Today’s NEWS FEED

News Feed

ซ้ำเติม By : นายกล้วยหอม

1,901


วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม ภาวนาไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้น ซ้ำเติมขึ้นอีกเลย แค่นี้ก็สุดระทม เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)กดเศรษฐกิจโลก รวมถึงเศรษฐกิจไทย  ตอนนี้ ก็มีมรสุมหลายลูกที่ต้องเผชิญ กำลังใจเท่านั้น ที่นำพาเราก้าวไปข้างหน้า  ตอนนี้ ทุกคนต้องร่วมไม้ ร่วมมือกันทำงาน  ทำหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างเต็มกำลัง  การลงทุนในตลาดหุ้น ต้องแม่น

          วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,513.68 จุด ลดลง 13.57 จุด หรือ 0.89% มูลค่าการซื้อขาย 49,275.59   ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  2,505.29 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  1,545.46ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  2,444.43 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 3,404.27 ล้านบาท 18ก.พ. KBANK ซื้อคืน4.5 ล้านหุ้น รวมเป็น 9,055,700 หุ้น (มติซื้อหุ้นคืน23,932,601 หุ้น)

          วานนี้  ราคาหุ้น BEM บวก 1.85% ตอบรับข่าว ครม.มีมติเห็นชอบให้แก้ไขสัญญาโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางพิเศษศรีรัช รวมถึงส่วนดี) และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด (ทางพิเศษอุดรรัถยา) รวม 2 ฉบับ ตามพ.ร.บ.การให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ พ.ศ.2556 มาตรา 47 ประกอบพ.ร.บ.การร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ.2562 ที่ให้ขยายเวลาสัมปทานทางด่วนออกไป 15 ปี 8 เดือนที่จะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 28 ก.พ.63 เพื่อยุติข้อพิพาทระหว่างการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และบมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ทั้งหมด 17 คดีที่มีมูลค่าข้อพิพาท 1.3 แสนล้านบาท รวมถึงกรณีที่อาจทำให้เกิดข้อพิพาทในอนาคต

          วันนี้ เส้นทาง BEM จะจับเขียวหรือไม่ ก็ชวนให้ติดตาม ก๊าบ

          วานนี้ ราคาหุ้น UAC ปิดที่ 3.08 บาท บวก 46 สตางค์  คิดเป็น 17.56%  เรียกว่า ส่งท้าย กระดานเอ็มเอไอ วันนี้ ชีวิตใหม่ บนกระดานSET กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม หมวดปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ จะไฉไล เพียงใด โปรดติดตาม

          STA พ้น 12 บาท รอบนี้ ปิดเด่น 12.60 บาท บวก 70 สตางค์  คิดเป็น 5.88% วันนี้ แฟนคลับ เอฟซี ราคายางพารา  โปรดเอาหุ้น STA NER ขึ้นจอเอาไว้....

          พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ PTG เผย  ขณะนี้บัตร PT Max Card ได้มีการร่วมมือกับธุรกิจร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry “PT Max Card x Otteri Wash & Dry” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ด้วยการทำรายการผ่าน Otteri Mobile Application เพื่อนำมาแลกสินค้าและบริการต่างๆ ตามช่องทางการให้บริการแลกแต้มของบัตร PT Max Card

          การบินไทย เพิ่มมาตรการคัดกรองบนเที่ยวบินในเส้นทาง พนมเปญ-กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้-29 กุมภาพันธ์ 2563 ดังนี้ 1. จัดทีมพิเศษเดินทางไป-กลับ ในเที่ยวบินเส้นทาง พนมเปญ-กรุงเทพฯ เพื่อสังเกต ประเมินอาการและคัดกรองผู้โดยสารบนเที่ยวบิน  2. ปฏิเสธการเดินทาง หากพบว่าผู้โดยสารท่านใดมีความเสี่ยงที่จะเป็นพาหะนำโรค 3. จัดที่นั่งเฉพาะบนเครื่องบินให้ผู้โดยสารชาวไทยที่เดินทางมาจากเรือ Westerdam (ถ้ามี) โดยให้นั่งแยกจากผู้โดยสารอื่น 4. หลังจากเดินทางกลับมาถึงสถานีปลายทาง จะทำการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคในอากาศยาน ทั้งในบริเวณห้องโดยสาร ห้องนักบิน และทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning 36 จุดสัมผัสร่วม

          ขอให้ผู้โดยสารมั่นใจในมาตรการของการบินไทยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งการบินไทยยังคงติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะต้องขอขอบคุณหน่วยเกี่ยวข้องที่ได้มีการประสานงานข้อมูลต่างๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อาทิ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)

          ล่าสุด THAI เผยเหลือถือหุ้นสายการบินนกแอร์ NOK แค่13.28% จากเดิมถือ15.94% เหตุสละสิทธิ์จองซื้อหุ้นเพิ่มทุนในบริษัทสายการบินนกแอร์ฯ  

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้