Today’s NEWS FEED

News Feed

สัญญาณ By : นายกล้วยหอม

2,040


วันที่ 27 กันยายน 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม ขอให้นักลงทุน รื่นไหล ตามสัญญาณ...บวกๆ บนความหวัง สหรัฐและจีน จะสามารถทำข้อตกลงการค้ากันได้เร็วขึ้น ในการเจรจาต้นเดือนตุลาคมนี้ ...ล่าสุด สหรัฐ-ญี่ปุ่น ก็ได้ ลงนามในข้อตกลงการค้าเบื้องต้นระหว่างสหรัฐและญี่ปุ่น แบบว่า สมประโยชน์ทั้งคู่

          ขณะที่ภาพรวม กูรู ASPS  มีความเชื่อสงครามการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน จะมีแนวโน้มยืดเยื้อต่อไป และเหตุการณ์จะเกิดเป็นรูปแบ Pattern ซ้ำเดิม  คือ สหรัฐ-จีนจะขู่จะขึ้นภาษีนำเข้าต่อกัน -  2 ฝั่งเดินหน้าเจรจาการค้า-ผ่อนคลายช่วงสั้น - สุดท้ายคือ เดินหน้าขึ้นภาษีนำเข้า สลับกันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงช่วงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ในงวด 3Q63-4Q63

          นายกล้วยหอม ก็เชื่อว่า  นักลงทุน คงระมัดระวัง....ใจทรัมป์ ยากแท้หยั่งถึง ก๊าบ

          วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,636.75 จุด เพิ่มขึ้น 8.37 จุด หรือ 0.51%  มูลค่าการซื้อขาย 47,265.17 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 126.63 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 8.91 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 318.32 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 182.79 ล้านบาท

          หุ้นโรงไฟฟ้าคึกคัก หุ้นตลาดอย่าง GULF ก็บวก  วานนี้ ราคาหุ้นปิดที่ 157.50 บาท บวก 5.50 บาท คิดเป็น 3.62% วันนี้ คงเทรดดิ้ง คงต้องพก เข็มทิศติดตัว  นำร่อง นำทาง  ด้วยGULF มีค่าพีอี มากกว่า 70 เท่า

          RATCH พีอี 17-18 เท่า  ถือว่า มีความน่าสนใจด้วย เส้นทางการขยายธุรกิจ การแตกไลน์ ชวนให้ติดตามเช่นกัน

          GPSC ยืน 70 นิดๆ บนเกมของหุ้น ก็มีเหตุผล เพราะวันขายRO สัดส่วน1 : 0.8819 ราคาจอง 56 บาท จ่ายเงิน 30ก.ย.-4ต.ค.62  งานนี้ต้องดึงดูกันสักหน่อย ตอนนี้ครอบครัว ผู้ถือหุ้นใหญ่ ก็พร้อมใส่เงิน ตามสิทธิ์อยู่แล้ว

          บอร์ด GSC ลงมติเรียกเงินคืน 130 ลบ.จากACAP ขีดเส้น30พ.ย.พร้อมปรับขึ้นดบ.ลงทุนB/EของACAPเป็น5%ต่อปีจาก2%ต่อปี หลัง  ผู้ถือหุ้นGSC ไม่อนุมัติการให้สัตยาบันการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่บริษัท เอเชีย แคปปิตอลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ACAP  ซึ่งเข้าข่ายเป็นรายการเกี่ยวโยงกันกับบริษัทฯ   งานนี้ ACAP จะแก้ไขสถานการณ์อย่างใด ใครจะช่วยเหลือทางการเงิน หุ้นใหญ่อย่าง กลุ่มชินวงศ์วรกุล     โดยเฉพาะ จารุณี ชินวงศ์วรกุล  และเจ๊สุกัญญา สุขเจริญไกรศรี คงวิ่งเท้าขวิด ตีนขวิด...

          GULF INTERNATIONAL INVESTMENT (HONG KONG) LIMITEDซื้อหุ้น SPCG เพิ่มอีก 0.1619% รวมเป็น10.0761% ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ เอ็มดีใหญ่ เอสพีซีจี ระบุ ไม่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจกรรมการ การบริหารงาน โครงสร้างจัดการ และอำนาจการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใดและหากมีการเปลี่ยนแปลงใด บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

          บมจ.อินฟราเซท หรือ INSET ไอพีโอน้องใหม่กำลังจะเทรดในตลาด mai 8ต.ค.   ภายใต้การนำของบิ๊กบอส "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" แว่วๆ กระแสตอบรับดี หุ้นจองไม่พอขาย ราคาจะเหนือจองที่2.69 บาท ระดับไหน โปรดอย่ากระพริบตา....

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้