Today’s NEWS FEED

Gossip

ไปต่อ By : เจ๊มดแดง

1,346

วันที่ 31 มกราคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร 437 แห่ง ปิด เช่นเดียวกับ สถานศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน  ด้วยปัญหาฝุ่นละอง PM 2.5 เกินค่ามาตรฐาน การจราจรวันนี้ คงโล่งเป็นพิเศษ  ช่วงนี้ ออกไปไหน ก็ควรสวมหน้ากากN95 อยู่ในบ้าน ในออฟฟิศ ในที่ทำงาน ก็ควรมีเครื่องฟอก เครื่องกรองอากาศฝุ่นPM2.5 นี่คือ ปัจจัยที่6 ที่ชาวเมืองกรุงและชายขอบ ควรมีไว้ เพื่อสุขภาพของตัวเอง

        ต่อไป เจ๊มดแดง คงต้องสวมชุดอวกาศ ป้องกันฝุ่นPM 2.5 บจ.ไหน ทำธุรกิจเครื่องฟอก เครื่องกรองอากาศฝุ่นPM2.5 ขายหน้ากากN95 ตัวเลข คงจะดีมิใช่น้อย  ด้วยเจ๊มดแดง เชื่อว่า เจ้าฝุ่นPM2.5คงอยู่กับเราไปอีกนาน แสนนานค่ะ  พูดถึง ฝุ่นPM2.5 แล้ว  นักลงทุน ก็จับจ้องไปที่หุ้นPHOL วานนี้ ราคาหุ้นพุ่ง 16.38%  PHOL เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม และผู้จัดจำหน่าย และให้บริการออกแบบ ผลิต รับก่อสร้าง ให้บริการเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภค และบริโภค

        ความแรงของPHOL ในที่สุด ก็ได้นอนในดินแดน ระดับ 1  Cash Balance วันนี้ ถึง 20 ก.พ.62 แต่ก็ไม่เหงา  ด้วยมีเพื่อนอย่าง MALEE ร่วมดินแดนด้วย

        เจ๊มดแดง เชื่อว่า ดัชนีหุ้นไทย  ราคาหุ้นคงไปต่อ  ด้วยกระแสทุน น่าจะไหลเข้า ไม่หุ้น ก็ตราสาร....บนปัจจัย ความกังวลในเรื่องต่างๆ น่าจะคลี่คลาย  การเมือง ก็เดินตามกรอบการเลือกตั้ง ที่กำหนดไว้24มีนาคม62ล่าสุด ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีมติเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา, นายอุตตม สาวนายน และนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค ซึ่งขั้นตอนต่อไป จะเร่งทาบทามบุคคลดังกล่าวให้แล้วเสร็จก่อนวันที่ 8 ก.พ.62

        วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,632.60 จุด เพิ่มขึ้น 8.55 จุด หรือ0.53 % มูลค่าการซื้อขาย 48,709.67 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 35.12  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  124.40 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  21.95 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  181.46  ล้านบาท

        SQ เพิ่งมา ตามกระแสเก็งกำไร วานนี้ โดดเด่น ปิดที่ 2.32 บาท บวก 0.20 บาท คิดเป็น 9.43% หากวันนี้ จะไปต่อ เด้งต่อ เจ๊มดแดง ก็ไม่รู้สึก แปลกใจ  ด้วย ราคาตอนนี้ มันไม่สมศักดิ์ศรีSQคร้า

        GL ทะลุ 8 วันนี้ เส้นทางว่ากันไปตาม กราฟ แนวรับ แนวต้าน  รักษาระเบียบ มีวินัย....ด้วยธุรกิจและคดี ก็เดินตามกระบวนความ งบการเงินในตอนนี้ ในสายตาของ ตลท. ก.ล.ต. ก็โอเคแล้ว แม้จะอดชำเลืองด้วยหางตา ปลายตา ไม่ได้ก็ตาม  ป่าว อิจฉา อคติ  อิอิ

        วันนี้ หุ้น NMG กลับมาซื้อขายได้อีกครั้ง แต่ยังคงขึ้นป้ายC(เทรดเงินสด) หลังจาก ตลท.แขวนป้ายSP ปี่กลองเก็งกำไร คงดังสนั่น ท้องทุ่งตลาดหุ้น  หากแรงจนเกินงาม คงไม่ว่ากันน่ะตัวเอง ดร.ภากร

        เมื่อติดเครื่องแล้ว  ก็ขอให้เดินหน้า อย่างทรงพลัง  สำหรับนู่ NER ของป๋าชูวิทย์ ในเมื่อกำไรดีงาม กำไรเริ่ด ก็ขอให้ปันผล ปังๆสุดขอบฟ้าไปเลย.....

        SCC PTTEP โชว์งบปี61ออกมาแล้ว  พร้อมกับจ่ายปันผล SCC จ่ายเงินปันผลหุ้นละ 9.50 บาท XD3เม.ย.62 PTTEP ปันผลหุ้นละ 3.25 บาท XD 12 ก.พ.62 สำหรับคอปันผลทราบแล้ว เปลี่ยน จร้า

        เจ๊จูน หรือ จรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA ประกาศ ตั้งเป้า 5 ปี (61-65) รายได้โตเฉลี่ยปีละ 15% - EBITDA Margin โตไม่ต่ำกว่า 50% วางงบลงทุนรวมราว 4.5 หมื่นลบ. แย้มมีแผนยื่นเข้าซื้อหุ้นธุรกิจน้ำประปาในเวียดนาม หลังรัฐเปิดให้เอกชนร่วมลงทุน ภายในครึ่งปีแรก 62 แย้มอยู่ระหว่างศึกษาเข้าลงทุนใน SPP1 คาดสรุปรายละเอียดปลาย ม.ค.-ต้น ก.พ. นี้ เผยปี62 เตรียมออกหุ้นกู้ 2 ครั้ง มูลค่ารวม 7 พันลบ. หวังลดต้นทุนทางการเงินเหลือ 3.5% จากปีก่อน 3.9%

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“EKH มีมุมบวกเพียบ”
ช่วงนี้ต้องจับตามองหุ้น บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH)  ให้ดี  หลังได้รับอานิสงส์จากผู้ป่วยในและนอกเข้ามาใช้บริการเต็มสตรีมจนล้นเตียง  เนื่องจากไข้หวัดใหญ่ระบาด แถมมลภาวะทางอากาศกระทบ ขณะที่ EKH เองยังคงเป็นตัวจริง เสียงจริงเรื่องศูนย์ผู้มีบุตรยากที่สร้างรายได้ในอนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง  แถมมีแผนเปิดศูนย์บริการใหม่ๆ อีกเพียบ…มุมบวกมาเต็มแบบนี้ ต้องมีไว้ในพอร์ตด่วน!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้