Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นวิบวับๆ By : เจ๊มดแดง

1,887


วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง   ฟังเพลงวิบวับๆ ดูหุ้น ดูSET วิบวับๆ รอวัน รอปัจจัยบวก กระตุ้นให้ชาวโลก กลับเข้ามาซื้อขายในตลาดหุ้นอีกครั้ง  ตอนนี้นอนรอ....ขอตัวฝันดี  อยู่ในโลกแห่งความฝัน ช่างมีความสุขมากมาย  ขณะที่โลกแห่งความเป็นจริง นักลงทุนทั่วโลก  เกาะติดสถานการณ์และผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19)

          ล่าสุด คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติของจีน (NHC) แถลง เชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถแพร่กระจายผ่านละอองในอากาศจากผู้ติดเชื้อไปยังคนอื่นๆ ไวรัสโควิด-19 จะรวมตัวกับละอองในอากาศ ทำให้สามารถลอยตัวเป็นระยะทางไกล และจะทำให้ผู้อื่นติดเชื้อ หากมีการหายใจเอาละอองดังกล่าวเข้าไปในร่างกาย

          บจ.ไทย ทยอยประกาศผลประกอบการปี62ออกมา  หลายตัว ก็ปันผล ถือว่า ใจถึง  ชั่วโมงนี้ ต้องช้อปหุ้นปันผล   ดูแล้ว มีความหวัง  เพราะลำพัง เทรดหุ้นบนกระดาน ทั้งยากและเสี่ยง เจ็บตัว ได้รับบาดแผลอีกต่างหาก...สำหรับ บจ.ที่ประกาศซื้อหุ้นคืน เจ๊มดแดง ก็เห็น มีการใช้เครื่องไม้ เครื่องมือกันแล้ว  ยังไง ก็ขอให้ใช้หมด ครบทุกบาท ทุกสตางค์ อิอิ

          วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,505.54 จุด ลดลง 8.14 จุด หรือ 0.54% มูลค่าการซื้อขาย  68,726.32   ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 4,112.36 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 792.36 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,479.55   ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  840.45ล้านบาท

          เจ๊มดแดง  ยังคงมีความหวังกับหุ้นอิงการบริโภคในประเทศ  ด้วยภาครัฐ  คงกระตุ้นเศรษฐกิจ  จูงใจให้ประชาชนใช้จ่ายเงิน....ล่าสุด  อุตตม สาวนายม รมว.คลัง  กระซิบในสัปดาห์หน้า กระทรวงการคลัง  จะเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจชุดใหม่ เพื่อให้มาตรการ  มีผลภายในเดือนมีนาคมนี้

          เอ่ยถึงหุ้นอิงการบริโภคในประเทศ  วันนี้ เจ๊มดแดง  ขอต้อนรับหุ้นห้างเซ็นทรัลหรือCRC เข้าซื้อขายในตลาดหุ้นไทยวันแรก วันนี้  ราคาจอง 42 บาทต่อหุ้น ถือว่า สมน้ำ สมเนื้อ  ดีที่สวมรองเท้าเขียว ตลอด 24 ชั่วโมง  แคปใหญ่แบบนี้ แถมเข้าSET50 ก็ต้องฝากผี ฝากไข้กับ นักลงทุนสถาบันในประเทศและต่างประเทศ..โชคดี มีกำไรกันทุกคน  คริๆ

          MTC โชว์ผลงานปี 62 กำไรสุทธิ 4,237 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.11% สร้างสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่จดทะเบียนเข้าตลาดฯ  พอร์ตสินเชื่อเติบโต 25% ตามเป้า คุมเอ็นพีแอลอยู่หมัด สัดส่วนแค่ 1% เทียบพอร์ตสินเชื่อรวม บอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.30 บาท/หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 29 เม.ย. กำหนดจ่ายวันที่ 15 พ.ค.63 บิ๊กบอส “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ”มั่นใจผลงานปี 63 โตแกร่ง ชี้ได้รับอานิสงส์เต็มๆ จากแนวโน้มดอกเบี้ยขาลง

          PSTC ล่าสุด   ส่งบริษัทย่อย "เกรฮาวด์ อินเตอร์ เทรด"ผู้ให้บริการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา สัดส่วนลงทุน 30,000 หุ้น คิดเป็น 30% โดยจะใช้เงินลงทุน 500-1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน( IRR) ประมาณ 10 % ภายใน 25 ปี และการลงทุนครั้งนี้จะมาสนับสนุนธุรกิจการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน และตอกย้ำนโยบายรวมที่จะทำให้บริษัทฯเติบโตได้อย่างยั่งยืน งานนี้ 'พระนาย กังวาลรัตน์' บอสใหญ่ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับท่านผู้ถือหุ้นได้

          ราช กรุ๊ป  เผย ผลการดำเนินงานในรอบปี62  มีกำไรสุทธิ 5,963.28 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.7%จากงวดเดียวกันของปีก่อน  ตั้งเป้าหมายเพิ่มกำลังการผลิตอีก 780 เมกะวัตต์ และลงทุนโครงการระบบสาธารณูปโภคให้ถึง 5% ของเงินลงทุนในปีนี้  โดยจัดเตรียมเงินลงทุนจำนวน 20,000 ล้านบาท รองรับเป้าหมายการลงทุนใหม่และโครงการเดิมที่ลงทุนไว้แล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจาร่วมลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งศึกษาการลงทุนในโครงการด้านนวัตกรรมที่เป็นธุรกิจ New S-Curve และเตรียมพร้อมเข้าร่วมโครงการร่วมลงทุนภาครัฐและเอกชน หรือ Public Private Partnership (PPP) ระบบสาธารณูปโภคของภาครัฐ ด้วย  

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้