Today’s NEWS FEED

Gossip

ปริศนา By : เจ๊มดแดง

1,891

 

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง หุ้นใหญ่ SET50 SET100 SETHD ล้วนมีปริศนาอาจไม่มาก เทียบกับหุ้นกลาง เล็กไปจนถึงหุ้นเบี้ยน้อยหอยน้อย บางตัวซ่อนกล วางกับดับมากมาย แบบว่าลูกได้เสีย มีสูง แน่นอน เดิมพัน ก็สูงเช่นกัน

        เจ๊มดแดง ขอให้นักลงทุนไปโฟกัสหุ้นSET50 SET100 SETHD วางน้ำหนักลงทุนเยอะๆ ด้วยกระแสเงินทุนไหลเข้า บาทแข็ง สำหรับหุ้นแถว3-4-5จนปลายแถว เอาแค่เทรด ไว้คุย ติดปลายนวม เล่นหุ้นปีนี้ แลดูยากก็จริง แต่คงไม่สร้างความเสียหายให้กับคนเล่นหุ้นเท่ากับปี2561 ปีนี้ต้องเล่นโฟกัส เกาะหุ้นใหญ่ เบอร์อันดับต้นๆเข้าไว้น่ะค่ะ

        วันศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,651.40จุด เพิ่มขึ้น9.67 จุด หรือ0.59 % มูลค่าการซื้อขาย 47,958.62  ล้านบาท    สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 3,496.71  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 236.67  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  680.39 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  3,940.42  ล้านบาท

        เจ๊มดแดง อยากรู้จริงๆ เนื้อในและเบื้องหลังที่ถือหุ้นOCEAN ภายใต้ CAPITAL  Asia Investments 10.01%เป็นใครกันน่ะ หรือว่าเล่นกล ลับ ลวง พลางผสมหลอก ยังไง ก็ควรดูไว้เป็นกรณีศึกษา ห้ามลอกเลียนแบบน่ะค่ะ

        อภิชาต  ปีปทุม เดินหน้าขายหุ้นCPTที่ร่วมก่อตั้งมากับมือออกอีก 0.61% ตอนนี้เหลือ4.5% ต่อไปจะขายและขายๆจนหมด ก็ไม่ต้องประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้อีกแล้ว มุมมองของเจ๊มดแดง แล้ว ราคาหุ้นCPT จากนี้ขึ้นอยู่กับผลงานและผลกำไรของCPT

        NMG ลงอีก ดำดิ่งแบบไม่มีใครกล้ายุ่ง มุมมองของเจ๊มดแดง NMG ก็ชำระทั้งภายในและนอกออกจนจะหมดแล้ว รอเพียงแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ ด้วยตัวเลขผลงานใหม่เอี่ยมอ่องให้นักลงทุนได้ยลโฉมในเร็วๆนี้ อันนี้พื้นฐานช่วยค้ำราคาหุ้นNMG

        ประทีป ตั้งมติธรรม ไม่รู้ว่าถอดใจ จึงถอยและผละกับการลงทุนในหุ้นTAPAC ล่าสุดขายหุ้นTAPACออก0.97% คงเหลืออีก4.61% งานนี้ได้เติมและเพิ่ม จำนวนผู้ถือหุ้นและสภาพคล่องไปเรียบร้อยแล้วคร้า

        เจ๊มดแดง เห็นคู่ชีวิตนู๋ผึ้ง ศุภมาส อิศรภักดี ล้ำพันธุ์ ได้ซื้อหุ้นDOD เมื่อวันที่31มกราคม2562 จำนวน447,300หุ้น ราคาเฉลี่ย11.94บาท แบบว่ามั่นใจในธุรกิจและให้นักลงทุนในตลาดหุ้นได้ขบคิดกันเอง

        เช่นเดียวกัน 1ก.พ.ที่ผ่านมา ทั่นภานุ ศีติสาร ได้เข้าซื้อหุ้นPSTC อีก2ล้านหุ้น ราคา65สตางค์ต่อหุ้น งานนี้ถือยาวกันค่ะ อันนี้เจ๊มดแดง เพิ่มให้เองค่ะ คริๆ

        เห็นของแรง หุ้นแรง ก็นำมาแจ้ง GCAP ETE SEAOIL CIG และหุ้นแอบเขียวอย่างแม่ลูกPIMO
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้