Today’s NEWS FEED

News Feed

แผ่วปลาย By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,205


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 13 กันยายน 2562 ) ----- แผ่วปลาย‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ค่อนข้างจะผันผวนหนักหน่วงหน่อยนะเจ้าคะ ช่วงเช้าเขียวสดใส ช่วงบ่ายแผ่วปลายแรงหมด โดนเทกระจาดขายทำกำไรลงมาปิดที่ 1,660.68 จุด ลดลง -13.35 จุด แม้จะมีความคืบหน้าสงครามการค้าที่พี่สหรัฐฯและพี่จีน ยอมถอยคนละก้าวก็ไม่ช่วยอะไรมากนัก เพราะนักลงทุนยังชะลอการลงทุนและขายทำไรบางส่วน รอผลประชุม ECB คืนนี้ด้วยเจ้าค่ะ มาติดตามกันต่อว่าผลจะเป็นอย่างไรจะเป็นไปตามที่ตลาดคาดจะผ่อนคลายนโยบายการเงินหรือไม่ มาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นกลุ่มแบงค์เป็นกลุ่มแรกกันสักหน่อยเจ้าค่ะ กอดคอกันบวกยืนสวนตลาดได้สวยไม่หวั่นไหวตามตลาดเจ้าค่ะ สำหรับ KBANK SCB BBL TMB เจ้าค่ะ นำทีมโดยโดย KBANK ปิดที่ 169.50 บาท บวกขึ้นมา 0.30% ตามมาด้วย BBL ปิดที่ 180.00 บาท บวกขึ้นมา 1.41% ตามมาติดๆกับ SCB ปิดที่ 123.50 บาท บวกขึ้นมา 0.41% และปิดท้ายกลุ่มด้วย TMB ปิดที่ 1.76 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 3.53% สวยงามกันยกกลุ่มสวยตลาดแบบนี้เหมือนจะส่งซิกอะบางอย่างรึเปล่า น่าลุ้นน่าจับตากันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ต่อกันเลยนะเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นโรงไฟฟ้าสุดจี๊ด อย่าง GPSC เจ้าค่ะ วันนี้ยืนสวนตลาดได้สวยงามกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ขึ้นมาปิดที่ 70.75 บาท บวกขึ้นมา 1.73% ยืนแข็งแกร่งกว่าตลาดกันแบบสุดๆเจ้าค่ะ แนวโน้มทิศทางยังคงสดใสเจ้าค่ะ ยืนทางเทคนิคบน 70.00 บาท ได้สวยน่าตามต่อเจ้าค่ะ ล่าสุด GPSC ยื่นแบบพัฒนาโรงไฟฟ้า 600 MW ในเมียนมาแล้ว คาดชัดเจนปีนี้ แบบนี้แฟนคลับที่เพิ่มทุนไปและสายเก็งกำไรกระโดดขึ้นรถตามมาคงไม่ผิดหวังเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นโรงไฟฟ้าแซ่บๆอีกตัว ในส่วนของ RATCH วันนี้น่าสนใจเช่นกันเจ้าค่ะ ยืนบน 72.50 บาทได้ไม่เปลี่ยนแปลงวันนี้เจ้าค่ะ ถือเป็นวันแรกในรอบ 5 วันทำการที่ราคาหุ้นกลับมายืนได้อีกครั้งเจ้าค่ะ จับตาพรุ่งนี้ว่ามีแรงรีบาวด์กลับขึ้นมาวันแรกได้ไหม ใครชอบแนะนำว่าห้ามกระพริบตาทีเดียวเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นใหญ่กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ สำหรับปูนใหญ่ อย่าง SCC เจ้าค่ะ ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม ปิดบวกสวนตลาดขึ้นมาที่ 438.00 บาท บวกขึ้นมา 0.46% เจ้าค่ะ คาดผลประกอบการ 3Q/62 มีแนวโน้มฟื้นตัว qoq เจ้าค่ะ แนวโน้มยังคงเติบโตใกล้เคียงกับปีที่แล้วเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อสำหรับหุ้นสวนตลาดมักจะไปต่อเจ้าค่ะ

        มาดูกลุ่มหุ้นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์กันสักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้มาสวยสดใสกับแทบยกกลุ่ม นำทีมโดย SVI เจ้าค่ะ ร้อนแรงสุดในกลุ่มวันนี้ปิดที่ 4.62 บาท บวกขึ้นมา 17.86% รับข่าวซีอีโอประกาศทำเทนเดอร์ฯ ที่ราคา 4.85 บาทเจ้าค่ะ ศึ่งราคาถือว่ายังห่างไกลในกระดานทำให้มีแรงเก็งกำไรเข้ามาเพียบเจ้าค่ะ รอบนี้มาลุ้นกันว่าราคาจะขยับเข้าใกล้ 4.85 บาทได้อีกไหม งานนี้ขอเฉพาะสายซิ่งเท่านั้นเจ้าค่ะ

        ยังอยู่กันที่กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์เจ้าค่ะ หลังจากแซ่บๆไปกับ SVI แล้ว มาแซ่บต่อกันด้วย HANA และ KCE สักหน่อยเจ้าค่ะ ระหว่างวันพุ่งปู๊ดป๊าดสุดๆ ก่อนตะย่อพักตัวตามตลาดในช่วงท้ายตลาด แต่ยังน่าจับตากันต่อเจ้าค่ะ นอกจากนี้ยังได้รับอนิสงส์จากสงครามการค้าด้วย สายเก็งกำไรลุ้นเด้งกันรัวๆ ในรอบนี้ยังคงน่าลุ้นกันต่อยังมีแก๊ปให้เล่นอยู่เจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ


By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้