Today’s NEWS FEED

News Feed

PTG - จะเบรกแล้วนะ..รู้ยัง... By : THE WOLF นักล่าMONEY

1,498



        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 8 พฤศจิกายน 2562 ) ------  หมาป่าล่าหุ้น ส่องหุ้น PTG แบ่งเป็น 6 กลุ่มหลัก ดังนี้ 1) ธุรกิจค้าน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้สถานีบริการน้ำมัน PT 2) ธุรกิจค้าส่งน้ำมันเชื้อเพลิง 3) ธุรกิจค้าปลีกแก๊ส LPG  4) ธุรกิจขนส่งและขนถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง 5) ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ 6) ธุรกิจจำหน่ายสินค้าและการให้บริการอื่น

   เทคนิคกราฟ PTG แท่งเทียนปรับตัวขึ้นมาจ่อเบรกเส้น EMA50 พร้อมวอลุ่มหน่าแน่น บวกกับสัญญาณ MACD กำลังม้วนตัวขึ้นสนับสนุนแนวโน้มไป น่าตามเก็งกำไรลุ้นเบรก แนวรับ 19.00 18.70 แนวต้าน 19.50 20.00 และ stop loss เมื่อหลุด 18.40

   PTG บวก 3.26% คาดผลประกอบการไตรมาส 3/62 จะทำกำไรได้กว่าที่คาดไว้เดิม ยันไตรมาส 4/62 คาดจะเติบโตได้สูงทั้งจากไตรมาสก่อนและช่วงเดียวกันปีก่อนเนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน และยังมีอัพไซต์จากปาล์มคอมเพล็กที่เดินเครื่อง 100% ซึ่งคาดทั้งปี 62 นี้ PTG จะทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยมีปัจจัยหนุนมาจากปริมาณขายที่เติบโตและค่าการตลาดน้ำมันที่อยู่ในระดับสูง และคาดเริ่มเก็บเกี่ยวรายได้จากธุรกิจ Non-Oil จากแนวโน้มธุรกิจร้านกาแฟทั้งร้านกาแฟพันธุ์ไทยและ CoffeeWorld ที่คาดจะถึงจุดคุ้มทุนในปีหน้า และคาดจะเริ่มเห็นธุรกิจอื่นๆ เริ่มทยอยคุ้มทุนในปีต่อไป อีกทั้งยังได้ผลบวกจากการเริ่มบังคับใช้น้ำมัน B10 ในปี 63

ปล : เนื้อหาทั้งหมดเป็นแค่การแสดงความคิดเห็นเท่านั้น มิได้ชี้นำใดๆท่านทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าท่านสนใจโปรดทบทวนกราฟและทำการบ้านด้วยตัวเองอีกครั้ง

สนใจคอลัมน์และเห็นว่ามีประโยชน์โปรดแชร์ต่อชวนเพื่อนมา Add
https://t.me/THEWOLFMONEY


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้