Today’s NEWS FEED

News Feed

วิ่งแรงรับ ครม. ใหม่ รึเปล่า By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,441


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 มิถุนายน 2562 ) ----- วิ่งแรงรับ ครม. ใหม่ รึเปล่า‼️ บวกกระจุย รวยกระจายกันเลยทีเดียวนะเจ้าคะ สำหรับตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้ ดัชนีพุ่งขึ้นมาปิดที่ 1,683.60 จุด ปรับตัวขึ้นแรงถึง 16.37 จุดเจ้าค่ะ เอ้าาาา ปรบมือสิ รออะไร อิอิ ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่เจ๊บอกไปแล้วว่าพักตัวเพื่อไปต่อ เป็นจังหวะสะสมสมหุ้นเด็ดๆก่อนรถจะออกเจ้าค่ะ โดยได้ผลบวกจากการจัดตั้ง ครม. ที่ล่าสุด ลุงตู่ นายกรัฐมนตรีของเรา ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายชื่อผู้ที่พรรคร่วมรัฐบาลเสนอให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่เรียบร้อย เหลือกระบวกการตรวจสอบ คาดเสร็จสิ้นในเดือนนี้เจ้าค่ะ พรุ่งนี้มาลุ้นวิ่งกันต่อเจ้าค่ะ

        ปรับตัวขึ้นยกแผงทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่มพลังงาน 3P อย่าง PTT PTTEP PTTGC เจ้าค่ะ มาดูกันที่ PTT ปิดที่ 47.50 บาท บวกขึ้นมา 2.15% รอพี่ที่ 50.00 บาททุกวันนะเจ้าคะ ส่วนพี่เทพ PTTEP ร้อนแรงต่อจากวานนี้ พุ่งขึ้นปิดที่ 130.00 บาท จุดเบรกพอดิบพอดี บวกขึ้นมา 2.36% มาตามนัดในคอลัมน์เมื่อคืนสดๆร้อนๆ ต้านรอบนี้ขอเบาๆ 132.00 บาทต่อเลยเจ้าค่ะ และ PTTGC ในที่สุดก็ปิดทะลุกรอบเบรกขึ้นมาที่ 63.50 บาทได้สักที บวกขึ้นมา 2.01% ยังรอที่ท่าน้ำ 65.00 บาทเช่นเดิมเจ้าค่ะ สาวกหุ้นกลุ่มพลังงานลุ้นวิ่งกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ มายกแผงฉุดดัชนีขึ้นแรงในวันนี้เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตากันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ปรบมือดังๆกันสักหน่อยเจ้าค่ะ สำหรับป่าล้อมเมือง CPALL พุ่งขึ้นมาปิดที่ 84.25 บาท บวกขึ้นมา 2.12% ทำนิวไฮใหม่ไปที่ 84.50 บาท ฟินกันไหมล่ะเจ้าค่ะ อิอิ มาตามที่เจ๊คาดไม่มีผิดทีเดียวเจ้าค่ะ หลังวันนี้หลายโบรกเริ่มทยอยปรับเป้าประมาณการขึ้นมาแล้วเจ้าค่ะ มาจุดนี้เอาไปลุ้น ATH กันต่อเหนือ 90.00 บาทเจ้าค่ะ

        เรียกได้ว่าแซ่บซะเหลือเกินเจ้าค่ะ สำหรับ CBG หุ้นคาราบาวแดง แต่หุ้นไม่แดงนะเจ้าคะ วันนี้มาเหนือเมฆ แรงได้ใจทีเดียวเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 71.50 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 7.52% เจ้าค่ะ ร้อนแรงกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ จากการที่โบรกมองงบ Q2/62 ในปีนี้คาดยังคงเติบโตอย่างสูงขึ้นเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเนื่องแนวต้านถัดไป 75.00 บาทเจ้าค่ะ

        มาดูที่พี่ใหญ่ อย่างพี่อ๊อด AOT กันบ้างเจ้าค่ะ ค่อยขยับขึ้นมาเรื่อยๆมาเรียงๆ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 68.00 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 2.26% สวยเด่นขึ้นมาเชียวเจ้าค่า แถมยังดันตลาดขึ้นมาสวยในวันนี้ด้วย ทางเทคนิคยังคงน่าลุ้นกลับไปเทส แนวต้านเดิมที่ 70.00 บาท สายเก็งลำไยลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        มาดูกันที่พ่อดอกมะลิ JAS แม่และบุตรกันสักหน่อยเจ้าค่ะ มีวอลุ่มดันขึ้นมาปิดโดด 6.75 บาทไฮของวันและไฮในรอบปีกว่าด้วยเจ้าค่า บวกขึ้นมา 7.14% พร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายมากว่าในรอบหลายเดือนกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ มาแบบนี้มีลุ้นกลับไปบน 7.00 บาทกันต่อเลยเจ้าค่า รวมไปถึงสายซิ่งอย่างตัวลูก JAS-W3 ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากัร พุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮ 3.60 บาท บวกขึ้นมา 4.65% น่าลุ่นน่าจับตาต่อเจ้าค่ะ เจ๊มองน่าจะมีอะไรดีดีเข้ามาให้ได้เห็นเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่น้องสีทนได้ อย่าง TOA กันสักหน่อย วันนี้ก็ขอร้อนแรงกับเขาด้วยเจ้าค่า พุ่งขึ้นมาทำไฮ 36.50 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 35.75 บาท บวกขึ้นมา 5.15% คาด Q2/62 ยอดขายโตต่อ เดินเครื่องโรงงานตปท.หนุนรายได้ทั้งปีพุ่ง ทางเทคนิคเบรกขึ้นมาสวยทั้งแท่งเทียนและวอลุ่ม รอบนี้ของซิ่งแรงๆอีกสักที ต้านเบาๆมองกันก่อนที่ 38.00 บาท ผ่านได้ค่อยไปลุ้นกันบน 40.00 บาทต่อ ฟินกันไปทีละสเต็ปก่อนเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่ SAMART สักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้แอบแซ่บในช่วงท้ายตลาด พุ่งขึ้นมาทำไฮ 8.70 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 8.60 บาท บวกขึ้นมา 4.88% ถูกอกถูกใจขาซิ่งกันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีลุ้นทะลุไฮในรอบปีที่ 8.90 บาทกันด้วย อื้อหือ สายเก็งกำไรมากองกันตรงนี้ ตัวนี้ถ้าเครื่องติดแล้วบอกเลยมันจะวิ่งจนร้องขอขึ้นรถกันไม่ทันกันเลยทีเดียว ใครกลัวตกรถจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยแม่และบุตรสุดแซ่บ พริกทั้งสวนยังอาย อ๊าย อาย สำหรับ AI และ AIE เจ้าค่า กอดคอกันมาแรงแซงนิวไฮทั้งคู่ ฟินกันจนจุกกันถ้วนหน้าเลยเจ้าค่า นำโดย AI พุ่งขึ้นมาแต่เช้ามาทำไฮที่ 1.61 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 1.60 บาท บวกขึ้นมา 8.84% ว่ากันว่ามีแก๊ปให้ลุ้นได้ถึง 2.00 บาทกันเลยทีเดียว แต่ก่อนอื่นขอต้านเบาๆ 1.70 บาทก่อนก็ชื่นใจแล้วเจ้าค่า ตามมาด้วย AIE แอบแซ่บในช่วงท้ายตลาดพุ่งขึ้นมาปิดโดดที่ 0.80 บาท บวกขึ้นมา 6.67% ฟินอย่าบอกใครเชียว ต้านีอบนี้ก็ขอเบาๆเช่นกันที่ 0.84 บาท ไม่โลภมากลาภจะหายเจ้าค่า นอกจากนี้ทางพื้นฐานยังมีบุ้นจะเทิร์นอะราวด์กันทั้งคู่ ใครอยากฟินจุกๆมองตอนย่อไว้เด้อ เจ้ไม่แนะให้ไล่ราคานะเจ้าคะ มันจะติดเอา ด้วยความปรารถดีจากเจ๊ อิอิ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้