Today’s NEWS FEED

News Feed

ความเย็น By : เจ๊มดแดง

2,002



วันที่ 12 มิถุนายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง  สายฝนโปรยปราย ความชุ่มฉ่ำ ความชุ่มชื้น ความเย็นมาแล้ว ความร้อน หายไป  ค่าไฟเดือน6เดือนมิถุนายนนี้ คงลดลง  บรรยากาศตลาดหุ้นไทย เต็มไปด้วยความคึกคัก เงินทุนจากต่างประเทศไทยไหลเข้า สู่ ตลาดหุ้นไทย ทำให้หุ้นแคปใหญ่ แคปโต มีพลังแบบทรงอานุภาพ รอบหุ้นใหญ่มาอย่างนี้  SET ไต่ขึ้น...บนความหวัง 1,700 จุด

          ปัจจัยต่างประเทศ เรื่องเฟด ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ย(ประชุม19มิ.ย.) ทรัมป์ บอก การประชุมสุดยอดของกลุ่ม G20 จะมีขึ้นในวันที่ 28-29 มิ.ย.นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น สหรัฐ พร้อมที่จะออกมาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีนเพิ่มอีกอย่างน้อย 3 แสนล้านดอลลาร์ หากการเจรจากับประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ในการประชุม G20 ไม่มีความคืบหน้า นับว่า ลีลา คาวบอย สวมบทพ่อค้า ไม่เบา  ทรัมป์ มีวาระไม่นาน แตกต่างจาก สี จิ้นผิงของจีน  อยู่นาน พร้อมเดินทางไกล จร้า

          วานนี้  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,670.41 จุด เพิ่มขึ้น 5.68 จุด หรือ 0.34% มูลค่าการซื้อขาย 50,095.39 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 149.44 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 44.23 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,910.31 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  2,716.64  ล้านบาท

          เจ๊มดแดง ต้องขอชมเกมหุ้นAI AIE 2 วันที่ผ่านมา เล่นได้ดี   เรียกมวลชนได้อย่างน่าสนใจ  จากนี้ไปAPM ในฐานะFA ผู้อยู่เบื้องหลัง คงจะนำพาAI AIE ไปโชว์ตัว ตามหัวเมือง จังหวัดต่างๆ เพื่อให้นักลงทุนแบบเม่า ได้รู้จัก AI AIE มากขึ้น แถมมีโอกาสแบบเนื้อกับ2ผู้เฒ่าAI AIE อิอิ

          MITSIB เทรดวันแรก ปิด 2.54 บาท บวก 0.04 บาท คิดเป็น 1.60% จากราคาจอง 2.50 บาท ตั้งแต่เช้าจนตลาดปิด  ถือว่า แจกทรัพย์ ปล่อยของได้ วันนี้ มารบกันต่อ สำหรับเกมหุ้น MITSIB

          MITSIB เป็นผลงานของหลักทรัพย์ คันทรี่ แบบเปิดสมน้ำสมเนื้อ  ปลายปีนี้ มีไอพีโอ2ตัวเข้าซื้อขาย  ขอให้ลูกค้าคันทรี่  จับจองหุ้นกันแต่เนิ่นๆ ค่ะ   ยามนี้ ดร.ต้น ณ คันทรี่ มีความสุขอารมณ์ดี  งานไหลเข้าต่อเนื่อง  ยิ่งวอลุ่มตลาดอนุพันธ์   บล.คันทรี่  ติดทำเนียบ 1 ใน 5 โบรกเกอร์ที่ซื้อขายมากที่สุด  แว่วๆ เป้าหมายปีนี้ คงถึงฝั่งฝันแบบนอนมา นอนเกาพุงขาวๆอย่างมีความสุข

          บริษัทที่เข้าข่ายเพิกถอนฯ มีจำนวน 22บริษัท มีนักลงทุนรายย่อยถือหุ้น เป็นจำนวน140,076 ราย  20 มิ.ย.นี้ ตลท.ประกาศรายชื่อบริษัทถูกหยุดพักการซื้อขาย (SP) ต่อเนื่องนานเกินกว่า 3 เดือน ให้กลับมาซื้อขายในตลาดหุ้นไทยได้อีกครั้ง โดยจะเริ่มเปิดให้ซื้อขายในช่วงวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 และ หลังจากวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 หลักทรัพย์จะถูก SPต่อไปจนกว่าบริษัทจะเปิดเผยข้อมูลหรือแก้ไขให้มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะกลับมาซื้อขายตามปกติได้   รายย่อย เม่าๆรวมๆ140,076 ราย กำลังจะมีอิสรภาพ 22 บริษัทที่เข้าข่ายเพิกถอนฯ ใครเป็นใคร 20 มิ.ย. รู้กันค่ะ

          8-9-10 PDI ส่วนตัวเจ๊มดแดง ขอนับเลขต่อ 11-12....ว้าวๆ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา PDI เผย ศาลฎีกา  พิพากษาให้จ่ายเงินชดเชย จำนวน 1.06 ลบ. พร้อมดอกเบี้ย 7.5%ต่อปี กรณีเกิดการปนเปื้อนโลหะแคดเมียม ที่ อ.แม่สอด ...PDI บริษัทย่อย และผู้บริหาร PDI ได้ดําเนินธุรกิจด้วยความสุจริต คํานึงถึงประโยชน์ ของผู้ถือหุ้นและสังคมโดยรวมเป็นสําคัญตลอดมา ทั้งนี้บริษัทฯ จะปฏิบัติตามคําพิพากษาของศาลฎีกา โดยจะทําการชําระเงินตามคําพิพากษาให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

          การชําระเงินดังกล่าวบริษัทฯ ได้วางเงินต่อศาล เป็นหลักประกันการขอทุเลาการบังคับคดีในระหว่างฎีกา จํานวน 1,891,597.78 บาท ไว้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2560 จึงไม่มีผลกระทบต่อการดําเนินธุรกิจปกติของบริษัทฯ แต่อย่างใด   เห็นอย่างแล้ว ไม่แปลกใจ วานนี้ ราคาหุ้นPDI ปิดที่ 10.30 บาท บวก0.65 บาท คิดเป็น 6.74%

          ALL ระบุที่ประชุมบอร์ดไฟเขียวลงทุนธุรกิจ Shopping Mall ใจกลางเมืองชลบุรี มูลค่ารวมประมาณ 600 ล้านบาท อายุสัญญาเช่า 29 ปี หวังติด Top of Mind ของลูกค้าเมืองชลบุรี พื้นที่ใกล้เคียง และเขตระเบียงเศรษฐกิจ EEC ด้านผู้บริหาร “ธนากร ธนวริทธิ์” ALL  คาดโกยรายได้เข้ากระเป๋า 200 ล้านบาทต่อปี   หลังเปิดบริการเต็มปีในปี 64 หนุนเป้า 3 ปี (62 - 64) รายได้โตเท่าตัว จากปี 62 คาดรายได้ยอดขายแตะ 4,500 ล้านบาท หลังขยายธุรกิจครบวงจรทั้งอสังหาเพื่อที่อยู่อาศัย ศูนย์การค้า ค้าปลีก หนุนมาร์เก็ตแคปปี 64 แตะหมื่นล้านบาท อย่างแน่นอน

          เปรียบดั่งรถป้ายแดง เร่งเครื่องร้อนแรง เมื่อบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG ผู้ประกอบธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์รายแรกของไทยเตรียมจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ เริ่มสตาร์ทเครื่องโรดโชว์ที่จังหวัดสุรินทร์ งานนี้ร้อนแรงเพราะนักลงทุนร่วมเข้าฟังข้อมูลบริษัทกันอย่างเนืองแน่นล้นห้องประชุม จะไม่ให้มากันเยอะขนาดนี้ได้อย่างไร ในเมื่อบิ๊กบอส ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์”เริ่มธุรกิจเมื่อปี  2535 ในจังหวัดสุรินทร์เป็นสาขาแรก งานนี้นักลงทุนจึงตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยแน่นอน แถมปูสตอรี่ขยายสาขาเพิ่มขึ้นครอบคลุมทุกภูมิภาค พื้นฐานดีขนาดนี้ หุ้นไม่ร้อนแรงยังไงไหว

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้