Today’s NEWS FEED

News Feed

ปรับลด ดอกเบี้ย By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,170


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 7 พฤศจิกายน 2562 ) ----- ปรับลด ดอกเบี้ย‼️  ดัชนีตลาดวันนี้พักตัวที่ 1,623.99 จุดเจ้าค่ะ ลบไป 2.88 จุดเจ้าค่ะมาขึ้นมาแรง พักกันสักหน่อยเจ้าค่ะ โดยปัจจัยบวกจาก กนง.ที่ปรับลดอัตราดอกเบี้ย คาดหุ้นไทยจะมีปัจจัยเชิงบวกในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ แนวต้าน 1,630 จุด  

        มาลุ้นนิวไฮกันต่อเนื่องนะเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SPVI เจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 2.60 บาท บวกขึ้นมา  8.33% ด้วยความที่เป็นหุ้นขนาดเล็กบวกกับกระแสความแรงของ IPHONE ที่เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด ยังคงเป็นกระแสให้ได้ลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อรอบนี้ 2.70 บาทผ่านได้ ลุ้นนิวไฮกันต่อเจ้าค่ะ

        ต่อกันด้วยรักคุณเท่าฟ้ากับสำหรับหุ้นการบินไทย THAI เจ้าค่ะ รอบนี้รีบาวด์ปรับตัวขึ้นมาที่ 8.25 บาท บวกขึ้นมา 5.77% กลับตัววันแรกหลังพักตัวมาท2 วันเจ้าค่ะ ใครชอบจับตาลุ้นรีบาวด์กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ แนวต้าน 8.70 บาทเจ้าค่ะ

        ไปกันที่หุ้น AMANAH กันต่อเจ้าค่ะล่าสุดขยับขึ้นมารองบออกที่ 3.18 บาท บวก 5.30% และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเจ้าค่ะสำหรับงบ Q3/62 ที่เติบโตกว่า 76% ปังๆซะไม่มีเจ้าค่ะ ซึ่งก็ส่งผลให้ภาพรวม 3 ไตรมาสแรกของปีพุ่งเติบโตกว่า 45% เจ้าค่ะ พรุ่งนี้สายซิ่งจับตากันเจ้าค่ะ  อาจมีลุ้นเก็งกำไรกันต่อเนื่อง

        แซ่บๆไปกับหุ้น EA ที่วันนี้ปิดที่ 44.25 บาท บวก 2.91% เจ้าค่ะ หลังจากพักตัวไป 1 วัน ตัวนี้น่าจับตาโดยคาด Q3/62 เติบโต+11% QoQ และ+34% YoY สูงสุดเป็นสถิติใหม่ที่ 1,496 ล้านบาทเจ้าค่ะ รอบนี้ใครชอบลุ้นกันได้ยาวๆเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้