Today’s NEWS FEED

News Feed

จับตาลุ้นบวกต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,296


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 11 พฤศจิกายน 2562 ) ----- จับตาลุ้นบวกต่อ‼️ดัชนีตลาดในสัปดาห์ที่แล้วแกว่งตัวในกรอบแคบเจ้าค่ะ ล่าสุดย่อลงมาปิดที่ 1,637.85 จุด ลดลง -3.03 จุดเจ้าค่ะ มีแรงขายกำไรจากหุ้นหลายตัวที่บวกขึ้นมาต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดยสัปดาห์นี้มีประเด็นบวกในส่วนของงาน SET IN THE CITY 2019 ที่จะมาช่วยหนุนระยะสั้นได้เจ้าค่ะ ส่วนประเด็นต่างประเทศยังคงกดดันหลังทรัมป์กลับลำบอกยังไม่ได้ตกลงว่าจะยอมลดภาษีการค้าลงแม้จะเซ็นสัญญากับจีนแล้วก็ตาม หึหึ ประเด็นมาลุ้นเม็ดเงินไหลกลับเข้ามาในบ้านเราต่อเจ้าค่ะ

        จับตามาแพ็คคู่เจ้าค่ะสำหรับหุ้นเสี่ยหนู STEC และ STPI กอดคอบวกกันมาสวยๆสวนตลาดเจ้าค่ะ สำหรับ STEC ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 18.30 บาท บวกขึ้นมา 1.67% ไฮของวันเจ้าค่ะ บวกได้แรงต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ ในรอบนี้มาลุ้นกลับขึ้นไปบน 19.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ ส่วน STPI พุ่งแรงแซงแม่ไปก่อน ขึ้นมาปิดเกือยไฮที่ 6.50 บาท บวกขึ้นมา 5.69% บวกต่อเนื่อง 3 วันทำการเจ้าค่ะ ลุ้นกลับขึ้นไปบน 7.00 บาทเช่นกัน ใครชอบแนะรอจังหวะอ่อนตัวสะสมลุ้นกลับขึ้นไปแรงๆรอบใหม่กันต่อเจ้าค่ะ

        ไปต่อกันที่หุ้นโรงไฟฟ้าตัวกลางอีกตัว อย่าง SPCG สักหน่อยเจ้าค่ะ แอบวิ่งแรงสวนบวกเด่นเป็นวันแรกในช่วงท้ายตลาด พุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮที่ 21.50 บาท บวกขึ้นมา 4.88% เจ้าค่ะ ร้อนแรงแบบนี้น่าจะมีอะไรดีๆเจ้าค่ะ รอบนี้มาพร้อมกับแรงซื้อหนาแน่นที่น่าจับตามองกันเจ้าค่ะ พร้อมลุ้นในส่วนของงบ หลังครึ่งปีแรกของมาทรงตัวเจ้าค่ะ น่าจับตากันต่อว่า Q3/62 จะออกมาได้ดีแค่ไหนหลังโซลาร์ฟาร์มหนุน แถมโซลาร์รูฟได้ยอดขายเพิ่มจากการทำตลาดใหม่ร่วมกับบริษัท MUL เจ้าค่ะ สายเก็งกำไรมาลุ้นกันต่อแนวต้าน 22.00 บาทเจ้าค่ะ

        พักตัวมา 2 วัน ราคากลับมาพุ่งแรงอีกครั้งเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นน้องใหม่ที่เพิ่งลงสนามเทรดไปหมาดๆ อย่าง RBF เจ้าค่ะ พุ่งสวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 4.76 บาท บวกขึ้นมา 6.73% ปรบมือให้ดังๆหน่อยเจ้าค่า เป็นการปิดไฮพร้อมกับทำ ATH ได้อย่างสวยงามเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ขาซิ่งยังคงฝากความหวังไว้ได้เสมอเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น RBF รอบนี้จับตาแรงซื้อจะต่อเนื่องได้ไหมกันเจ้าค่ะ รอบนี้ลุ้นกันที่แนวต้านทางจิตวิทยา 5.00 บาทกัน นาทีนี้ห้ามพลาดเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายวันนี้ไปกันที่หุ้นโรงกลั่นอย่าง ESSO สักหน่อยนะเจ้าค่ะ แรงจนฉุดไม่อยู่แบบนี้อดเม้าท์มอยไม่ได้ซเจ้าคะ อิอิ พุ่งสวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 8.35 บาท บวกขึ้นมา 6.37% มาสวยๆแบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเจ้าค่ะ ปิดเขียวต่อเนื่อง 3 วันทำการ หรือว่ารอบนี้จะแก้ตัวผลประกอบการงบ Q2/62 ออกมาขาดทุนให้พลิกกำไรใน Q3/63 หรือเปล่า ต้องจับตากันอย่างใกล้ชิดเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้