Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวน์ By : แม่มดน้อย

2,043


วันที่ 6 สิงหาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์...... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สงครามการค้า สงครามค่าเงิน ส่งผลให้ตลาดทั่วโลกปรับตัวลง  แต่ลงมาถึงจุดหนึ่ง สัญญาณรีบาวน์ ก็บังเกิดขึ้น  ส่วนบาวน์ต่อเนื่อง เด้งต่อ หรือเด้งแล้ว ลงต่อ หรือไม่  อันนี้ขึ้นอยู่สหรัฐ-จีน จะปฎิบัติการตอบโต้ กันไปมา ในรูปแบบใด  ตลาดปั่นป่วน คนเล่นก็เวียนหัว  ทางรอด ก็ไหลตามน้ำหรือชะลอลงทุน  รอให้ทุกอย่างคลี่คลาย...

          เศรษฐกิจโลกปีนี้ คงชะลอตัว หลายประเทศ คงกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ..หากเป็นไปตามนี้  หุ้นอิงการบริโภค น่าจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อย หุ้นขายไฟฟ้า ขายน้ำประปา ก็น่าจะมีรายได้ มีกำไร แบบไม่ได้รับผลกระทบต่อปัจจัยนอกมากนัก ธุรกิจโรงพยาบาล ก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่ง ที่คนมาใช้บริการ ไม่สามารถต่อรองค่ารักษาพยาบาลได้ ค่ายา ค่าหมอ ก็ตามบิล หุหุ.....

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,669.41 จุด เพิ่มขึ้น 3.42 จุด  คิดเป็น 0.21%  มูลค่าการซื้อขาย 39,412.67 ล้านบาท

          DOHOME วันแรก สอบผ่าน เปิดเท่าจอง 7.80 บาท ต่อมามีแรงขายต่ำกว่าจอง แต่ก็มีแรงงัด แรงฤทธิ์  สงสัย สวมรองเท้าเขียว เข้าห้องสอบ มีแรงซื้อ ผลักดันให้DOHOME ทะลุจอง 7.80 บาท ปิดเช้าอย่างหล่อ  อย่างเท่ห์ ยืนที่ 8.15 บาท บวก 0.35 บาท คิดเป็น 4.49% แม่มดน้อย  เชื่อว่า บ่ายวันนี้  เกมหุ้นDOHOME ชวนให้ติดตามความเคลื่อนไหว  ภายใต้เงื้อมมือ หลักทรัพย์ ภัทร หุหุ

          DOHOME เข้าเทรดวันแรก ก็พลอยทำให้หุ้นHMPRO GLOBAL เปล่งประกายลำแสงสีเขียว....

          ตลาดหุ้น อยู่ในภาวะขาดตัวเล่น  หุ้น ARIN จึงถูกปลุกขึ้น ปัดฝุ่นมาเล่นอีกครั้ง  ส่งผลให้บรรยากาศการซื้อขาย การเก็งกำไรคึกคักขึ้นอีกครั้ง  ปิดเช้า ราคาหุ้นARIN ยืนที่ 0.87 บาท บวก0.05 บาท คิดเป็น 6.10%

          ก.ล.ต. ไทย หารือ ก.ล.ต. กัมพูชา เตรียมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างกันในการผลักดันให้เกิดการระดมทุนระหว่างประเทศ ซึ่ง MOU ฉบับใหม่นี้จะเพิ่มเติมจากฉบับปัจจุบันที่ลงนามร่วมกันเมื่อปี 2557 และพร้อมยกระดับความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการพัฒนาตลาดตราสารหนี้และกำกับดูแลกองทุนรวม รวมถึงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากร ฝั่งน๊าป้อม APM  ตอนนี้ก็เร่งฝีเท้า  ทำการตลาดในกัมพูชา  เชื่อว่า เร็วๆนี้(ปลายปี) คงจะมีข่าวดี

          บลจ.บัวหลวง ซื้อหุ้น SABINA เพิ่มอีก0.14% รวมเป็น10.01% แม่มดน้อย ก็เห็นหลายค่าย แนะนำ  ส่งแรงเชียร์.....ส่วนใครจะตาม  อันนี้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของนักลงทุนแต่ละคนคร้า

          แคทรียา บีเวอร์ ตัดขายหุ้น QTCออก6.85%  ให้ CAPITAL ASIA INVESTMENTS ถือลงทุนแทน ส่งผลให้เหลือหุ้นQTCในมือแค่2.99%

          เกมหุ้นMILL แรงวันที่ 3 แล้ว  ไม่รู้ว่า  เกิดอะไรขึ้นกันแน่  รึ กำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้....ทั่นประวิทย์ อยู่ไหนจ๊ะ  ส่งเสียงหน่อยจร้า...ความแรงของราคาหุ้นMILL ก็ทำให้เกิดแรงส่งไปยังหุ้น BSBM ราคาหุ้นเช้าวันนี้บวกไปกว่า9% ....สำหรับนักเสี่ยงโชค นักเก็งกำไร หากไม่แน่จริง ก็มิควร ไปยุ่ง ไปวุ่นวายกับเรื่องของเด็กๆ  เอ้ย  เรื่องเหล็กๆ อิอิ ....แบบว่า มันหนักม๊าก

          PTG คึกคัก สวนกระแส สวนตลาดหุ้น  สงสัย ผลประกอบการไตรมาส2ปีนี้ที่จะคลอดออกมา  ลืมตาดูโลก คงเป็นลูกเทพ เป็นแน่แท้ อีกซีกมุมหนึ่ง  เทียบเชิญบรรดากูรู เซียนหุ้น ก็ได้ถูกจัดส่งไปแล้วค่ะ ทั่นผู้ชม....

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้