Today’s NEWS FEED

News Feed

ช่วงเวลารอ By : แม่มดน้อย

2,224



วันที่ 27 กันยายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ขอบอกว่า การทรมาณ ก็คือ การรอคอย  ช่วงเวลารอ มันอึดอัด  ยิ่งหุ้นที่เล่น ที่ถือ ไม่มีการยืดเส้น ยืดสายด้วยแล้ว...แม่มดน้อย เชื่อว่า นักลงทุน ก็มีความหวังยามนี้ไม่แตกต่างกัน ขอให้ช่วงที่มีการเจรจาการค้าสหรัฐและจีน 10-11 ต.ค.นี้ ขอให้คืบหน้า บรรลุผลกว่าคาด  ตรงจุดนี้ คงทำให้บรรยากาศในตลาดหุ้นทั่วโลกและไทยดีขึ้น

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,633.44 จุด ลดลง 3.31 จุด  คิดเป็น 0.20%  มูลค่าการซื้อขาย 17,615.80 ล้านบาท    

          23ก.ย. ทวีรัช ปรุงพัฒนสกุล ตัดขายหุ้น AU ทิ้ง0.0061% คงเหลืออีก4.9961%  เช้าวันนี้ นักลงทุน เทขายหุ้นAU ออกมา ส่งผลให้ราคาปรับตัวลง ปิดตลาดเช้านี้  ราคาหุ้น AU อยู่ที่ 12.90 บาท ลดลง 0.60 บาท คิดเป็น 4.44%    

          เช้าวันนี้ เก้าอี้ ผู้บริหาร PSTC ลุกเป็นไฟ หลังจาก ตลท.สอบถามมายังบริษัท ฯประเด็นข่าวที่บริษัทคาดว่าจะรับรู้กำไรพิเศษจากการขายหุ้น TPN เข้ามาในไตรมาส3/2562 ราว 1.7-1.8 พันล้านบาท ....บริษัทฯชี้แจงว่า นายภาณุ ศีติสาร ประธานกรรมการบริษัท มิได้ให้ข่าวดังกล่าวกับทางสำนักข่าวใดๆ ซึ่งบริษัทได้สอบถามไปยังสำนักข่าวถึงแหล่งที่มาของข้อมูล   ทางสำนักข่าวได้แจ้งว่าได้นำข้อมูลดังกล่าวมาจากข้อมูลบทวิเคราะห์ของ บล. โนมูระ พัฒนสินและขอโทษที่ไม่ได้อ้างอิงบทวิเคราะห์ แต่เขียนเนื้อข่าวที่ทำให้เข้าใจไปว่านายภาณุเป็นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวกับสำนักข่าว

          ทางบริษัทได้แจ้งขอความร่วมมือสำนักข่าวดังกล่าวให้ระวังในการให้ข้อมูล โดยเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวกับงบการเงินของบริษัทที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติและเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

          ทั้งนี้บริษัทปฏิบัติตามขั้นตอนและกฎเกณฑ์การให้ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยเคร่งครัดมาโดยตลอด

          อยากรู้จุง สำนักข่าวแห่งนี้ นิคเนม อะไร หุหุ

          กระแสหุ้นไอพีโอน้องใหม่ สดๆร้อนๆ ของบมจ. อินฟราเซท  หรือ INSET มาแรงแซงโค้ง ทันทีที่ได้ฤกษ์เปิดจองซื้อหุ้นวันแรก เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 62 ปรากฏว่า ฮอตสุดๆไปเลย งานนี้ "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" กรรมการผู้จัดการ INSET ยิ้มแก้มปริ!! พร้อมยืนยันบริหารงานเต็มความสามารถ สร้างผลประกอบการที่ดี ตอบแทนผู้ถือหุ้น...แบบนี้ต้องมารอลุ้นไปพร้อมกันว่า หุ้นไอพีโอเข้าเทรดวันแรกในตลาดmai จะสร้างปรากฏการณ์เด็ดๆ ให้ได้น่าประทับใจแค่ไหน? 8 ต.ค. พบกันที่หน้าจอ

          KTC ร่วมกับ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเสื้อผ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มอบสิทธิรับเครดิตเงินคืนสูงสุดเท่ายอดซื้อ ณ ร้าน  ยูนิโคล่ 50 สาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เพียงช้อปสินค้าและชำระด้วยบัตรเครดิต KTC VISA, KTC Mastercard หรือ KTC UnionPay ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับ e - Coupon เครดิตเงินคืนผ่าน แอปฯ “KTC Mobile” ทันที โดยสามารถใช้กดรับสิทธิเครดิตเงินคืนได้ภายใน 7 วัน ทั้งนี้ ไม่จำกัดยอดซื้อและจำนวนคูปองเครดิตเงินคืนต่อวัน

          ก.ล.ต. เตือนประชาชนใช้ความระมัดระวัง หากถูกชักชวนให้ลงทุนในหุ้นบริษัท พีบี.สมาร์ทฟาร์เมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PB. Smart Farmer ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต. และอาจผิด พ.ร.บ. หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535

          SKY เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ ครั้งที่ 2 จับมือมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  ได้รับความสนใจจากนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมกว่า 100 คน พร้อมจับมือมหาวิทยาลัยให้การสนับสุนนเปิดสหกิจศึกษา เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำงานจริง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรง
 
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

นกรู้ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นทรงหุ้นหลายตัว ราคาปรับตัวลง ก่อนผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ออกมา สะท้อนถึง กลไก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้