Today’s NEWS FEED

News Feed

โหนกระแส By : นายกล้วยหอม

1,917


วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม เทรดหุ้น ยามนี้ ก็ต้องดูกระแส ว่า ชาวบ้าน ชาวเมือง เขากำลังเล่นอะไรกัน  เกมหุ้นตัวไหน บู้ดุเดือด หากคิดโหนกระแส ก็ต้อง ดูกำลังตัวเอง รู้ว่า กำลังเล่น กำลังเทรด...อะไร ด้วยเกมหุ้น มี2 ฝั่ง ฝั่งได้และฝั่งเสีย...วันนี้ เป็นวัน รัฐบาล แถลงนโยบายต่อรัฐสภา  ภาพรวมตลาดหุ้นไทย คงแกว่งตัว ไซด์เวย์ในกรอบ...รอข่าวบวก ข่าวดี

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,725.44 จุด เพิ่มขึ้น 0.57 จุด หรือ 0.03 % มูลค่าการซื้อขาย52,833.06 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 36.11  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  455.03  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 57.50  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 361.42  ล้านบาท

          วานนี้ ราคาหุ้นJAS ปิดที่ 6.25 บาท ลดลง 0.05 บาท คิดเป็น 0.79% ถือว่า โยก ร่อนไปแล้ว หลังจาก JAS บอกข่าวไปยังตลท. ตามที่ปรากฏข่าวในหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์นั้น บริษัท ฯ ขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทฯ ไม่ได้เป็นผู้ให้ข่าว และไม่เคยให้ข่าวแต่อย่างใด พร้อม บริษัทฯ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตามที่ปรากฎข่าวในหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ว่าบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  มีการเจรจาขายหุ้นเพื่อนำเงินไปชำระหนี้นั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริง แต่อย่างใด

          ขณะที่DTAC ก็ออกมา ปฎิเสธข่าว สนใจซื้อหุ้นJAS ล่าสุด ทางJAS ออกมาสรุปข่าว บอก   ตามที่ปรากฏข่าวตามสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ว่าบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) มีการเจรจาขายหุ้นให้กับพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศหลายรายนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า ข่าวดังกล่าวนั้นไม่เป็น ความจริง และบริษัทฯ ไม่ได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของอัตราส่วนการถือหุ้นในบริษัทฯ แต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พิจารณาแผนการจัดหาแหล่งเงินทุนรองรับ ทั้งจากตลาดเงิน ตลาดทุน รวมไปถึง การหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อทําให้ศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจยังคงดํารงอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยมีการเจรจากับธนาคาร และพันธมิตรทางธุรกิจ อย่างไรก็ตาม การเจรจาดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุป นอกจากนี้บริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ไม่ได้นําเงิน ไปชําระหนี้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

          เรียกว่า JAS ทิ้งหัวเชื้อให้คนเล่นหุ้นมโน  มีดีลหาพันธมิตรทางธุรกิจ....นายกล้วยหอม คิดในใจ แบงก์SCB-AIS รึเปล่า 5555

          รึจะเป็นTRUE  วานนี้ ราคาหุ้นTRUE มีแรงเก็งกำไรเข้ามา  ส่งผลให้ปิดตลาดที่ 6.55 บาท บวก 15 สตางค์  คิดเป็น 2.34% หมวด หมู่ เก็งกำไรมาแล้ว ก๊าบ

          ปี่กลอง เก็งกำไรหุ้นTKN ต่อเนื่อง  แม้ดูออกตันๆไปบ้าง แต่เมื่อรวมกลุ่ม รวมก๊วน  ดึงให้คนนอกเชื่อมาร่วมเล่นได้ ราคาหุ้นก็สามารถเปล่งประกายลำแสงสีเขียว  ส่วนตัว นายกล้วยหอม  ขอเป็นผู้สังเกตุการณ์ดีสุด แบบ งดออกเสียง....

          MITSIB ในเมื่อ มีความตั้งใจ  รวบรวมกำลังแล้ว วันนี้ ก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ราคาไปถึงเป้าหมาย หลังจาก วานนี้ ราคาหุ้นMITSIB ปิดที่ 2.56 บาท บวก 0.12 บาท คิดเป็น 4.92%

          บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS) ผู้ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ maiปลายปีนี้  โดยมี บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ด้านผู้บริหาร "บุญสม กิจเกษตรสถาพร" เปิดพิมพ์เขียว พร้อมลุยจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย-ศูนย์ข้อมูลเพื่อแสดงระบบรักษาความปลอดภัยและระบบสื่อสารครบวงจรรองรับแผนการเติบโตในอนาคต

          TIPCO ปูดแบบผิดปกติ ทั้งราคาหุ้นและวอลุ่มเทรด งานนี้ ตลท.จับหุ้นTIPCO ให้ไปนอนในแดน ระดับ 1  Cash Balance วันนี้ถึง 14 สิงหาคม 2562 วันนี้ ก็วัดกำลังเงินสด..หวังว่า เตรียมกันไว้ล่วงหน้า....พร้อมแล้ว?

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้