Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นไทยยุบ อนาคตใหม่ไม่ยุบ By : แม่มดน้อย

2,001


วันที่ 21 มกราคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย ยุบลง  ลดลง ไม่มากนัก  แม้ชั่วโมงเทรด SETหลุด1,580 จุด ถือว่า หุุ้นกลุ่มแบงก์ สามัคคี  ตั้งลำเขียวได้ หลังจากวานนี้ นักลงทุนสาดทิ้ง แบบไม่สนใจ  แต่สิ่งหนึ่งที่แม่มดน้อย คิดคนเดียว  กำไรแบงก์ไม่เหมือนในอดีตอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นราคาหุ้นสูงๆในอดีต ยากจะเกิดขึ้น  เอาะเถอะ คร้า แม่มดน้อย เอาใจช่วยสาวกแบงก์

          คอการเมือง โล่งอก  เมื่อศาล รธน.วินิจฉัยพรรคอนาคตใหม่-แกนนำไม่ได้ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยฯระบุข้อบังคับพรรคอนาคตใหม่ไม่มีลักษณะเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข...บนเส้นทางโลกละครการเมืองไทย ยังคงดำเนินต่อไป ส่วนปัจจัยภายนอก  ธนาคารกลางญี่ปุ่นมีมติคงอันตราดอกเบี้ย...หุหุ

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,584.10 จุด ลดลง5.01 จุด  คิดเป็น0.32%1 มูลค่าการซื้อขาย 37,638.71 ล้านบาท

          AOT ร่วง3.37% หลังมีข่าว สถานการณ์ไวรัสโคโรนาในจีนรุนแรงมากขึ้น ทั้งในแง่จำนวนผู้ป่วยและแง่ที่ว่าสหรัฐฯ และจีนเองออกมาแถลงว่าโรคดังกล่าวติดต่อจากคนสู่คนได้ เรียกว่า  ปัจจัยหรือประเด็นไวรัสโคโรนา ที่ก่อให้เกิดโรคปอดอักเสก คงรบกวน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว  ยามนี้อาจมีผลต่อกลุ่มท่องเที่ยว.... ยังไง ก็ควรพักรบ ชะลอการลงทุน การเล่นไปก่อน เหอะๆ

          KBANK เช้าวันนี้ บวก 2.96% นับว่า เด้ง  หลังจากแจงไตรมาส4/62กำไรลด11.55% เหตุค่าใช้จ่ายจากการดําเนินงานอื่นๆ พุ่ง18.95%-รายได้ดอกเบี้ยสุทธิลดลง ด้านราคาหุ้น SCB ก็บวกเล็กน้อย 0.98% หลังจากทิ้งตัวหนักวานนี้

          BBL ลงไป1.33% นับว่า  ชวนให้ติดตามกำไรไตรมาส4/62 จะลดลงมากน้อยแค่ไหน โปรดติดตาม

          เกมหุ้น BGRIM คึกคัก ปิดเช้า ราคาอยู่ที่68.25 บาท บวก4บาท คิดเป็น6.23% ตอบรับข่าวมงคล ข่าวดี    กฟผ. ร่วมกับ กิจการค้าร่วม บี.กริม เพาเวอร์ ‘BGRIM’– เอ็นเนอร์ยี่ ไชน่า ลงนามสัญญาจัดซื้อและก่อสร้างโครงการโซลาร์ลอยน้ำเขื่อนสิรินธรมูลค่ากว่า 842 ล้านบาท โชว์ศักยภาพพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำแบบไฮบริดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อสร้างเสถียรภาพและความมั่นคงไฟฟ้าด้วยพลังงานสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          BAM ลบไป2.83% เช้าวันนี้ ถือพักผ่อน  นอนรอแบบกรนๆ  หลัง ตลท.รับหุ้นเพิ่มทุน BAM จำนวน 217,042,300 หุ้น  ราคา 17.50 บาท/หุ้น เริ่มซื้อขายในวันพรุ่งนี้หรือ 22 ม.ค.63 ชวนให้ติดตามค่ะ

          วานนี้ ราคาหุ้น WHA ลงหนัก  ครั้งที่ 3 ของปีนี้   เปิดมา ลดลง ทันที อยู่ที่ 3.30  บาท จากนั้นมีแรงเก็งกำไรเข้ามา  ดันให้ราคาหุ้นWHA เด้งไปไกลสุด 3.42 บาท  จากนั้น มีแรงเทขายหุ้นออกมา จนไม่สามารถยืนในแดนเขียวได้  ปิดเช้าที่3.32 บาท เรียกว่า เสมอตัว ....ฝั่ง เจ๊ใหญ่ จรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม WHA พยายามเรียกสตินักลงทุน ออกมาย้ำ  พร้อมกับ ประกอบ มั่นใจปี63 ผลงานโตเป็นเลขสองหลัก ตามทุกกลุ่มธุรกิจขยายตัว พร้อมปัดทุกข่าวลือทุบหุ้นร่วง ยันพื้นฐานสุดแกร่ง

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้