Today’s NEWS FEED

สัมภาษณ์/รายงานพิเศษ

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ : เปิดตัว 5หุ้น แกร่งแหล่งหลบภัยในช่วง 2ปี วิกฤตเศรษฐกิจ

3,870

 

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ : เปิดตัว 5หุ้น แกร่งแหล่งหลบภัยในช่วง 2ปี วิกฤตเศรษฐกิจ

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (4 กันยายน 2562)----- ถ้าวิกฤตเศรษฐกิจหายนะมาถึง หุ้นโลกจะตกโลกาวินาศ ตลาดหุ้นไทยจะร่วงระเนนระนาด มาพลิกวิกฤตเป็นโอกาสรวย 10เด้ง ด้วยการจัดพอร์ตเป็นแหล่งหลบภัย 2สูตร

 

สูตรแรก ง่าย ทำได้ทุกคน คือปรับพอร์ตใหม่เน้นลงทุนหุ้นบลูชิพขนาดใหญ่ที่มีปันผลดี จากนั้นถือยาวไป5หรือ10ปี ก็จะผ่านวิกฤตสบายๆไม่ต้องล้างพอร์ต เดี๋ยวก็กลับมากำไร ถือยาวไปกำไรเท่าตัว แต่ต้องยาวๆนะ

 

สูตรสอง จัดพอร์ตลงทุนในSafe Havenอย่างทองคำที่จะทะยานสวนทางในยามเศรษฐกิจร่วง และจัดพอร์ตมายังหุ้นแนวDefensiveที่เน้นทำธุรรกิจด้านสาธารณูปโภค (Infrastructure) สาธารณูปการ ที่มีสัญญาสัมปทานกับรัฐบาลยาวๆ มีรายได้และกำไรสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรร้ายแรงสุดๆก็ตาม มีปันผลเสม่ำเสมอ หุ้นพวกนี้จะเป็นแหล่งหลบภัยเวลาเศรษฐกิจโลกล่มสลาย เงินจะไหลมาเข้า ราคาหุ่นจะสวนทางขึ้น 

 

ผมจัด5หุ้นแกร่งแหล่งหลบภัยให้แล้วครับ เริ่มลงทุนได้เลยตั้งแต่วันนี้ และถือสู้ภาวะเศรษฐกิจวิกฤตได้เลยจากนี้ไปอีก2ปีข้างหน้า...และถ้าหากไม่มีวิกฤตเกิดขึ้น ก็เหมือนกับท่านทำประกันภัยให้กับพอร์ตการลงทุน จะได้เลิกเครียดจากRecession Fear หายวิตกกังวลเป็นปลิดทิ้งตั้งแต่เวลานี้ครับ

 

สอบถามรายละเอียด และรับ5หุ้นแกร่งแหล่งหลบภัยในช่วง 2ปี วิกฤตเศรษฐกิจ คลิกLine@ : https://line.me/R/ti/p/%40pmb1956y

...

 

กว่าจะมาเป็น ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

 

 

 

คุณซิดนีย์ ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์ เจ้าของหลักสูตร Ultrawealth “อาจารย์ ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ปรกติ จะรู้จักกันในนามนักเขียน กับ ผู้เชี่ยวชาญด้านหุ้น มาวันนี้อาจารย์จะมาพูดเรื่องกว่าจะเป็นอาจารย์ ณ วันนี้ แถมให้เกร็ดความรู้ด้านการซื้อหุ้น อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ฟังเลย”

 

EP 27 กว่าจะเป็นณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

https://bit.ly/2NHqczP

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้