Today’s NEWS FEED

News Feed

ซานต้า..หรือ..ซาตาน(ทรัมป์) By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,125


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 สิงหาคม 2562 ) ----- ซานต้า..หรือ..ซาตาน(ทรัมป์)‼️ ตลาดบ้านเราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปรับตัวขึ้นแรงมากเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 1,631.40 จุด บวกขึ้นมา +27.37 จุด บวกตาม ตปท. ที่เริ่มคลายความกังวลสงครามการค้าที่มีความคืบหน้ามากขึ้น ส่วนบ้านเรามีประเด็นหนุนรัฐบาลคลอดมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจเจ้าค่ะ และสิ้นสุดการประกาศงบ Q2 ไปแล้วน่าจะลดความผันผวนไปได้ระดับนึง สัปดาห์นี้มาลุ้นตลาดรีบาวด์กันต่อเจ้าค่ะ

        มาดูกลุ่มแบงค์กันก่อนเจ้าค่ะ จับตาเฝ้าระวังลุ้นวิ่งต่อเจ้าค่ะ สำหรับ KBANK SCB และ BBL เจ้าค่ะ หลังจากที่ปรับตัวลงแรงในช่วงก่อนหน้า ล่าสุดฟื้นตัวได้เด่น รีบาวด์ตามตลาดขึ้นมาวันแรกทั้งสามตัวเจ้าค่ะ ด้านโบรกมองแรงขายน่าจะลดลงเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ได้ขายแรงเกินพื้นฐานที่ประเมินไว้แล้วเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรน่าจับตาดูเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่เรียกได้ว่าการลงของตลาดที่ผ่านมาแทบไม่สะเทือนสำหรับชุดชั้นใน SABINA เจ้าค่ะ ล่าสุดปิดที่ 31.25 บาท บวกขึ้นมา 3.31% เจ้าค่ะ ใครตามเจ๊มากจากคอลัมน์ก่อนคงฟินกันนะเจ้าคะ อย่างที่เจ๊บอกให้รับตอนแดงๆ พอตลาดฟื้นตัวจะเด้งแรงบวกกับราคาเบรก 30.00 บาท ที่เจ๊ให้ไว้ขึ้นมาด้วยทำให้ราคาพุ่งแรงได้ต่อเนื่อง จับตากันต่อต้านรอบนี้มองเบาๆ 33.00 บาทยั่วๆก่อนเจ้าค่า

        เด้งได้ดีและแรงทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่ม EEC อย่าง WHA และ AMATA เจ้าค่ะ กอดคอกันบวกสวยน่าสนใจกันอีกรอบ ตัวแรกมาดู WHA กันก่อนเจ้สค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 4.70 บาท บวกขึ้นมา 2.17% มีลุ้นทำ ATH ใหม่เหนือ 4.86 บาทอีกแค่เอื้อมมือเจ้าค่ะ ส่วน AMATA ไม่เคยจะยอมกัน พุ่งขึ้นมาปิดที่ 24.50 บาท บวกขึ้นมา 2.51% มีลุ้นกลับขึ้นไป 25.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ จับตาลุ้นรีบาวด์ตามตลาดกันต่อเจ้าค่ะ

        ฟื้นตัวขึ้นมาปิดไฮได้สวยงามเจ้าค่ะ สำหรับ JMT ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 18.50 บาท บวกขึ้นมา 2.78% เจ้าค่ะ แนวโน้มลุ้นกลับขึ้นไปกรอบเดิม 19.00 บาทเจ้าค่ะ หลังอวดกำไรสุทธิ 2Q62 ที่ 148 ล้านบาท ดีขึ้น 3%QoQ และ 24%YoY เจ้าค่ะ พร้อมทั้งปีโตออลไทม์ไฮ ทางเทคนิคตั้งลำขึ้นมาสวยเตรียมระเบิดแรงๆอีกครั้ง สายเก็งกำไรมากองกันตรงนี้เจ้าค่ะ ต้านแรงลุ้นยืน 19.00 บาทก่อน ผ่านได้ฟินแน่นวลเจ้าค่ะ

        มาต่อกันด้วย PTG กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างจะผันผวนแรงหน่อยในช่วงนี้ ทางเทคนิคมีสัญาณกลับตัวเข้ามาเจ้าค่ะ หลังปีนขึ้นมายืนบน 20.00 บาทได้ พร้อมขึ้นมาปิดที่ 20.20 บาท บวกขึ้นมา 4.66% หลังอวดงบ Q2/62 ฟุ้งโต 140.4% รับรายได้ธุรกิจน้ำมัน Non-Oil สดใส ย้ำปีนี้จะขยายปั๊มให้แตะ 2 พันสาขา EBITDA เท่ากับ 40-50% สายเก็งกำไรน่าตามกันต่อ ต้านรอบนี้มองเบาๆแถวๆ 20.70 กันก่อนเจ้าค่ะ

        จับตากันต่อสำหรับหุ้นเด็ดๆใจถึงพึ่งได้ อย่าง เฮียฮ้อ RS เจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งร้อนแรงขึ้นมาปิดที่ 17.00 บาท บวกขึ้นมา 8.28% เจ้าค่ะ หลังช่อง 8 ชิงปรับผังระเบิดศึกกวาดสายตาคนดูช่วงไพร์มไทม์ ในไตรมาส 3 ส่ง 5 รายการใหม่ เขย่าเรทติ้ง สู้ศึกทีวีดิจิทัล พร้อมก้าวขึ้นแท่นครองแชมป์สถานีโทรทัศน์ที่มีรายการข่าว 13 ชม./วัน สูงที่สุดในกลุ่มรายการวาไรตี้เจ้าค่ะ ทางเทคนิคมีสัญญาณเก็งกำไรเข้ามา รอบนี้ลุ้นแนวต้าน 17.80 บาทต้านที่ค่อนข้างจะแข็งหน่อย ผ่านได้ปังๆเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยรถซิ่ง JAS กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 6.65 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 6.40% หลังจ่อขายทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงเข้ากอง JASIF มูลค่าราว 3.8 หมื่นลบ. ให้ TTTBB เช่าเพิ่ม-ต่ออายุสัญญาเช่าเดิม 10 ปี ทางเทคนิคมีสัญญาณเก็งกำไรเข้ามาให้ได้เห็นเจ้าค่ะ มีแนวโน้มลุ้นทดสอบแนวต้าน 7.00 บาทเจ้าค่ะ ใครชอบซิ่งๆจับตาเฝ้ากันไว้ให้ดี สัปดาห์นี้มีลุ้นเฮกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้