Today’s NEWS FEED

Gossip

เสถียรภาพ By : แม่มดน้อย

2,016

วันที่ 22 มีนาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มมดน้อย  ออกโบยบินสำรวจตลาดหุ้นวันศุกร์ สุดสัปดาห์  บนความหวังเลือกตั้ง 24 มี.ค. นี้จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ว่าพรรคไหน จะได้เสียงข้างมาก ก็ขอให้เป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพพอในการบริหารงานริหารประเทศ  วันอาทิตย์นี้มาลุ้นกันนะคร้า...  ได้แต่หวังฟันด์โฟลว์  รวมถึงกองทุนหวนกลับมาซื้อคืน  บวกกับสัปดาห์หน้าจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายจบไตรมาส1/62  อาจจะเป็นช่วงเวลา Window dressing  จะทำหน้าที่ เป็นกลไกลขับเคลื่อนหุ้นไทยต่อไปนะคร้า......

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,639.13 จุด เพิ่มขึ้น 5.13 จุด หรือ 0.31% มูลค่าการซื้อขาย 17,467.74 ล้านบาท

          เช้านี้ราคาหุ้น  PTTEP  เทรดคึกคัก  ปิดยืน 126 บาท  หลังประกาศเข้าซื้อธุรกิจทั้งหมดของบริษัท Murphy ประเทศมาเลเซีย ทำให้ PTTEP ได้แหล่งผลิตและสำรวจเพิ่มขึ้นมา 5 แหล่ง  มูลค่าลงทุน 2,127 ล้านเหรียญฯ คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายใน Q2/62   พร้อมเล็งมาเลเซีย อีกฐานการลงทุนสำคัญของ ปตท.สผ. หนุนการเติบโตในระยะยาว แม่มดน้อยเห็นหลายโบรกฯ   ปรับเป้าPTTEP  คึกคักๆ   เช่นกูรูกสิกรไทย อัพเป้าPTTEP  เป็น 140  บาท เซียนหุ้นหยวนต้า เล็งUpside   PTTEP เพิ่ม 1-4 บาท/หุ้น

          "ดาราณี อัตตะนันทน์"   ขายหุ้น EVER 6.69%   ให้จอมทรัพย์ โลจายะ  เข้าเก็บ ดันถือหุ้นรวมเป็น  18.71%   ขณะที่เช้านี้ เสี่ยจอมทรัพย์   ออกงานพบป่ะนักลงทุน ในOpp Day.   งานนี้มีส่งซิกไตรมาส 1/62 สดใส เพราะโครงการโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์สหกรณ์การเกษตรเฟส 2 กำลังการผลิต 28 เมกะวัตต์ และโครงการโรงไฟฟ้าขยะ จ.สระแก้ว กำลังการผลิต 9.9 เมกะวัตต์ เปิดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ทำให้รับรู้รายได้เข้ากระเป๋าเต็มๆ ส่งผลมีกำลังการผลิตไฟฟ้าในมือเพิ่มเป็น 777.6 เมกะวัตต์ ส่วนครึ่งปีหลังจ่อ COD โรงไฟฟ้าในต่างประเทศอีกเพียบ พร้อม ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โต 13-15% จ่อ COD โซลาร์เวียดนาม-ขยะ-Private PPA รวม 260 MW

          GUNKUL ขนทัพธุรกิจครบมือ ร่วมงานประชุม “วิชาการและนิทรรศการนานาชาติ IEEE PES (GTD) Grand International Conference and Exposition Asia 2019”  งานใหญ่แห่งปีของวงการ เทคโนโลยี และพลังงาน  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -23 มีนาคม นี้  โดยภายในงาน GUNKUL  ได้นำผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ๆ   รวมถึงการแสดงนิทัศการความเป็นมาของบริษัทฯ  นับตั้งแต่เริ่มแรก จนถึงปัจจุบันและ อนาคต  สะท้อนห็นถึงเส้นทางการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแต่ละช่วงเวลาโครงการในอนาคตของ GUNKUL ครบทุกธุรกิจ  โดยบริษัทฯ จัดแสดงสินค้าแยกเป็นโซนเพื่อสะดวกต่อการเข้าชมงาน  นอกจากนี้ยังมีผู้บริหาร และทีมงานที่คอยให้ความรู้และพร้อมให้บริการ ผู้เข้าชมงานตลอดงาน  นอกจากนี้ภายในงานยังมีทั้งสินค้าจากโรงงานที่มีความหลากหลาย  รวมทั้งผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน  เทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบ ทั้งบนดินหลังคาและลอยน้ำมาจัดแสดงด้วย   พบกันที่ Hall 99 (โซน T&D) บูธ J12 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาจ้า....

          SCBแจกข่าวเซ็นMOU กับเอฟดับบลิวดี  ร่วมมือระยะยาวเกี่ยวกับการจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร ระบุ แผนความร่วมมือดังกล่าวจะรวมถึงการที่เอฟดับบลิวดีจะเข้าซื้อหุ้นซึ่งธนาคารถืออยู่ในบริษัท ไทย พาณิชย์ประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของธนาคารด้านธุรกิจประกันชีวิต

          TSE   เคาะแผนลงทุนในบริษัท บีเอส บางไทร โซลาร์ จํากัด (“BSs")  ที่ดําเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงาน แสงอาทิตย์ จํานวน 1 โครงการ กําลังการผลิตเสนอขาย 5 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยแบ่งการลงทุนเป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 เข้าซื้อหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 49 ของทุนชําระแล้ว และระยะที่ 2 เข้าซื้อหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 51 ของทุนชําระแล้ว ภายหลังจากได้มีการจําหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ไปแล้ว 3 ปี รวมเป็นการเข้าซื้อหุ้นทั้งสิ้นในสัดส่วนร้อยละ 100 ของทุนชําระแล้ว คิดเป็นมูลค่าการลงทุน จํานวนทั้งสิ้น 132.5 ล้านบาท

          CEN เพิ่มทุนแบบ General Mandate   223.54  ล้านหุ้น แบ่งจัดสรรให้RO-PP "วุฒิชัย ลีนะบรรจง"  บอสใหญ่ CEN  แจงวัตถุประสงค์ของการเพิ่มทุน เพื่อให้บริษัทมีเงินทุนเพิ่มเติมสําหรับการดําเนินกิจการและขยายธุรกิจของบริษัทในอนาคต
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

 

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้