Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวน์ By : แม่มดน้อย

2,129


วันที่ 6 ธันวาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยงแม่มดน้อย  สัมผัสกับสายลมหนาวในช่วงสัปดาห์นี้แล้วคิดว่าอากาศในช่วงนี้ช่างดีมากๆ ขร่ะ   ส่วนภาพรวมของ SET  ในภาคเช้าวันนี้   ก็เห็นแสงสีเขียวๆ  เห็นการรีบาวน์ขึ้นมา หลังจากจมดิ่งในหลุมดำๆ มาในช่วงต้นสัปดาห์  ซึ่งมาจากความสับสนอลหม่านของสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน ที่ต้องติดตามความคืบหน้าแบบรายวัน  แบบบางวันก็บอกใกล้ตกลงกันได้ มาอีกวันบอกการเจรจาส่อแววล้มเหลว  ทำให้แม่มดน้อยเองก็งงไปหมดแล้วคร่ะ

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,568.76 จุด เพิ่มขึ้น 3.31 จุด หรือ 0.21% มูลค่าการซื้อขาย 21,630.15 ล้านบาท

          GLOW จะอำลาจ่อเทรดแล้วคร้า ล่าสุด ตลท. แจ้งว่าตาม GLOW ได้ขอเพิกถอนหุ้นสามัญของบริษัทจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์ฯ นั้น บัดนี้ GLOW ได้ดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2542 แล้ว อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 171 (4) แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงสั่งเพิกถอนหุ้นสามัญของ GLOW จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป โดยหุ้นสามัญของ GLOW จะซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันสุดท้ายในวันที่ 12 ธันวาคม 2562

          CK ซิวงานก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 4 ของทางพิเศษแห่งประเทศไทย   มูลค่า 6.63 พันลบ.  (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาแล้วเสร็จ   ประมาณ 1,170 วัน

          ส่วน GUNKUL เปิดสตอรี่เด็ด  บ.ย่อย คว้างานรับงานจ้างเหมาปรับปรุงประสิทธิภาพระบบควบคุมสถานีไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ (CSCS) ระยะที่ 3 จำนวน 8 สถานีไฟฟ้า จากจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) รวมมูลค่า 144 ล้านบาท หนุนงานในมือเพิ่ม“สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” เผยพร้อมเต็มที่กับโครงการนี้ ชี้เสริมศักยภาพด้านการแข่งขันและมีรายได้เพิ่มขึ้นให้กับ GUNKUL และลุยต่อยอดธุรกิจพลังงานทั้งในและต่างประเทศ เพิ่มช่องทางธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

          KWG ปิดยืน 1.90 บาท  พุ่ง6.74%  ตอบรับข่าวเพิ่มทุน 750 ล้านหุ้น เสนอขายผู้ถือหุ้นเดิม 1.7561ต่อ 1 รองรับเข้าซื้อกิจการ แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต-กองทุนแมนูไลฟ์ มูลค่ารวม 1 พันลบ.    หวังรุกขยายธุรกิจการให้บริการทางการเงินผ่านแมนูไลฟ์  พร้อมธุรกิจไปสู่ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ในประเทศไทยผ่านกองทุนแมนูไลฟ์

          ระหว่างที่ EPCO รอกระบวนการถ่ายโอนทรัพย์สินสำหรับโรงไฟฟ้าฟูเยี้ยน ที่ประเทศเวียดนามให้กับเจ้าของรายใหม่ “ยุทธ ชินสุภัคกุล” หัวเรือใหญ่ EPCO ก็ไม่รีรอ เตรียมปลุกปั้นโครงการโรงไฟฟ้าแห่งใหม่ในประเทศเดียวกัน ว่ากันว่า..บิ๊กไซส์ใหญ่กว่าเดิม ..หากดีลนี้สำเร็จ ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับค่ายบริษัทผู้บริหารโรงไฟฟ้ารายนี้ ซึ่งจะเป็นโครงการอะไรนั้น ต้องรอติดตามตอนต่อไปจ้า!!

          SFLEX กำหนดราคา IPO ที่ 3.88 บาท/หุ้น ระดมทุน 426.80 ล้านบาท เงินที่ได้นำไปลงทุนซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตฟิล์มประเภทที่ใช้ในการปิดผนึกขึ้นรูป (Sealant)  สร้างคลังสินค้า คืนหนี้สถาบันการเงิน รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน “ปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์” แม่ทัพใหญ่  มั่นใจ SFLEX  เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนชั้นนำในประเทศไทย และมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในธุรกิจ Flexible Packaging ในกลุ่มประเทศ CLMV ด้าน “สมภพ  กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล. ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ย้ำราคาไอพีโอสะท้อนพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และสอดคล้องกับสภาวะของตลาดหลักทรัพย์ในปัจจุบัน  มั่นใจ SFLEX จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน พร้อมควง Co-Underwriters 8  แห่ง ร่วมเสนอขายหลักทรัพย์ เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคมนี้ และคาดว่าจะเข้าซื้อขายใน SET 19 ธันวาคม 62

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้