Today’s NEWS FEED

News Feed

สัญญาณบวก? By : น้องสีธนญชัย

1,837


วันที่ 9 ธันวาคม 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... ตลาดหุ้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแดงตั้งแต่ต้นสัปดาห์ บอกเลยว่าอาการแย่อยู่หลักๆนักลงทุนกังวลสงครามการค้า ที่เหมือนจะดีรึเปล่านะ เอาเป็นว่าแม้วันศุกร์จะบวก แต่ก็ไม่ถึง 1,600 จุดอ่ะขอรับ

        ส่วนปัจจัยภายในบ้านเราก็ถูกกดดันจากการที่มีข่าวออกมาว่า ธปท. จะออกเกณฑ์คุมค่าธรรมเนียมแบงก์งงานนี้เล่นเอาหุ้นแบงก์ร่วงยับ โดยจะเริ่มใช่ไตรมาส1/2563

        และน้องสีขอต้อนรับกองทุนรวมเพื่อการออม หรือเรียกสั้นๆว่า กองทุน SSF ที่จะเข้ามาแทนที่กองทุน LTF ซึ่งจะหมดอายุภายในสิ้นปีนี้ แถมยังปรับเกณฑ์กองทะน RMF อีกด้วย สีบอกเลยว่ากองทุนนี้เอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจรักการออมระยะยาง ผู้สนใจลองศึกษาข้อมูลก่อนได้นะขอรับ

        ท่ามกลางอุตสาหกรรมอสังหาฯต่างปรับย่อเป้าหมายและรายได้กันระนาว "SENA"ยังคงยืนหยัดเป้าหมายเดิมไม่แปลงเปลี่ยน แถมยังมีเซอร์ไพร์ใหม่ คือเตรียมที่จะลุยธุรกิจคลังสินค้าและโรงแรม ซึ่งทีมงานมือดีอยู่ในขั้นตอนการศึกษาอย่างเข้มงวด เพราะแวดวงนี้ถือว่าการแข่งขันดุเดือดพอควร แต่หากSENAหลุดเข้าไปลุยได้ สีมั่นใจเลยว่าต้องเข้าตานักลงทุนแน่นอนขอรับกระผม

        DDD หลังจากที่ราคาหุ้นเดินถอยหลังอย่างกับท่าเต้นมูนวอล์ก ทางแม่ทัพทุกท่าน บอกเลยว่าไม่ได้นิ่งนอนใจแม้แต่นิดเดียว พยายามอุ้มชูทุกธุรกิจให้กลับมาเชิดหน้าชูตาอย่างภาคภูมิใจ และภายในเร็วๆนี้ คาดจะทำการปิดดีลซื้อกิจการในธุรกิจความสวยความงามที่มีความใหญ่โตเจ้าหนึ่ง แต่ยังปริปากบอกอะไรมากไม่ได้ เดียวดีลจะวืด เอาเป็นว่าจับตาDDD ดีดี แล้วกันขอรับ เชื่อว่าใครดอยอยู่คงหนาวอีกไม่นานอิอิ  

        BJCHI หลังจากที่ฝ่าฟันวิกฤษมาอย่างดุเดือดหลายสถานการณ์ แต่ปัจจุบันนี้เริ่มเข้าสู่โหมดยืนอย่างแข็งแกร่ง พร้อมย้ำว่ามีกำไรอย่างแน่นอน และมั่นใจว่าจะกลับมาจ่ายปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นตามนโยบายทุกประการ เอาเป็นว่ารายได้ปีนี้BJCHI ระบุชัดเจนว่าทำได้ชัวร์2,300ล้านบาท และปีหน้าเจอกันที่3,300ล้านบาท ซึ่งที่ทางBJCHI มั่นใจได้ขนาดนี้เหตุจากงานในมือก็เยอะ งานที่จะได้ก็เพียบ แถมงานรอประกาศซึ่งได้ค่อนข้างชัวร์อีกจำนวนมาก สีเป็นกำลังใจให้ขอรับ

        BTS บอกมาไตรมาส4 นี้เตรียมซดกำไรพิเศษ จากการขายหุ้น" เบย์วอเตอร์" 50% แต่เท่าไหร่ยังไม่บอกนะจ๊ะ พร้อมคงเป้าผู้โดยสารงวดปี62/63 โต4-5% หลังเปิดเดินรถไฟสายสีเขียวแล้วจ้า ด้านโครงการอื่นๆยังคงดำเนินการต่อไป และยืนยันว่สสามปีนี้จะไม่มีการเพิ่มทุนขอรับ เพราะเงินยังแน่นเป๋า อิอิ

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้