Today’s NEWS FEED

News Feed

สายลับ By : น้องสีธนญชัย

2,330


วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นบ้านเราอาการหนักวิบๆวับๆ จนหลุด 1,500 จุดไปเป็นที่เรียบร้อย สีได้ยินแว่วๆมาสถาบันเป็นผู้กระหน่ำเท เหมือนรู้ว่าจะมีมูลเหตุอะไรเกิดขึ้น เพราะล่าสุดหลังประกาศว่ามีการยุบพรรคอนาคตใหม่ปุ๊บ ตลาดหุ้นก็ดิ่งฮวบบไปกว่า 13 จุด สีนับเวลาแล้วแค่ห้านาทีเท่านั้นก่อนจะดีดกลับมาบวกเขียวสดใสได้ แหมะสงสัยจะมีสายลับให้มือใหญ่มือโตได้รู้ เลยเข้าๆออกกันถูกจังหวะ อิอิ

        AOT ช่วงนี้ซึมเศร้สพิษ โคโรวิด-19ทำพิษ จำนวนเที่ยวบินลดลง นักท่องเที่ยวหดหายผู้ประกอบการหลายรายนั่งน้ำตาตกใจ บริษัทฯเลยต้องแสดงสปีริตออกแนวทางให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ ณ ท่าอากาศยาน 6 แห่ง ที่ ได้รับผลกระทบจากCovid-19 ด้วยการปรับลดค่าผลประโยชน์ตอบแทนคงที่รายเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 31 มกราคม2564 ในอัตราร้อยละ 20 พร้อมเลื่อนการชำระค่าผลประโยชน์ตอบแทนในการประกอบกิจการซึ่งครบกำหนดชำระตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 – เดือนกรกฎาคม 2563 ออกไปเป็นระยะเวลา 6 เดือน ในกรณีที่ผู้ประกอบการร้องขอ งานนี้ปนะเมินแล้วว่งผลกระทบต่อผลงานปี62 ลดลงถึง5%เลยทีเดียว

        BANPU บอบช้ำหลังรายงานผลประกอบการปี62 พลิกขาดทุน สีเห็นยังตกใจ หลังราคาถ่านหินและก๊าซธรรมชาติของเขาปรับตัวลดลง แถมปีทีาผ่านมาซีกโลกเหนือความหนาวเริ่มบางเบา ส่งผลให้ปริมาณการใช้หดหายไปด้วย งานนี้บ้านปูเลยปาดน้ำตา หรือมันจะหมดยุคถ่านหินแล้วจริงๆนะ

        TASCO ทำใจยอมรับมาปีนี้ปริมาณยอดขายยางมะตอยจะอยู่ที่ 2.1-2.2 ล้านตัน ทรงตัวจากปีก่อนอยู่ที่2.27ล้านตัน รับผลกระทบลูกค้าจีน ชะลอซื้อแถมไตรมาสแรกปีนี้มองยังไงก็ยัง ไม่แจ่ม เทียบกับปีก่อน จากเหตุผลข้างต้นแต่คาดยอดขาย จะกลับมาปังๆอีกคั้งในเดือน เม.ย.

        UAC อัพเกรดย้ายเข้าจดทะเบียนใน SET ผู้บริหารวางหมากไว้แล้วปี66 รายได้ต้องเหยียบ 5,000 ล้านบาท หลังจากนี้เตรียมตัวโรดโชว์ดึงนักลงทุนสถาบันเข้ามาถือหุ้น ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนเป็น15-20% ยังไงก็ต้องติดตามทิศทางจากนี่ UAC จะก้าวอย่างไรขอรับกระผมม

        CRC หุ้นน้องใหม่เบอร์ใหญ่ ที่บากหน้าเข้าเทรดในตชาดหลักทรัพย์เปิดเทรดวันแรก 42 บามเท่าไอพีโอ แต่พี่ไม่ได้มาเท้าเปล่าพกรองเท้าเขียวสดใสมาด้วย แต่ระหว่างวันรองเท้าดันขาดไปแว๊บนึงก่อนจะปะกลับมาได้ใหม่ ก็ต้องรอดูหลังรองเท้าพัง คงจะเห็นเกมหุ้นของ CRC แบบของจริงไม่ติงนังนะจ๊ะ อิอิ

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้