Today’s NEWS FEED

News Feed

สวิงแรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,883


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 26 กุมภาพันธ์ 2563) ----- สวิงแรง‼️ดชนีตลาดปิดที่ 1,439.10 จุด บวก 3.54 จุด แรงซื้อจากเทคนิครีบาวด์ขึ้นมาจากที่ลงไปลึกในเมื่อวานนี้เจ้าค่ะ โดยยังวางใจไม่ได้เจ้าค่ะ ถึงจะมีกรณีการคิดค้นพบยาต้านไวรัสกันแล้ว แต่ต้องรอความชัดเจนกันอีกสักหน่อยเจ้าค่ะ ข่วงนี้แนะนำรอจังหวะ เล่นสั้นขยันซอยไปก่อนนะคะ

        ไปกันที่หุ้นกลุ่มอิเลกทรอนิกส์กันก่อนเจ้าค่ะ ดูจะพอมีแรงฮึดสู้อยู่เจ้าค่ะ สำหรับ HANA DELTA KCE โดย HANA ปิดที่ 36.25 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 8.11% ส่วน DELTA ปิดที่ 55.25 บาท บวก 2.79% และ KCE ปิดที่ 25.00 บาทบวกขึ้นมา 2.04% เจ้าค่ะสวยงามกันยกกลุ่มเจ้าค่ะ ใครชอบมาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มาต่อกันเจ้าค่ะสำหรับหุ้น CRC วันนี้รีบาวด์ขึ้นมาตามตลาดเจ้าค่ะปิดที่ 37.25 บาท บวกขึ้นมา 2.05% พยามจะกลับขึ้นมาตั้งลำกันอีกครั้งเจ้าค่ะ หลังราคาหุ้นร่วงลงแรงตามตลาดเมื่อวานนี้เจ้าค่ะ แต่ก็ดันกลับมาเขียวได้ในวันนี้ โดยมีปัจจัยบวกเรื่องเข้าคำนวนในดัชนี SET50 วันนี้เป็นวันแรกเจ้าค่ะ จับตากันต่อไม่หลุด 35.25 บาทยังคงน่าลุ้นเจ้าค่ะ ในเมื่อพยายามจะกลับมาตั้งลำ ก็อย่าให้ผิดหวังกันอีกละ!!! แต่เจ๊แนะเก็งกำไรในระยะสั้นเท่านั้นเจ้าค่ะ

        ไปกันที่ BGRIM เจ้าค่ะปิดบวก 50.25 บาท บวก 0.50% เจ้าค่ะ โดยล่าสุด BGRIM โชว์กำไรไตรมาส 4/62 โต 215% ลูกค้าใหม่เข้ามาต่อเนื่อง เคาะปันผล 0.22 บาทต่อหุ้น ถือเป็นประเด็นให้ได้ลุ้นเก็งกำไรเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับ OSP ในวันนี้ เอาใจคนชอบหุ้นพักตัวเจ้าค่ะ ทรงหุ้นยังคงลุ้นกันได้ต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดย OSP คาดกำไรปกติที่ 771 ลบ. (+5.1% QoQ, +10.3% YoY) เจ้าค่ะ อีกทั้ฃยังมีแรงซื้อสะสมเข้ามาในช่วงบ่ายเจ้าค่ะ ถึงจะยืนไม่ได้ในวันนี้แต่เชื่อได้ว่ารอบนี้รอลุ้นวิ่งกันไม่นานเจ้าค่ะ มาบุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้