Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,842


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 28 กุมภาพันธ์ 2563) ----- รีบาวด์‼️ดชนีตลาดปิดที่ 1,395.08 จุด บวก 28.67 จุดเจ้าค่ะ รีบาวด์ได้แรงหลังจากปรับตัวลงแรงเจ้าค่ะ วันนี้บ้านเราสวนทางกับต่างประเทศเจ้าค่ะ โดยทิศทางของตลาดในช่วงนี้ต้องอดใจกันสักหน่อยเจ้าค่ะ ถึงจะรีบาวด์ได้ดี แต่ยังมีประเด็นลบให้กังวลกันต่อเจ้าค่ะ

        ดนตลาดขึ้นมาเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มแบงค์ SCB KBANK BBL เจ้าค่ะ ปิดบวกกันยกกลุ่มทีเดียวเจ้าค่ะ หลังเมื่อช่วงที่ผ่านมาปรับตัวลงแรงเจ้าค่ะ งานนี้สายเก็งกำไรพอไหว แนะนำเก็งระยะสั้นเท่านั้นนะคะ พรุ่งนี้จับตาดู

        เป็นข่าวใหญ่ในวันนี้ทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้นในกลุ่มโรงพยาบาลอย่างBDMS และ BH เจ้าค่ะ โดย BH พุ่งแรงวันนี้หลัง BDMS เตรียมงบ 8.5 หมื่นลบ.เข้าทำเทนเดอร์ฯเจ้าค่ะ ถือเป็นประเด็นสำคัญให้จับตาการเติบโตของ BDMS ต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มากันต่อเจ้าค่ะสำหรับหุ้น EA ที่วันนี้ปรับตัวลงสวนตลาดเจ้าค่ะ โดย EA ลงทุน 5.13 พันล้านบาท เข้าซื้อหุ้น 19% ใน "แลนด์ พรอสเพอริตี้ โฮลดิ้ง" พร้อม เช่าที่ดิน จ.ฉะเชิงเทรา 15 ปี วงเงิน 1.24 พันล้านบาท ให้ Amita สร้างโรงงานแบตเตอรี่ลิเธียม ถือเป็นประเด็นสำคัญให้ติดตามเจ้าค่ะ เมื่อราคาวิ่งสวนทางกับข่าว ซึ่งก็อาจมองได้ว่าผู้ถือหุ้นอาจมีมุมมองเชิงลบต่อประเด็นนี้เจ้าค่ะ

        สดท้ายนี้การปรับตัวรีบาวด์ขึ้นมาของตลาดเจ้าค่ะ เจ๊อยากให้จับตารอดูความชัดเจนการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าเจ้าค่ะ ซึ่งสัปดาห์หน้าบ้านเราอาจได้เห็นการปรับลดประมาณ GDP จากสถานการณ์ที่บานปลายเจ้าค่ะ อีกทั้งการสวิงของสภาวะตลาดในรอบนี้ต้องบอกว่า ไม่แน่ใจต้องนั่งทับมือเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้