Today’s NEWS FEED

News Feed

จับตาลุ้นกันต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,233


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 16 ธันวาคม 2562 ) -----  จับตาลุ้นกันต่อ ‼️ดัชนีตลาดหุ้นไทยล่าสุดปิดบวกต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ โดยปิดที่ 1,573.91 จุด บวกขึ้นมา 10.06 จุด เจ้าค่ะ อย่างไรก็ตามต้องจับตาสถาณการณ์ในส่วนของสงครามการค้า รวมไปถึงบรรยากาศการชุมนุมการเมืองในบ้านเราเจ้าค่ะ

        พระเอกของเมื่อวันศุกร์ต้องยกให้เลยเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่ม 3P ที่ทีเด็ดทีขาดช่วยดันตลาดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าค่ะ โดย PTT ปิดที่ 44.00 บาท บวกขึ้นมา 2.92% ส่วน PTTEP ปิดที่ 123.50 บาท บวกขึ้นมา 3.35% เจ้าค่ะ และ PTTGC ปิดที่ 56.00 บาท บวกขึ้นมา 5.16% แรงได้ใจทีเดียวเจ้าค่ะ จับตากันต่อในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ จะมีแรงดันขึ้นไปได้อีกไหม น่าลุ้นทีเดียวเจ้าค่ะ

        เป็นทีของหุ้นพลังงานกันทั้งนั้นเจ้าค่ะ อีกกลุ่มนึงที่วิ่งได้แรงเชืนกันเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มโรงกลั่นไม่ว่าจะเป็น TOP SPRC IRPC ESSO เรียกได้ว่ากอดคอบวกได้แรงทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับ TOP ปิดที่ 67.50 บาท บวกขึ้นมา 3.85% ส่วน SPRC ปิดที่ 10.50 บาท บวกขึ้นมา 3.96% IRPC ปิดที่ 3.62 บวก บวกขึ้นมา 7.10% และ ESSO ปิด 7.70 บาท บวก 6.21% จับตาน่าลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ปิดไฮได้สวยงามเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SPA ขยับบวกต่อเนื่อง 2 วันทำการ ล่าสุดปิดที่ 16.20 บาท ไฮของวันบวกขึ้นมา 3.18% เจ้าค่ะ โดยล่าสุดมีประเด็นบวกจาก SPA กับ UNESCO. ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียน “นวดไทย” เป็น ICH มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติแล้ว ซึ่งเป็นมุมมองบวกต่อหุ้นกันอีกด้วยเจ้าค่ะ รอบนี้จับตาลุ้นนิวไฮเจ้าค่ะ เบรก 16.40 บาทได้จะแรงกว่านี้เจ้าค่ะ

        กลับมาได้สวยกันอีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SABINA ล่าสุดกลับมาปิดบวกได้สวยต่อเนื่อง 2 วันทำการปิดที่ 24.30 บาท บวกขึ้นมา 6.58% เจ้าค่ะ เป็นสัญญาณการรีบาวด์กลับตัวขึ้นลุ้นไปต่อเจ้าค่ะ หลังช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้วราคาหุ้นปรับตัวลงจากข่าวลือรวมไปถึงกองทุนต่างชาติขายหุ้น ออกมาเจ้าค่ะ สำหรับ SABINA ยังคงเป็นหุ้นที่หลายโบรกมองยังคงจะเติบโตต่อเนื่องใน Q4/62 เจ้าค่ะ ใครชอบจับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 25.00 บาทกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้