Today’s NEWS FEED

News Feed

ใจสู้หรือเปล่า By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,075

 

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 23 กรกฎาคม 2562 ) ----- ใจสู้หรือเปล่า‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ย่อลงมาปิดที่ 1,727.58 จุด ติดลบ -7.52 จุด ตามตลาดภูมิภาค ที่คาดเฟดจะลดดอกเบี้ยไม่มากเท่าที่คาดเจ้าค่ะ แนวโน้มการลงทุนช่วงนี้คาดจะไซต์เวย์กรอบแคบแดนบวกสลับลบไปสักพักนึง สายเก็งกำไรเน้นไปทางหุ้นที่ได้อานิสงส์จากนโยบายของรัฐเป็นหลักไปก่อนนะเจ้าคะ รวมไปถึงเก็งงบไตรมาสที่คาดจะออกมาดี

        มาดูหุ้นเขียวสวนตลาดกันก่อนนะเจ้าคะ พระเอกขี่ม้าขาวตัวแรกยกให้พี่เทพ PTTEP ไปเลยเจ้าค่ะ เทพสุดๆ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 137.50 บาท ก่อนจะย่อมาที่ 137.00 บาท บวกขึ้นมา 1.48% ขึ้นมารอลุ้นงบ Q2/62 ที่จะออกมาในเดือนนี้เจ้าค่ะ คาดกำไรสุทธิ 2Q19 ที่ 15,222  ล้านบาท โตปังๆทั้ง +22% QoQ, +324% YoY สายเก็งกำไรจับตาลุ้นทดสอบแนวต้านต่อไป 142.00 บาทเจ้าค่ะ

        มาต่อกันในรายของ SSP กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ปิดบวกสวนตลาดสวยๆ ขึ้นมาที่ 8.65 บาท บวกขึ้นมา 2.37% มีลุ้นทดสอบนิวไฮ 9.05 บาทเจ้าค่ะ จากแรงซื้อเก็งกำไร งบ Q2/62 คาดจะเติบโตโดดเด่น ฟากโบรกฯชี้กำไรปกติประเมินที่ 165 ล้านบาท (+10% YoY, +27% QoQ) เจ้าค่ะ ช่วงนี้จับตาลุ้นงบผลประกอบการกันรัวๆเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นพักตัวทรงสวยและมีประเด็นบวกในส่วนของการเมืองที่แอบหนุนอยู่เจ้าค่ะ สำหรับหุ้นก่อสร้างคู่หูแม่และลูก STEC และ STPI เจ้าค่ะ เป็นคู่ที่น่าลุ้นกันต่อ หลังทำนิวไฮได้ต่อเนื่องเจ้าค่ะ สำหรับ STEC ไฮเดิม 27.75 บาท ส่วน STPI 10.10 บาทเจ้าค่ะ วันนี้ย่อตามตลาด ถือเป็นจังหวะพักตัวเป็นโอกาสสะสมลุ้นขึ้นรอบใหม่กันต่อจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยกลุ่มเดืนเรือกันสักหน่อยเจ้าค่ะ กับกระแสค่าระวางเรือ หรือ BDI ที่ปรับตัวสูงขึ้นในรอบหลายปี ซึ่งก็ทำให้หุ้นกลุ่มเดินเรือปรับตัวขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจเจ้าค่ะ อีกทั้งในช่งครึ่งปีหลังยังเป็นไฮซีซั่นของกลุ่มนี้เขาด้วย ตัวแรกที่เจ๊มองว่าสวยเด่นสะดุดตา ขอโฟกัสไปที่ PSL นะเจ้าคะ ไม่หลุดแนวรับ 9.40 บาท ก็มีลุ้นสวนกลับขึ้นไปยืน 10.00 บาทได้ในเร็ววันเจ้าค่ะ อีกตัวที่เจ๊ชอบคงไม่พ้น PRM เจ้าค่ะ ที่วิ่งทีไรมักจะถูกอกถูกใจเจ๊ซะเหลือเกินเจ้าค่ะ วันนี้ทำนิวไฮ 9.25 บาท ก่อนจะลงมาพักตัวตามตลาดลงมาเจ้าค่ะ ในแนวรับสวยๆที่ 8.95 บาทเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นเรือสองตัวนี้ถือเป็นอีกทางเลือกจับตาลุ้นกันอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้