Today’s NEWS FEED

News Feed

ปรับตัวขึ้นต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,311


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 6 พฤศจิกายน 2562 ) ----- ปรับตัวขึ้นต่อ‼️ดัชนีตลาดวันนี้พลิกไปพลิกมาเจ้าค่ะ กลับมายืนแดนบวกได้ในช่วงท้ายตลาดโดยปิดที่ 1,626.87 จุด บวกขึ้นมา 4.62 จุดเจ้าค่ะ ยังยืนได้ต่อจากมุมมองบวกต่อสงครามการค้าเจ้าค่ะ ที่คาดจะมีการลงนามข้อตกลงร่วมกันในเดือนนี้เจ้าค่ะ พร้อมมีประเด็นคาด กนง.พรุ่งนี้ลดดอกเบี้ยเป็นบวกต่อภาพรวมเศรษฐกิจด้วยเจ้าค่ะ

        ประเดิมกันด้วยหุ้น IPO วันนี้เจ้าค่ะสำหรับหุ้น IP บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เจ้าค่ะ ชื่อนี้คงคุ้นกันดีเจ้าค่ะ วันนี้ยืนเหนือจองได้อย่างน่าประทับใจเจ้าค่ะ ปิดที่ 9.00 บาท บวกขึ้นมา 28.57% แรงถูกใจคนได้ IPO รวมถึงขาซิ่งในวันนี้เจ้าค่ะ โดยขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่ที่ 9.50 บาท ก็เป็นแนวต้านให้จับตาลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

        กลับขึ้นมายืนบนเลข 2 หลักกันอีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น JMART ที่ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 10.30 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 3.52% ได้สวยงามเจ้าค่ะ โดยรอบนี้มีลุ้นทำนิวไฮใหม่เหนือ 10.50 บาท ราคาไดรูทจากรอบที่แล้วเจ้าค่ะ น่าจับตากันทีเดียวเจ้าค่ะ หลังคาดงบ Q3/62 จะออกมาดีต่อเนื่องเจ้าค่ะ มาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ลุ้นเบรก ATH กันเจ้าค่ะสำหรับหุ้น RBF เรียกได้ว่ากระแสไม่ยอมตกกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ปิดวันนี้ที่ 4.58 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 6.51% เป็นแรงดันซื้อปิดในช่วงท้ายตลาดเจ้าค่ะ จับตาทางเทคนิคลุ้นทดสอบ 4.70 บาทกันเจ้าค่ะ ผ่านได้ทำ ATH ใหม่ต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวนะเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มประกันภัย TQM เจ้าค่ะ วันนี้ปิดบวกต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 50.50 บาท ไฮบวกวัน บวกขึ้นมา 4.66% เจ้าค่ะ เป็นหุ้นอีกตัวที่ผลประกอบการในครึ่งปีแรกเติบโต 29% YoY เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันว่าจะโตต่อเนื่องได้ไหมในรอบนี้รวมไปถึงเทคนิคที่ส่งมาให้ลุ้นทำ ATH ใหม่ต่อเนื่องที่ 52.00 บาทเจ้าค่ะ ใครชอบงานนี้ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้