Today’s NEWS FEED

News Feed

ได้เวลาเก็บหุ้นดี By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,257

 


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 2 สิงหาคม 2562 ) ----- ได้เวลาเก็บหุ้นดี‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ปรับตัวลงแรงกว่าชาวบ้านชาวช่องเขานะคะ อ่อนตัวลงมาปิดที่ 1,699.75 จุด ลดลง -12.22 จุด จากแรงกดดันมนส่วนของบล็อคเทรดเร่งปิดสถานะ ทำให้หลายๆตัวลงแรงผิดปกติ รวมไปถึงนักลงทุนผิดหวังกับผลประชุมเฟดที่ลดดอกเบี้ยไม่เท่าที่หวังไว้ ในส่วนของบ้านเราก็ยังไม่มีปัจจัยใหม่มาหนุน ช่วงนี้เน้นเก็งกำไรเป็นรายตัวตามเทคและเก็งในส่วนของงบ Q2 ที่เริ่มทยอยประกาศออกมาเรื่อยๆ ส่วนใครใจไม่กล้าก็นั่งทับมือไปก่อนเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูหุ้นที่สวนตลาดในวันนี้กันสักหน่อย เท่าที่ส่องมีไม่เยอะเจ้าค่ะ ที่เด่นๆมาดูกันที่ EA เจ้าค่ะ สวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 53.50 บาท บวกขึ้นมา 2.39% ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับตลาดวันนี้เจ้าค่ะ เก่งสวนตลาดแลบนี้น่าจะมีอะไรดีดีให้ได้เห็นเจ้าค่ะ ด้าน ผบห. ลั่นปี 63 โตต่อ โกยรายได้รถไฟฟ้า 5.4 พันลบ. แบต 3 พันลบ. ผลิตไฟ664MW อีกทั้ง ตอบรับธุรกิจเข้าตารัฐ! รมว.พลังงานคนใหม่ประกาศส่งเสริมใช้ Energy Storage ในภาคการผลิตไฟฟ้าอย่างจริงจัง และการใช้ไบโอดีเซล B10 และ B20 หนุนอัพไซด์จากธุรกิจใหม่เกิดเร็วขึ้นด้วยเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรกเบาๆ 55.00 บาทกันก่อนเจ้าค่ะ

        ต่อกันเลยเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นโรงไฟฟ้าแซ่บๆอีกตัว อย่าง GPSC เจ้าค่ะ ตัวนี้เจ๊เคยบอกไว้เมื่อต้นสัปดาห์ว่าย่อเป็นโอกาสสะสมยังคงจำได้นะเจ้าคะ วันนี้อวดลวดลวยพุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮ 67.75 บาท บวกขึ้นมา 1.50% เจ้าค่ะ ยังมีเวลาให้เก็งกำไรอีกเกือบ 1 เดือนเจ้าค่ะ ก่อนขึ้นเครื่องหมายจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนเจ้าค่ะ มีในใจหรือยังเจ้าค่ะว่าจะลงทุนระยะสั้นหรือระยะยาว แต่จุดนี้บอกได้เลยเจ้าค่ะ ว่าน่าสนใจเจ้าค่ะ

        ไหนก็พูดถึงหุ้นโรงไฟฟ้าละ งั้นเรามาต่ออีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับ BCPG วันนี้กลับขึ้นมายืนบน 20.00 บาทได้เก่งทีเดียวเจ้าค่ะ บวกขึ้นมา 1.52% ถือเป็นการปืนขึ้นมายืนเดานตระหง่านสวยงามในรอบเดือนกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ รับข่าวดีบอร์ดเคาะแผน 5 ปี ลงทุน 5 หมื่นลบ.ผุดไฟฟ้าเพิ่มอีก 1,000 MW เจ้าค่ะ ทางเทคนิคมาลุ้นแนวต้านแรก 20.50 บาทกันเจ้าค่ะ ผ่านได้ก็มีลุ้นนิวไฮยาวๆโลดเจ้าค่า

        ปิดเขียวได้สวยงามเช่นกันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นประกัน TQM ขยับขึ้นมาปิดที่ 45.00 บาท บวกขึ้นมา 0.56% เจ้าค่ะ สำหรับตัวนี้เรียกได้ว่ามีลุ้นโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรกเจ้าค่ะ อีกทั้งยังเล็งชงบอร์ดจ่ายปันผลหลังประกาศงบ Q2 อีกด้วยเจ้าค่ะ ลูบปากกันเลยทีเดียวลุ้นได้ทั้ง 2 เด้งเจ้าค่ะ จับตารอบนี้มองกันไปที่ไฮเดิม 49.25 บาท ผ่านได้ ATH ยั่วๆเลยเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นสวยๆในวันตลาดแดงๆอีกตัว สำหรับน้องสีทนได้ อย่าง TOA กันหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้แอบสวนตลาดขึ้นมาสวยงามเช่นกันเจ้าค่ะขยับขึ้นมาปิดที่ 40.25 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 0.63% เจ้าค่ะ คาดยอดขาย Q2/62 โตต่อรับตลาดใน-ตปท.สดใส เดินเครื่องโรงงานตปท.หนุนรายได้ทั้งปีพุ่ง ทางเทคนิคทรงนี้ยังคงมีลุ้นทดสอบ ATH เดิม 42.50 บาทเจ้าค่ะ ใครชอบแนะจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ไก่จ๋าได้ยินไหมว่าเสียงใคร GFPT พี่ไก่กลางเจ้าเก่าเจ้าเดิมของเราเจ้าค่ะ วันนี้ย่อลงมาพักตัวแนวรับไม่หลุด 17.50 บาทเจ้าค่ะ เจ๊มองว่าน่าสนใจสำหรับสายชอบเล่นเด้ง ทรงนี้เผลอๆถ้าตลาดกลับมา มีลุ้นกลับขึ้นไปใหม่พรวดๆเจ้าค่ะ หลังพักตัวมา 5 วันทำการเจ้าค่ะ และทรงจะสะเด็ดน้ำแล้ว สายเล่นเด้งจับตารอบนี้กันเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้