Today’s NEWS FEED

News Feed

แกว่งรอ By : แม่มดน้อย

1,840

 

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ส่องดู SET เช้านี้แกว่งตัวแคบคล้ายตลาดภูมิภาคที่เช้านี้ส่วนใหญ่เคลื่อนไหวทั้วแดนบวก-ลบ แต่บ้านเรายังเก่งเห็นแสงเขียววับๆแวมๆอยู่......หลายคนเกาะขอบสนามรอดูผลประชุมธนาคารการยุโรป(ECB) ในวันนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และการประชุมของเฟดในสัปดาห์หน้า ซึ่งก็ทำให้ช่วงนี้ไม่มีปัจจัยอะไรมาขับเคลื่อนให้ดัชนีฯไปในทางใดทางหนึ่ง

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,729.37 จุด เพิ่มขึ้น 3.93 จุด  คิดเป็น 0.23%  มูลค่าการซื้อขาย 30,591.93 ล้านบาท

          หุ้น BKD ได้ฤกษ์ลงเทรดกระดาน SET 26 ก.ค. นี้ หมวดบริการรับเหมาก่อสร้าง เดินหน้ารุกธุรกิจหลักรับเหมาตกแต่งภายในครบวงจร สร้างผลตอบแทนที่ดีต่อผู้ถือหุ้น หวังหุ้น BKD เป็นที่รู้จักวงกว้างในกลุ่มนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ แต่เช้านี้ราคาหุ้น BKD ยังนิ่งไร้ความเคลื่อนไหว แม้มีข่าวมาประโลม

          เช้านี้น้อง JAS วิ่งดี ออกมายอมรับแล้วว่ามีซุ่ม เจรจากับธนาคาร-พันธมิตรทางธุรกิจ เสริมศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ แต่ตอนนี้ยังไม่สรุป และขอบอกมานะว่าไม่ได้เอาเงินไปจ่ายหนี้ตามที่เมาท์กันนะคร้า  ปิดเช้านี้ ราคาหุ้น JAS ปิดที่ 6.30 บาท เพิ่มขึ้น 0.05 บาท คิดเป็น 0.80%

          ส่วน DTAC  รีบโบกมือปฏิเสธ ไม่ดได้คิดจะเข้าฮุบ JAS ตามที่หลายสื่อออกข่าวนะจ๊ะ

          กลายเป็นหุ้นเนื้อหอมที่อยู่ในเรดาห์กลุ่มนักลงทุนสถาบันเป็นที่เรียบร้อย หลังผู้บริหาร DRT  ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ทำผลงาน Q1/62 ที่ผ่านมา กำไรสุทธิทุบสถิตินิวไฮที่ 211.93 ล้านบาท เติบโตถึง 51.38% จากยอดขายที่พุ่งแรงทุกช่องทางขาย มีกำไรพิเศษและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ครึ่งปีแรก เชื่อว่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่อง จนต้องเร่งเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าอย่างเต็มที่ จึงเป็นที่หมายปองของกลุ่มกองทุนต่างๆ เข้าคิวขอพบผู้บริหารเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและแนวโน้มธุรกิจในอนาคต......

          เฮียทรงพล ชัญมาตรกิจ แม่ทัพ TVD  เร่งเครื่องขยายธุรกิจดันรายได้ครึ่งปีหลัง เตรียมเปิดตัวโฮมช้อปปิ้งช่องใหม่ทางทรูวิชั่นส์ วางคอนเซปต์เป็นช่อง “Women Channel” ผนึกพันธมิตรนำเสนอผลิตภัณฑ์เจาะกลุ่มผู้หญิง และผู้ใส่ใจสุขภาพผิวและความงาม พร้อมร่วมมือพาร์ทเนอร์แตกไลน์รุกธุรกิจ Direct Response Agency ให้บริการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดและสื่อโฆษณา

          DREIT ขยายการลงทุนด้วยการเข้าซื้อโรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ นาทีนี้เชื่อว่า ผู้ถือหน่วยคงใจจดใจจ่อรอใช้สิทธิ์จองซื้อ เพราะจะเป็นครั้งแรกของกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในธุรกิจโรงแรมหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นความสมดุลในการลงทุนในโรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต้องยอมรับว่า “ดุสิตธานี มัลดีฟส์” เป็นสินทรัพย์ที่มีศักยภาพสูง มีผลประกอบการดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริหารโดยแบรนด์สุดสตรอง ที่มีบริการยืนหนึ่งในใจลูกค้านักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างดุสิตธานีมาโดยตลอด โอกาสในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนดีๆ แบบนี้ ถ้าพลาดก็บอกได้คำเดียวว่า “เสียดาย” …


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้