Today’s NEWS FEED

News Feed

ระเบิด By : แม่มดน้อย

2,468



วันที่ 2 สิงหาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ขอประนาม เบื้องหน้า เบื้องหลัง ผู้ก่อเหตุวางระเบิดหลายจุดหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในเช้าวันนี้ โหลๆหน่วยข่าวกรอง ตื่นๆ ...ช่วงนี้เดินทางในเขตกรุงเทพ กทม. ก็ระมัด ระวังตัวเองเอาไว้  พบวัตถุต้องสงสัย รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

          แรงระเบิดเช้าวันนี้ ทำให้นักลงทุน ผวา ชิงเทขายหุ้นออกมาทันที  นอกเหนือจากตลาดต่างประเทศปรับตัวลง ตามสงครามการค้าสหรัฐ-จีน ระอุขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ทรัมป์ ได้ทวิตเตอร์ข้อความ  เมื่อคืนที่ผ่านมา จะเก็บภาษีนำเข้า 10% กับสินค้าล็อตใหม่ของจีน มูลค่า 3 แสนล้านเหรียญฯ เพราะทางการจีน ยังคงไม่ยอมปฎิบัติตามข้อตกลงการค้าในที่ประชุมจี 20 เมื่อปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตลาดหุ้นไทย ปรับตัวลงแรง

          ล่าสุด  พบวัตถุต้องสงสัยกล่องสีดำ บริเวณใต้บันไดbts ศาลาแดง ขนาด 3*3 นิ้ว อยู่ระหว่างรอ eod ตรวจสอบ  ยังไง  นักลงทุน ควรติดตามข่าวสารและระมัดระวังการลงทุนด้วยจร้า

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,678.79 จุด ลดลง 20.96 จุด  คิดเป็น 1.23%  มูลค่าการซื้อขาย 43,977.92 ล้านบาท

          ราคาหุ้น PTG อาการน่าเป็นห่วง บนข่าวลือต่างๆ นานาๆ จนทำให้หน่วยงานความมั่นคงของหุ้น PTG ออกมาตอบโต้ บอกไปยังนักวิเคราะห์  ผู้จัดการกองทุน  เอ้ย ออกมาชี้แจงประเด็นข่าวลือต่างๆ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2562  1. เรื่องการเพิ่มทุน โดยบริษัทขอยืนยันว่าบริษัทยังไม่มีแผนการที่จะเพิ่มทุน และข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

          2. การเพิ่มขึ้นของหนี้สินสุทธิของบริษัทที่เพิ่มขึ้นจาก 2,771 ล้านบาท ในปี 2557 เป็น 15,734 ล้านบาท ในปี 2561 ซึ่งบริษัทขอชี้แจงว่า 40% ของหนี้สินรวมเป็นเจ้าหนี้การค้า ซึ่งเพิ่มตามปริมาณการขายที่เติบโตขึ้น และเป็นหนี้สินที่ไม่มีภาระดอกเบี้ย ส่วนการเพิ่มขึ้นของหนี้สินระยะยาวนั้นเป็นการสนับสนุนการขยายกิจการของบริษัท ปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยต่อทุนมีสัดส่วนเท่ากับ 1.6 เท่า

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนโยบายภาครัฐ บริษัทเชื่อมั่นในกลไกทางการตลาดที่เป็นเสรี เพื่อความมีเสถียรภาพและความแข็งแรงของอุตสาหกรรมน้ำมันในประเทศไทย

          บริษัทฯ ขอยืนยันเป้าหมายการดำเนินงานของบริษัทตามที่ได้แจ้งไว้ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งได้แก่ การขยายจำนวนสถานีบริการเป็น 2,000 แห่ง การเติบโตของปริมาณการจำหน่ายน้ำมันที่ 16-20% การเติบโตของปริมาณการจำหน่ายแก๊สแอลพีจีที่ 55-60% และการเติบโตของ EBITDA ที่ 40-50% ทั้งนี้ ขอให้เชื่อมั่นว่าบริษัทจะดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อเพิ่มมูลค่ากิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

          บ่ายวันนี้ เกมหุ้น ราคาหุ้น PTG คงเข้าสู่โหมด ศีล สมาธิ  ปัญญา ค่ะ

          KUMWEL ปิดเช้า เท่าราคาจองที่ 1.10 บาท ลดลง 0.06 บาท คิดเป็น 5.17% บ่ายวันนี้ สู้กันต่อไป .....หลวงพ่อ หลวงพี่ ช่วยด้วย พงศ์ศิริ ศิริธร หัวเรือใหญ่ B กระซิบ   บอร์ดฯไฟเขียวลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 2 โครงการรวม 58 เมกกะวัตต์ มูลค่าลงทุนไม่เกิน 160 ล้านบาท หวังดันรายได้เติบโตแข็งแกร่งในระยะยาว ขณะที่มีความเสี่ยงต่ำ เพราะมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับภาครัฐ 20 ปี  คาดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ภายในเดือนก.ค ปี 2563  

          TPIPP เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2562 วงเงินไม่เกิน 4,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.50 ต่อปี อายุ 3 ปี 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2565 เสนอขายวันที่ 6 - 8 สิงหาคมนี้ พร้อมแต่งตั้ง ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ โดยนำเงินระดมทุนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตโรงไฟฟ้า และลงทุนโครงการในอนาคต โดยได้รับการจัดอันดับเครดิตเรทติ้งของหุ้นกู้จากทริสเรทติ้งที่ “BBB+” แนวโน้มความน่าเชือถือ “Positive”

          TRUE เปิดปฏิบัติการพิชิตสมรภูมิเน็ตบ้านทุกภูมิภาค : True  Gigatex Fiber ให้ทีมขายทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่  นครราชสีมา  ชลบุรี และภูเก็ต เพื่อแนะนำประสบการณ์ระดับ Gigabit แบบเต็มสปีดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Gigatex Fiber Router ที่ให้ความแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรกและรายเดียว ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริม  บนโครงข่ายทรูไฟเบอร์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย  ในราคาคุ้มค่าสุดเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน หรือรับเพิ่มกล่อง TrueID TV สำหรับชมคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งพรีเมียร์ลีกและหนังจากค่ายดัง เพียง
999 บาทต่อเดือน ลูกค้าเก่าสามารถรับสิทธิ์อัปประสบการณ์ดิจิทัลเหนือระดับแบบ 1 Gbps ได้เช่นกัน ตั้งแต่ 23 ก.ค. 2562 – 31 ธ.ค. 2562 ที่ร้านทรูช้อป และทรูพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ

          ซิ่งแบบไม่หวั่นระเบิด ก็หุ้น DIMET นี่แหละ ลากแรงวันที่ 2 เช้าวันนี้ ราคาหุ้นDIMET ปิดที่ 0.81 บาท บวก 0.15 บาท คิดเป็น 22.73% ก๊อกๆเอื้อวิทยา-ลีนะบรรจง กำลัง..แอบ ทำดีล เอ้ย ทำอะไรอยู่เหรอ อิอิ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้