Today’s NEWS FEED

News Feed

เลือกที่ใช่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,546


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 26 กรกฎาคม 2562 ) ----- เลือกที่ใช่‼️ ตลาดบ้านเราปรับตัวขึ้นมาปิดที่ 1,730.90 จุด บวกขึ้นมา 5.46 จุด ตามตลาดรอบบ้าน รับรัฐบาลแถลงนโยบายนะเจ้าคะซึ่งเมื่อการเมืองชัดเจนก็จะส่งผลบวกต่อฟันด์โฟว์ ต่างชาติมองเสี่ยงน้อยลงก็จะเข้ามาลงทุนในบ้านเรามากขึ้น รวมไปถึงการเก็งกำไรงบไตรมาสสองต่อเนื่องเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรเลือกตัวที่ใช่ เทคนิคดีและมีประเด็นบวกเฉพาะตัวยังไงก็ก็กำไรเจ้าค่า

        ตัวแรกมาดูหุ้นพักตัวเสร็จ วอลุ่มเริ่มลด แรงซื้อเริ่มกลับเข้ามาเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นโรงแรม อย่าง MINT แม่และบุตร ยังอยู่ในโหมดสะสมพลังเพื่อลุ้นไปต่ออีกครั้งเจ้าค่ะ ใครที่ชอบหุ้นพัก และใกล้สะเด็ดน้ำลุ้นวิ่งต่อ มามองกันที่ MINT กันเลยเจ้าค่ะ กำลังอยู่แนวรับสวยๆ มาลุ้นแนวต้าน 42.75 บาทเพื่อทำนิวไฮเจ้าค่ะ ส่วนใครชอบซิ่งๆแล้วล่ะก็จับตาตัวลูก MINT-W6 กันสำหรับคนมือไวเท่านั้นเจ้าค่ะ ยังลุ้นได้ต่อทั้งแม่และบุตร ด้านโบรกมอง MINT เป็นตัวเลือกลงทุนดีที่สุดของกลุ่มโรงแรมอย่างน้อย 3 ไตรมาสข้างหน้าด้วย มาลุ่นกันเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่ยางมะตอย TASCO กันหน่อย วอลุ่มพีคสวยงามทีเดียวนะเจ้าคะ วันนี้พุ่งปิดที่ 20.60 บาท บวกขึ้นมา 1.98% เจ้าค่ะ พร้อมลุ้นทดสอบแนวต้าน 21.00 บาทเจ้าค่ะ รอบนี้น่ารักน่าลุ้นเจ้าค่ะ อีกทั้งงบที่คาดว่าจะออกในช่วงสัปดาห์น่าดูแล้วท่าจะแซ่บกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ วายเก็งกำไรจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ ตัวนี้ชอบมาทีเผลอด้วย เห็นบิดออฟหนาๆแบบนี้อย่าเผลอเชียว ถ้าเครื่องติดแล้วยกหายเลยเจ้าค่า

        เอาใจสายพักตัวอีกทีเจ้าค่ะ ตามกันต่อสำหรับไก่กลาง อย่าง GFPT เจ้าค่ะ วันนี้พักตัวหลังขึ้นมาต่อเนื่อง 2 วันการเจ้าค่ะ อีกทั้งแรงขายก็น้อยซะเหลือเกิน ออกเเนวพักตัวเป็นพิธีไปงั้นๆเจ้าค่ะ อิอิ มาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ มีแนวต้าน 18.80 บาท ให้ลุ้นนิวไฮ ผ่านได้มีแซ่บแน่นอนเจ้าค่ะ

        มาต่อกันเลยกับเรื่องไก่ๆเจ้าค่ะ อย่างไก่เล็ก TFG กันบ้างเด๊ยวจะน้อยใจไปเจ้าค่ะ อิอิ วันนี้พุ่งกลับขึ้นมาอีกครั้ง ขึ้นมาปิดที่ 4.90 บาท บวกขึ้นมา 5.15% สวยงามเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ทำให้มีสัญญาณเก็งกำไรกันต่อเจ้าค่ะ รอบนี้มาลุ้นผ่าน 5.00 บาทเพื่อเปลี่ยน Spreads กันก่อนเจ้าค่ะ จากนั้นมาลุ้นไฮเดิมกัน 5.45 บาท ติดตามกันอย่างใกล้ชิดเจ้าค่ะ ตัวนี้มาทีแซ่บตลอดเจ้าค่า

        ต่อกันเลยเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่มขนส่ง วันนี้ถึงคราวของ III ที่เข้าตาปังๆนะเจ้าคะ พุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮ 6.95 บาท บวกขึ้นมา 3.93% พร้อมมีข่าวดีการเซ็นสัญญากับ เทเลพอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของ Air Asia ส่วนสายเก็งกำไรก็เล่นไปตามสัญญาณเจ้าค่ะ มีลุ้นกลับขึ้นไปกรอบเดิม 7.00 บาท จากนั้นลุ้นนิวไฮเดิม 7.45 บาท ติดตามกันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นแซ่บๆเช่นเดิมเจ้าค่ะ เมื่อวานเขียนถึง JMART กันไปแล้วยังคงลุ้นกันอยู่ยันงบออกเลยเจ้าค่ะ แต่วันนี้มาดูที่ตัวลูกกันบ้างเจ้าค่ะ ที่รอบนี้ขนขบวนความแรงมาทั้งตระกูลไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับ SINGER และ JMT นะเจ้าคะ ถือว่าน่าสนใจกันเลยทีเดียว และยังอยูในโหมดพักตัวเช่นกันในตอนนี้ เข้าทางอิเจ๊เลยสะสมวนไปเจ้าค่ะ อิอิ โดยแนวโน้มยังคงน่าจับตาเช่นเคยเจ้าค่ะ และมีลุ้นเทิร์นอะราวด์ของตัวแม่ ซึ่งก็น่าจะส่งสัญญาณบางอย่างให้ได้เห็นนะเจ้าคะ ว่าผลประกอบการของตัวลูก มีแนวโน้มฟื้นตัวตามเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นแนวรับ ถือเป็นหุ้นอีกชุดที่น่าจับตาเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้