Today’s NEWS FEED

News Feed

ฝ่ามรสุม By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,184


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 18 พฤศจิกายน 2562 ) ----- ฝ่ามรสุม‼️ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,602.23 จุด -7.64 จุดเจ้าค่ะ ปรับตัวลดลงจากปัจจัยผลการดำเนินงาน Q3/62 ออกมาต่ำกว่าคาดการณ์เจ้าค่ะ โดยสัปดาห์นี้ประเด็นสงครามการค้าอเมริกาและจีนเริ่มผ่อนคลายลงอีกทั้งลุ้นไปกับ GDP Q3/62 ในบ้านเราเจ้าค่ะ

        ยังคงโฟกัสไปที่หุ้นที่แข็งกว่าตลาดกันนะเจ้าค่ะตัวแรกสำหรับ MEGA ที่ล่าสุดบวกสวยสวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 30.75 บาท บวกขึ้นมา 5.13% เจ้าค่ะ สะท้อนผลกำไรใน Q3/62 เติบโต 10.88% YoY พลิกกลับมากำไรเป็นครั้งแรกในปีนี้เจ้าค่ะ มาจับจังหวะลุ้นเก็งกำไรกันต่อแนวต้านแรก 33.00 บาท

        ต่อกันเลยเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TFG นะเจ้าค่ะ บวกได้แรงไม่สนตลาดขึ้นมาปิดที่ 3.94 บาท บวกขึ้นมา 5.35%  รับผลกำไร บวกขึ้นมารับผลประกอบการเช่นกันเติบโต 12.08% YoY ต่อเนื่องจาก Q2/62 ที่เติบโต 133% YoY เจ้าค่ะ ปังๆขนาดนี้จับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้มีลุ้นขึ้นไปเล่นบนกรอบ 4.00 บาท กันอีกครั้งเจ้าค่า

        ไปกันที่หุ้น PRM กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ล่าสุดกลับขึ้นมารีบาวด์เป็นวันแรกปิดที่ 7.20 บาท บวกขึ้นมา 1.41% จากกำไรที่เติบโต 15% YoY ต่ำกว่าที่โบรกคาดการณ์ แต่จุดนี้ ใน Q4/62 จะกลับมาเติบโตได้ดีต่อเนื่องเจ้าค่ะ จับตาลุ้นรีบาวด์ต่อเนื่องแนวต้านแรก 7.50 บาท มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น STEC หลังราคาถูกถล่มร่วงลงมากรณีสินบนเจ้าพนักงานล่าสุดกลับขึ้นมาปิดบวกเป็นวันแรกเจ้าค่ะ ปิดที่ 14.60 บาท บวกขึ้นมา 1.39% โดยผลการดำเนินงาน Q3/62 ที่ดีขึ้นกว่าที่คาดการณ์ขึ้นเยอะเจ้าค่ะ จากจุดนี้ราคาถือว่ายังต่ำกว่าที่โบรกเกอร์คาดการณ์กันเจ้าค่ะ จับตาลุ้นการขึ้นรอบใหม่กันต่อเจ้าค่ะ แนวต้านแรก 15.00 บาทกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้