Today’s NEWS FEED

News Feed

เริ่มต้นใหม่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,293

 

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 2 มกราคม 2563 ) ----- เริ่มต้นใหม่‼️ ขอสวัสดีปีใหม่แฟนเพจคอลัมน์เจ๊เยเลนกันทุกๆท่านนะเจ้าคะ ขอให้แฟนคลับทุกท่านมีความสุขสมหวังในทุกๆเรื่องที่ปรารถนา มาดูดัชนีล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 1,579.84 จุด +1.62 ฉลองส่งท้ายปีกันเจ้าค่ะ โดยแรงซื้อ LTF-RMF ประคองตลาด หนุนดัชนีปี 62 เพิ่มขึ้น 1.02% และมาเริ่มต้นกันใหม่ในปีใหม่นี้ขอให้ปังๆกันทุกท่านเจ้าค่ะ

ประเด็นการลงทุนที่สำคัญในปีนี้ต้องติดตามกันเจ้าค่ะ กับประเด็นข้ามปีในส่วนของสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน ที่เป็นประเด็นที่ผันผวนอย่างรุนแรงในช่วงปีที่ผ่านมาเจ้าค่ะ ต้องมาติดตามกันว่าจะลงนามบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อไหร่เจ้าค่ะ

ต่อกันในส่วนของผลประกอบการในปี 2562 ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นบ้านเราเจ้าค่ะซึ่งจะเป็นตัวชีวัดและเป็นแนวโน้มของการดำเนินงานในปีนี้เจ้าค่ะ สำหรับนักลงทุน VI ต้องจับตากันอย่างใกล้ชิดเจ้าค่ะ โดนจะเริ่มทยอยออกในสัปดาห์ที่สองของเดือนนี้เป็นต้นไปเจ้าค่ะ

ปิดท้ายกันในส่วนของหุ้นที่น่าจับตากันต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดยเป็นกลุ่มหุ้นที่กำลังทำขาขึ้นในรอบปีที่ผ่านมาเจ้าค่ะในส่วนของหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าเจ้าค่ะ ขยับตัวขึ้นมากันยกแผงและตามกันต่อเจ้าค่ะ ที่เด่นๆก็มี GULF BGRIM GPSC เจ้าค่ะ ส่วนกลุ่มลิสซิ่งผลการดำเนินงานสวยต่อเนื่องที่เด่นๆก็ที MTC SAWAD THANI เจ้าค่ะ ถือว่าน่าจับตากันข้ามปีเจ้าค่ะ สุดท้ายนี้ เรากำลังจะย้ายบ้านกันแล้วเจ้าค่ะ จาก LINE ไปสู่ TELEGRAM กันนะเจ้าคะ สำหรับใครยังไม่ได้ Follow กดติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID : @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้