Today’s NEWS FEED

News Feed

มองข้างหน้า By : นายกล้วยหอม

3,127

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 พบนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม มองไปข้างหน้า ยังคงมองเห็นความสดใสของตลาดหุ้นไทย  ด้วยหุ้นบนกระดานส่วนใหญ่  ส่วนมาก ยังแบ นอนเกลื่อนพื้น  หลายๆตัว มีอัพไซด์มากมาย  ขณะที่ตัวใหญ่ แคปใหญ่ อัพไซด์ ก็ช่องมด แต่รายใหญ่อย่าง สถาบันในประเทศและต่างประเทศ คงนิยม ชมชอบ ด้วยสภาพคล่องสูง ผลงาน คงเส้น คงวา

          ต่างชาติ ยังคงซื้อหุ้นไทยต่อเนื่อง เงินยังไหลเข้า  แม้แบงก์ชาติ จะมีมาตรการสกัดเก็งกำไรค่าเงินบาท ก็ตาม...สะท้อนให้เห็นว่า สภาพคล่องสูง  ดูแล้ว  คงสกัดเก็งกำไรไม่ได้ผลเต็มเม็ดเม็ดหน่วย ดังนั้น ดัชนีตลาดหุ้นไทย แข็งแกร่ง ลงยาก ยืนอย่างองอาจ ขยับทีละนิดๆ  หุ้นเก็งกำไรหลายตัว ปรับตัวขึ้น อย่างโดดเด่น ตามความนิยมของนักเก็งกำไร

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,723.44จุด เพิ่มขึ้น4.59จุด หรือ 0.27% มูลค่าการซื้อขาย   54,793.51   ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,396.79  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 68.61  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,351.78 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  113.62 ล้านบาท

          JKN ตั้งหลักได้ จากแดง พลิกมาเขียว ปิดตลาดที่ 8.90 บาท บวก 0.35 บาท คิดเป็น 4.09% วันนี้ คงแกว่งตัว ไซด์เวย์ หาจุดสมดุล  รอการประกาศผลประกอบการไตรมาส2ปีนี้ ว่า กำไรจะออกมาตามคาดหมายหรือไม่  แต่สำหรับเกมธุรกิจของJKN แล้ว  เจ๊แอน เธอลุยหนัก จัดหนัก จัดเต็ม...

          KAMART พุ่ง 8.26%  เสี่ยเชาว์หรือเฉลิมเดช ลีวงศ์เจริญ ตอนนี้ มีความสุขเกินล้น ชีวิตที่เรียบง่าย...เสี่ยเชาว์ รักเดียว ใจเดียวกับKAMART เดินไปทางไหน มีคำถาม ถือตัวไหนอยู่  คำตอบเดิมๆ KAMART ไงพี่

          เอ่ยถึง เสี่ยเชาว์ ก็นึกถึง ทวีรัช ปรุงพัฒนสกุล VI เงินจริง เงินถึง ตอนนี้ ซื้อหุ้นAU เพิ่มอีก0.7111% รวมเป็น 5.7072% ปัจจุบันถือหุ้นCPALLจำนวน51,021,000 หุ้น คิดเป็น0.57%  ถือOSP จำนวน23,540,000 หุ้น คิดเป็น0.78%...เห็นอย่างนี้ ใครคิดจะลอกการบ้าน ก็คงไม่มีใครว่า  แต่คำถามที่ต้องตอบตัวเองว่า เราอดทน เงินเย็นแค่ไหน  หากมิใช่ทาง ก็ควรทำใจก๊าบ

          นายกล้วยหอม เห็นDOD-W1เล่น ตัวแม่อย่างDOD ก็ยืนค้ำ ยืนเขียว  จิตรกร กำลัง ขีดเขียน.......ภาพแต่ละภาพ แต่ละเส้นทาง ต้องใช้เวลา ต้องใช้อารมณ์..........

          JAS เดินหน้า นายกล้วยหอม เห็นแล้ว แต่ละช่อง ช่างหนัก.....สำหรับกลเกมหุ้น เวลาเขาจะปรุงแต่ง ระดับมืออาชีพ ไม่ได้หวังแค่10% 20% แต่บนเกมใหญ่ เกมแห่งความโลภ ล้วนหวังเท่าตัวทั้งนั้น ยิ่งเกินเท่าไร ย่อมทำให้โอกาส สลัด  ปล่อยของมีมากเท่านั้น

          วานนี้ JMART บวก5.88% นับว่า เล่นจริง เทรดแรง ชวนให้วันนี้  ต้องติดตาม....ลบล้าง อดีต  มอง อนาคตครับ

          หุ้นบมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH)  ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับตัวจริง เสียงจริง ที่มั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่ยังแข็งแกร่ง  อัดแน่นด้วยคุณภาพแบบเนื้อๆ เห็นได้จากราคาหุ้นช่วงนี้ที่มีการซื้อขายอย่างคึกคัก เรียกว่า ราคามีทั้งบวกและลบ

          นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่ บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG ) เพราะบิ๊กบอสคนเก่ง อย่าง "ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ " มั่นใจจะมีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทยภายในปี 2565 และเดือน ต.ค.นี้ สาขากระบี่พร้อมจะเปิดให้บริการแน่นอน สาขาใหม่นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม คุณภาพและการให้บริการคับแก้ว รับรองถูกอกถูกใจ ปั๊มยอดขายทะลักทลาย  ส่วนที่ต้องรอลุ้น อย่างใจจดใจจ่อ ก็เป็นที่ภาคเหนือ เพราะช่วงปลายไตรมาส 3 นี้ ได้รู้กัน!

          วันนี้ จับตามอง NER ...

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้