC แบบชัวร์ๆวันนี้  ต้องไปเทรดหุ้นที่ KTBST เยอะๆอาจได้หุ้นไอพีโอ จริงป่าวค่ะ หมอวิน เอ้ย ดร.วิน ...ด้วยวันนี้ซื้อหุ้น BWG หมดสิทธิ์ หมดเขตไปแล้ว ใครที่ซื้อและถือวานนี้ ได้ไอพีโอ ETC สัดส่วน40:1คร้า


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้