Today’s NEWS FEED

News Feed

ติดเครื่อง By : เจ๊มดแดง

1,879


วันที่ 20 มกราคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ฝ่าฝุ่นPM2.5 เมื่อไร เจ้าฝุ่นPM2.5 จะหายไปจากกรุงเทพ ประเทศไทยเสียที  เพราะนานวัน คุณภาพชีวิต เปื้อนฝุ่น ย่ำแย่.. สำหรับ ตลาดหุ้นไทย เชื่อว่า คงติดเครื่อง  มีเป้าหมาย 1,620 จุด งานนี้ วัดอก วัดใจ นักลงทุน....บนตัวเลขกำไรปี2562 ของหุ้นแบงก์ใหญ่ คงประกาศออกมา พร้อมุมมองจากกูรู

          ส่วนตัวเจ๊มดแดง เชื่อว่า เกมหุ้นแบงก์ใหญ่ คงเทรดไม่สนุก ไม่มันส์ เปรียบกับในอดีต  ด้วยกำไร คงไม่ปังๆอีกแล้ว  ด้วยโลกการเงิน เปลี่ยนแปลงมากมาย   อยากให้หาจังหวะเก็งกำไรหุ้นโรงไฟฟ้าดีกว่า เพราะมีโอกาส ทำกำไรระยะสั้น วานนี้ ตก วันนี้ วันหน้า อาจเด้ง ก็ได้ คร้า

          ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,600.48 จุด เพิ่มขึ้น 4.61 จุด หรือ 0.29% มูลค่าการซื้อขาย 61,064.72 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,596.79 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 680.60 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,490.35 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 425.84 ล้านบาท

          DTAC ปิดตลาด ราคาหุ้นร่วงไป 4.88% รับว่า  ตอบรับข่าว  อเล็กซานดรา ไรช์ ลาออกจากCEO แล้ว  ขณะที่ บอร์ดDTAC ก็แต่งตั้งนายชารัด เมห์โรทรา (Mr. Sharad Mehrotra) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนนางอเล็กซานดรา ไรช์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป  ชีวิตต้องเดินหน้า... เรื่องประมูล5G ก็ต้องดูว่า DTAC จะร่วมประมูลด้วยหรือไม่ โปรดติดตามค่ะ

          BEAUTY เล่นเหวี่ยงได้ใจ ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นBEAUTY ปิดที่ 2.70 บาท ลดลง 0.14 บาท คิดเป็น 4.93% วันนี้เกมหุ้นBEAUTY จะเหวี่ยง จะสวิงไป ซ้ายหรือขวา สวยสดหรือสวยสยอง  งานนี้มันอยู่ที่ใจ 5555

          BAM มาแบบพื้นฐาน ปิดราคาสุดสวย ที่ 24.90 บาท บวก80 สตางค์  คิดเป็น 3.32% เจ๊มดแดง ขอตัวไปฟังเพลง 30 ยังแจ๋ว สัก 4-5 นาที.....

          เกมหุ้น ALL เงียบหายไปนาน ตอนนี้ วอลุ่มมาแล้ว ราคาวิ่งทะลุ 4 บาท อีกครั้ง สำหรับผู้สนใจ หุ้นALL ขอให้ศึกษาเส้นทาง กราฟของราคาหุ้น เชื่อว่า คงได้เห็นสัจธรรมได้ไม่ยาก จนเกินไปนัก ส่วนในเชิงพื้นฐานแล้ว  ผลงานคงทำได้ตามแผน จริงไหม ธนากร ธนวริทธิ์ COE ALL

          AU รอบนี้ มาอย่างหล่อ  แต่เจ๊มดแดง ไม่หลงหรอกค่ะ อิอิ ศุกร์ที่แล้ว  ราคาหุ้นAU อยู่ที่ 11.50 บาท บวก 50 สตางค์  คิดเป็น 4.55% โปรดติดตาม อย่างใกล้ชิด สำหรับวันนี้

          EKH เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่” ศูนย์กลางแห่งสุขภาพเด็กแบบครบวงจร  ระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำครบครันตลอด 24 ชั่วโมง รองรับกลุ่มผู้ป่วยเด็กที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” บิ๊กบอส ตั้งเป้าปี’63 มีเด็กเข้ารับบริการเพิ่มขึ้น

          ECF กางแผนธุรกิจปี63 โฟกัสธุรกิจเฟอร์นิเจอร์  ตั้งเป้ารายได้โต 10-15%ปรับแผนงานตั้งเป้าเพิ่มอัตรากำไรสุทธิไม่น้อยกว่า 4-5 %  ระบุยังมีโครงการโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศที่อยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าลงทุน โดยบริษัทจะมุ่งเน้นเข้าศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าลงทุนในโครงการที่มีผลตอบแทนสูง และจะเน้นการเข้าลงทุนเองเป็นหลัก

          THCOM ประเมินผลกระทบจากดาวเทียมไทยคม 5ขัดข้องทางเทคนิค อาจทำให้รายได้ลดลง 200ลบ.ต่อปี เหตุมีลูกค้าจํานวนหนึ่งที่ไม่สามารถทําการโอนย้ายได้ เช่น ลูกค้าต่างประเทศ และลูกค้ารายย่อยบางราย ...บริษัท พร้อมทั้งผู้ผลิตดาวเทียมไทยคม 5 และผู้เชี่ยวชาญจะพยายามกู้คืนระบบดังกล่าวโดยวิธีการ ต่างๆ ต่อไปอีกระยะหนึ่ง โดยหลังจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญจะให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริหารจัดการดาวเทียมไทยคม 5 ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีการหยุดให้บริการในอนาคต

          เช้าวันนี้ โปรดส่อง เงินบาท หากอ่อน ก็เพ่ง  ไปยังหุ้นส่งออก KCE HANA DELTA + STA NER KSL BRR

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้