Today’s NEWS FEED

News Feed

บานปลาย By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,260


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 21 กุมภาพันธ์ 2563) ----- บานปลาย‼️ดชนีตลาดวันนี้ปิดที่ 1,491.24 จุด -14.30 จุด เจ้าค่ะ หลุดแนวรับทางเทคนิค 1,500 จุดลง โดยแรงขายออกมาในส่วนของหุ้นกลุ่มแบงค์เจ้าค่ะอีกทั้ง AOT ปรับตัวลงมาอีกด้วยเจ้าค่ะ ยังคงน่าเป็นห่วงกับสถานการณ์ในบ้านเราเจ้าค่ะหลังแนวโน้มไวรัส Covid-19ส่อยืดเยื้อเจ้าค่ะ จุดนี่จับตาสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด

        มากันตัวแรกเจ้าค่ะสำหรับหุ้นipo น้องใหม่ CRC หรือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้าเทรดวันนี้เป็นวันแรกเจ้าค่ะ พานักลงทุนที่จองชื้อไปก่อนหน้านี้ผิดหวังกันถ้วนหน้าเพราะคิดว่า ipo ตัวนี้เข้ามาคงเปิดรับแบบเขียวๆ แต่สุดท้ายก็ผิดหวังไปตามๆกัน จนหลายคนเข็ดกับคำว่า จองหุ้น ipo เพราะสุดท้ายจองก็ไปเท่านั้น สู้มาซื้อในกระดานยังได้ทุนที่ถูกกว่าอีก...เจ๊ก็ได้แต่หวังว่า หุ้นใหญ่ขนาดนี้คงกลับมาดันให้ชื่นใจบ้าง อย่างน้อยก็มาสร้างสีสันให้ตลาดได้คลายเหงาบ้างก็ดี อย่าให้นักลงทุนเข็ดขยาดกับคำว่า จองชื้อหุ้น ipo กันจนหลอนเลยเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่หุ้น KCE ที่วันนี้ปรับตัวรีบาวด์เป็นวันแรกเจ้าค่ะ ปิดที่ 24.70 บาทปิดเกือบไฮ บวกขี้นมา 2.07% รีบาวด์ขึ้นมาเป็นวันแรก น่าจับตาลุ้นรีบาวด์กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ ใครชอบจับตาลุ้นแนวต้านแรก 25.00 บาทเจ้าค่ะ

        ไปกันที่ EA กันสักหน่อยเจ้าค่ะปิดบวกเป็นวันแรก ในรอบ 6 วันทำการเจ้าค่ะที่ 46.00 บาท บวกขึ้นมา 1.10% เจ้าค่ะ ขยับเข้ามาลุ้นผลการดำเนินงาน Q4/62 ที่ใกล้จะออกมาให้ได้เห็นเจ้าค่ะ  โดยคาดจะยังคงอยู่ในทิศทางที่ดี ขยายตัว +126% YoY เจ้าค่ะ น่าลุ้นน่าจับตากันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

****วันนี้เมาส์เบาๆพอหอมปากหอมคอกันเจ้าค่ะ ตลาดแบบนี้พักสมอง พร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมาลุยก็ยังไม่สาย ขอให้ทุกคนโชคดี

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้