Today’s NEWS FEED

Gossip

ต่อลมหายใจ By : แม่มดน้อย

1,995

วันที่ 11 เมษายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ผู้ประกอบการโทรคมนาคม ทีวีดิจิทัล ก็ได้รับการต่อลมหายใจ จาก คสช. ได้ออกคำสั่ง ม.44  ขยายเวลาจ่ายค่าคลื่น 900 MHz ออกไป 10 ปี ตั้งแต่ปี 63 และแก้ปัญหาการประกอบธุรกิจทีวีดิจิทัล เปิดคืนใบอนุญาต-จ่ายชดเชย นับเป็นข่าวดี  ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2019 ปัจจัยบวกในประเทศเป็นทางการมาแล้ว

          ปัจจัยภายนอก ยังไม่มีอะไรให้น่าดีใจ แต่ก็เป็นสัญญาณต่อหุ้นกลุ่มพลังงาน  นั่นคือ ราคาน้ำมันในตลาดโลก ทรงตัวในระดับสูง EU ได้ตกลงยืดเส้นตาย Brexit ออกไปถึงวันที่ 31 ต.ค. 19 จากเดิม ขอเลื่อนถึงแค่ 30 มิ.ย. ไม่รู้ว่า EU ประชดอังกฤษหรือเปล่า คริๆ

          บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย อยากให้นักลงทุน ทะยอยสะสมหุ้นใหญ่ ไว้เล่น หลังสงกรานต์.... มาลุ้นSET 1700 กันคร้า

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,660.61 จุด ลดลง1.52 จุด  คิดเป็น 0.09% มูลค่าการซื้อขาย 19,177.92 ล้านบาท

          เปิดตลาดบ่ายวันนี้ มาจับตามองหุ้น BEC WORK MONO ADVANC, TRUE และ DTAC หลัง คสช. ได้ออกคำสั่ง ม.44 ช่วยเหลือ....

          CPN ลงเล็กน้อย หลังเกิดไฟไหม้ จนเกิดกลุ่มควันบริเวณช่องท่อระบายควันชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วานนี้ ซึ่งCPNมีวงเงินประกันภัยครอบคลุมความเสียหายสำหรับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกประเภท (Industrial All RiskInsurance) ประกันภัยธุรกิจหยุดชะงัก (Business Interruption Insurance) ประกันภัยความรับผิดต่อสาธารณะ (Public Liability Insurance) และกรมธรรม์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง....

          ดร.รณชิต มหัทธนะพฤทธิ์   รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินและบริหาร CENTEL เผยแขกผู้เข้าพักและพนักงานโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทุกคน ปลอดภัย-ไม่ได้รับความเสียหายจากกลุ่มควันบริเวณช่องท่อระบายควันชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          แม่มดน้อย เห็นแรงขายหุ้นPIMO ยังคงทะลักออกมา  แม้ วสันต์ อิทธิโรจนกุล บิ๊กPIMO ได้ยืนยันว่า ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหรือสารสนเทศที่มีนัยสําคัญที่อยู่ระหว่างพิจารณา และอาจเปิดเผยต่อSETในระยะอันใกล้ โดยบริษัท ได้ดําเนินกิจการเป็นไปตามแผนการดําเนินงานปกติ บ่ายวันนี้  ขอเชิญ อาจารย์กู้ มาเสกหุ้นPIMOอีกครั้ง เพื่อปัดฝุ่น  สิ่งรังควานออกไป หุหุ

          เกิดอะไรขึ้นกับSCC มีแรงขายต่อเนื่อง หลายวัน  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง กับ สิ่งที่เกิดขึ้น  เพราะคนขายหุ้นSCC ย่อมมีความพิเศษ  ล่วงรู้อะไรภายใน  ของดีๆจะขายไปทำไม  หากมีข่าวสารอะไร แม่มดน้อย จะรายงานให้รับทราบโดยทั่วกันน่ะจ๊ะ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้