Today’s NEWS FEED

Gossip

คงดอกเบี้ย By : แม่มดน้อย

1,857

วันที่ 21 มีนาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ชมท้องทุ่ง ดอกเบี้ย แล้ว  ตอนนี้ ก็มีความอุ่นใจ  ด้วยพี่เบิ้ม เฟด ประกาศคงดอกเบี้ยไว้เท่าเดิม พร้อมส่งซิก อาจคงไว้เท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หลายประเทศ คงตามรอย  แต่แม่มดน้อย ก็มีความกังวล  ด้วย ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ ให้สัมภาษณ์   สหรัฐจะยังคงดำเนินมาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าต่อสินค้าของจีนต่อไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจีนจะยอมทำตามข้อตกลงทางการค้าอย่างเคร่งครัด

          วันนี้ วันสุข เอ้ย วันศุกร์ อย่าลืม นำผลกำไรจากการเล่นหุ้น กลับบ้านและที่สำคัญ วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันทุกคน  แสดงพลังประชาธิปไตยค่ะ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,636.75 จุด เพิ่มขึ้น 9.13 จุด  คิดเป็น 0.56%  มูลค่าการซื้อขาย 19,737.77 ล้านบาท

          DOD จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยทีเดียวในเช้าวันนี้ แหม ก็ DODทุ่มเงิน 85.97ลบ. ซื้อที่ดิน ขยายพท.การผลิต-จับมือ อัครนันท์  กัณณ์กิตตินันท์ กูรูอาหารเสริมรายใหญ่ ตั้งบ.ย่อย ขายอาหารเสริม แถม อนุมัติ ออกและเสนอขายDOD-W1สัดส่วน 2.25 : 1 ราคา0.10บ./หน่วย งานนี้หวังนำเงินจากเงินแปลงDOD-W1วงเงิน2.87พันลบ. ขยายธุรกิจ-ลงทุนในเครื่องมืออินโนเวชั่น-ลงทุนในประเทศจีน...พร้อม เปลี่ยนวัตถุุใช้เงินIPO เป็นคืนหนี้150ลบ.ในปีนี้และเพิ่มเงินลงทุนสําหรับโรงสกัดวัตถุดิบและห้องปฏิบัติการวิจัยเป็น 260 ลบ.จาก100ลบ.

          เรียกว่า  คุณแม่ลูกอ่อนอย่างนู๋ผึ้ง คิดการใหญ่ สร้างรากฐานธุรกิจ DOD ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน  ฝันเป็นจริงขึ้นมา ราคาหุ้นDOD ก็คงขยับตามพื้นฐาน  ตอนนี้ก็เคลื่อนไหวแบบอืดๆ ไม่โดนใจ ขาซิ่ง  ส่วนขาลงทุน ก็คง รอจังหวะ ไม่รีบ อิอิ

          เส้นทางราคาหุ้น STPI บอกได้เลย ไม่ธรรมดา ไต่ขึ้นมาตลอด  สงสัยมารอรับข่าวดี ระดับเลขสี่หลัก ล่วงหน้า  ส่วนจะเป็นอะไร เชื่อว่า อีกไม่นานคงรู้  ตอนนี้ ขอให้พลพรรคSTPI เสพสุข ภูมิใจ กันให้เต็มที่ 5555

          SISB วิ่งมาแบบ ทะลุ 7 ปิดบวกเช้าวันนี้ 5.66%  บนสภาพคล่องไม่ได้มากมายคึกคัก   สูตรตีขึ้น ไร้วอลุ่มอย่างนี้  มันคุ้นๆ  ด้วยเคยเกิดขึ้นในหุ้นเก็งกำไรหลายตัว  สุดท้าย  เจ้ามือ เจ้าที่ติดมือไปหมด แกะไม่ออก  มวลชนไม่หลงกลง่ายๆ หุหุ

          AEONTSจัดตั้งบริษัทนายหน้าประกันภัยใหม่ในกัมพูชา  AEON Insurance Broker (Cambodia) Co.,Ltd เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจสินเชื่อรายย่อย

          VGI ดึงAnyMind  ตั้งบ.ร่วมทุน  วีจีไอ เอนี่มายด์ เทคโนโลยี    ทำธุรกิจ พัฒนาระบบโปรแกรมเมติกสำหรับสื่อโฆษณานอกบ้านโดยใช้Know-how ของกลุ่มบริษัท AnyMind เพื่อใช้ร่วมกับสื่อโฆษณานอกบ้านระบบดิจิทัล (Digital Out-of-Home Media) ของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสื่อโฆษณาดังกล่าวให้สามารถเข้าถึงผู้รับชมได้ตรงกลมเป้าหมายได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

          กลุ่มบริษัท AnyMind เป็นผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณาที่ใช้เทคโนโลยีArtificial Intelligence ในการสร้างมูลค่าให้กับสื่อโฆษณา และยังเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการตลาดเชิงอิทธิพล (Influencer Marketing) ในภูมิภาคเอเชีย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TIGER ขยัน! คว้างานต่อเนื่อง
ผู้บริหารฝีมือดีไม่มีตกอย่าง “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์" CEO บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) ขยันฝุด-ฝุด...รับหมดไม่เคยเกี่ยงงานได้ทั่วทุกภูมิภาคทั้งเหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก...รับงานต่อเนื่องแบบนี้ทั้งปี สมกับชื่อหุ้นซะจริงๆ ลุยทุกสถานการณ์ แหมม...น่าปลื้มใจแทนผู้ถือหุ้นได้ผู้บริหารดี้ดีน่าชื่นชมที่สุดเลยคร้า.....

@@@EVER ปลื้มกระแสตอบรับทาวน์โฮม
เรียกว่าไม่ธรรมดา ! กับการประเดิมในการเปิดขายโครงการแรก แบรนด์ “เอเวอร์ซิตี้” ทาวโฮม มูลค่าโครงการรวม 2,000 ล้านบาท ของ บมจ.เอเวอร์แลนด์ หรือ EVER ตั้งแต่สุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา ที่เปิด Presale ให้กับลูกค้า VIP  และลูกค้าทั่วไปในวันที่ 9-10 มี.ค. ที่ผ่านมา ผลตอบรับชื่นใจ …ก็อย่างว่า ด้วยคอนเซ็ปต์ “ทาวน์โฮมเหนือระดับ...คิดเผื่อทุกรายละเอียดของชีวิต” และดีไซน์ … ทาวน์โฮมหรูสไตล์ฝรั่งเศส Fran?ais Palais (French Palace) สวยสง่าตั้งแต่ตัวบ้านจรดรั้วบ้าน วัสดุที่ใช้คัดสรรแต่เกรดพรีเมียม ส่วนโครงการทาวน์โฮมต่อไป  “ ศรีนครินทร์ – หนามแดง” ในวันที่ 16 -17 มี.ค. ที่ผ่านมาก็ตอบรับดีไม่แพ้กัน… ส่วนสุดท้ายท้ายสุดทาวน์โฮมย่านด่วนรามอินทรา จตุโชติ จะเปิด Presaleเมื่อไหร่ รอฟังคำตอบจาก บอส “ สวิจักร์ โลจายะ” กันนะคะ …เร็วๆนี้

@@@UAC จ่ายปันผล 0.06 บาท 26 เม.ย.นี้  
มาตามนัดจ้า MD “ชัชพล ประสพโชค”  แห่งค่าย บมจ. ยูเอซี โกลบอล (UAC) กระซิบว่าในวันที่ 26 เมษายน 2562 นี้  บริษัทเตรียมจ่ายปันผลเงินสด งวดปี 2561 เพิ่มอีกหุ้นละ 0.06 บาท จากก่อนนี้จ่ายปันผลระหว่างกาลปี 61 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท ตามการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถคืนกำไรให้ผู้ถือหุ้น ...แหมจัดปันผลปีละ 2 รอบแบบนี้ต้องยกให้เป็นหุ้น Dividend stock กันหน่อยคร่า...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้