Today’s NEWS FEED

News Feed

แหกโค้ก By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,049


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 4 พฤศจิกายน 2562 ) ----- แหกโค้ก‼️ ตลาดบ้านเราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายังคงผันผวนรุนแรงกันเหลือเกินนะเจ้าคะ หลักมาจากรถ JAS แหกโค้งถูกเทขายอย่างหนักหน่วงรวมไปถึงรับผลจาก Block trade ส่งผลให้ไปกดดันหุ้นตัวอื่นๆด้วย นั่นก็กดดันตลาดในช่วงท้ายลงมาปิดที่ 1,592.52 จุด ลดลง 8.97 จุด สวนทวงตลาดรอบบ้าน ในส่วนของประเด็นที่น่าติดตามในบ้านเราในสัปดาห์นี้มาจับตาการการปรับน้ำหนักการลงทุนครั้งใหม่ของ MSCI และการประชุม กนง.ในวันที่ 6 พ.ย.นี้ รวมไปถึงเก็งงบ Q3/62 กันต่อไปเจ้าค่ะ

        น่าจับตากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นรักคุณเท่าฟ้า อย่าง THAI เจ้าค่ะ บวกขึ้นมาแรงสวนตลาดพร้อมวอลุ่มหนาแน่น ให้ลุ้นเก็งกำไรกันต่อเจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 8.70 บาท บวกขึ้นมา 17.57% ปิดไฮของวันได้สวยงามเจ้าค่ะ รับข่าวดีที่ล่าสุด THAI ได้เปิดเที่ยวบินใหม่ เส้นทางกรุงเทพฯ-เซนได 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 9.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ

        สายเล่นเด้งมาจับตากันสักหน่อยสำหรับหุ้นใหญ่อย่าง GPSC เจ้าค่ะ ซับแรงขายมาหลายวัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากลับขึ้นมาปิดเขียววันแรกในรอบ 4 วันทำการเจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดที่ 82.50 บาท บวกขึ้นมา 0.30% ลุ้นรีบาวด์ต่อเนื่องเจ้าค่ะ สวนทางกระแสที่พรุ่งนี้ GPSC จะเข้ามาตราการกำกับการซื้อขายแล้ว ใครอยากลองก็มาจับตากันต่อเจ้าค่ะว่าจะมีผลอย่างไร

        ลุ้นต่อกันที่ EA กันสักหน่อยเจ้าค่ะ บวกสวนตลาดขึ้นมาสวยๆ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 41.75 บาท บวกขึ้นมา 1.83% เป็นหุ้นอีกตัวที่เจอข่าวลือบ่อยๆเจ้าค่ะ ทำให้ราคาหุ้นทิ้งดิ่งลงมา ซึ่งเจ๊ก็มองว่าเดี๋ยวคลื่นลมสงบ ราคาก็ดีดกลับไปที่เดิมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาเจ้าค่ะ รอบนี้ใครสวนชอบแนะทยอยสะสมตอนลงแรงๆกันต่อเจ้าค่ะ  อย่าลืมว่าลงแรงได้ก็ขึ้นแรงได้เช่นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นเด่นประเด็นร้อนของคุณพิชญ์ อย่าง JAS ล่าสุดเจอแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงเป็นประเด็นให้นักลงทุนหลายท่านให้ความสนใจเจ้าค่ะ หลังร่วงแรงในช่วงบ่าย และปิด Floor สนิทที่ 4.38 บาท ลดลง -29.92% จากการปรับพอร์ตของกองทุน รวมไปถึงการเราปิดสถานะ Tfex Magin ผสมโรงกับ Block trade กันเข้ามาเจ้าค่ะ เป็นการเจอมรสุมที่ค่อนข้างรุนแรงอีกครั้ง แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เป็นแบบนี้เจ้าค่ะ ช่วงนี้รอคลื่นลมสงบกันก่อนแล้วค่อยกลับมาโฟกัสกันอีกครั้ง อย่าพึ่งเผลอไปลับมีดเชียวเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่ในคอลัมน์หน้า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้