Today’s NEWS FEED

Gossip

แถวนี้ By : นายกล้วยหอม

1,908

วันที่ 22 มกราคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เชื่อว่า วันนี้  ตลาดหุ้นไทย คงวิ่งแถวนี้ บริเวณนี้ ไปได้ไม่ไกล ช่องทำกำไรแคบๆ  แม้สหรัฐ-จีน จะมีความคืบหน้าการเจรจาการค้าไปมากก็ตาม แต่ก็ยังไม่อาจไว้วางใจได้ ท่ามกลาง การเมืองในสหรัฐก็เต็มไปด้วย ความน่าติดตาม "ซัดดาวน์-กำแพงฯ" ขณะเดียวกัน แบงก์ก็โชว์ผลงานปี61ออกมาแทบหมด  เกือบครบทุกแบงก์    

        วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่  1,588.38  จุด เพิ่มขึ้น 4.61  จุด หรือ0.29% มูลค่าการซื้อขาย 45,130.70 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  2,861.24 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 553.26 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,145.74 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  1,162.24 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม เห็น วานนี้ราคาหุ้น BDMS ร่วง 8.47% BA ดิ่ง 7.14%   หลัง ก.ล.ต. จัดการ  หมอเสริฐและลูกสาว ฐานปั่นหุ้นBA พร้อมปรับเงินเกือบ 500 ลบ. วันนี้ นายกล้วยหอม หวังว่าราคาหุ้นBDMS คงตั้งหลักได้  ด้วยนักลงทุน ควรแยกแยะได้  ระหว่างตัวบุคคลกับพื้นฐาน  ส่วนของกองทุนคุณธรรม(GC) คงยากจะกลืนน้ำลายตัวเอง  ตอนนี้ คงต้องนั่งมองเครื่องบิน ดูปลากระป๋องไปพลางๆ 5555

        นายกล้วยหอม  เห็นราคาหุ้น WORK ตกลง และตกลงต่อเนื่อง หลายๆวัน  ดูแล้ว แปลกประหลาด  แรงขาย คนขาย ย่อมมิใช่เม่า ธรรมดา เดินตามถนน ตรอกซอกซอย  ดังนั้น เม่าสามัญ  คงเป็นฝ่ายดูเป็นผู้ชม เพราะหุ้นWORK ลง  ย่อมมีที่มา ที่ไป ก๊าบ

        BEC ลงมาเยอะ การเด้ง ก็เกิดขึ้น นายกล้วยหอม  มองเป็นเรื่องของเทคนิคมากกว่า มองหุ้นBEC แลเส้นรับ เส้นต้าน เทรดอย่างมีระเบียบ มีวินัย มิควรใช้พื้นฐาน มาผสมเป็นอันขาด..

        DCORP องค์ลง  เจ้าประทับทรงแล้ว นายกล้วยหอม คิดอย่างนั้น แต่สำหรับนักเก็งกำไร นักซิ่ง คงมีน้อย ที่จะเข้ามาตะลุมบอนหุ้น DCORP

        “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” แห่งค่าย บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ออกมาตอกย้ำ! ไม่ได้รับผลกระทบกรณีการล้างท่อโรงไฟฟ้าโซลาร์ที่แดนปลาดิบ เพราะหลายโครงการได้ดำเนินการก่อสร้างแล้ว ส่วนโครงการที่ยังไม่ได้ก่อสร้างมีความคืบหน้ามีทั้งที่ดิน และสายส่งแล้ว ดังนั้น ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ อาซ้อฝากบอกมา.....ส่วนอาเฮียกัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์  ทั่นประธานกรรมการบริษัท ตอนนี้ ได้บวช เป็นพระ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่่านมา  นายกล้วยหอม  ขอร่วมอนุโมทนาบุญ ในครั้งนี้ด้วยครับ

        วันนี้ น้องใหม่บมจ. ซี เอ แซด (ประเทศไทย) (CAZ) ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และ  ปิโตรเคมี พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรก ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IP0 1,092 ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “CAZ”  นายกล้วยหอม ขอให้ทะลุราคาจอง เกิน 3.90 บาท เปิดอาจไม่หล่อ แต่ขอให้ปิดแบบเทพบุตรแล้วกันก๊าบ

        เพลานี้  อยากให้จับตามอง เกมหุ้น KCM ให้ดี  ด้วยตอนนี้ทุกอย่าง น่าจะพร้อม..นายกล้วยหอม ไม่ขอพูดมาก เพราะมันเจ็บคอ 555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เพิ่งเปิดตัวแอพพลิเคชั่น TUTOR ME  ไปหยกๆ  ล่าสุด บริษัท โมโน เทคโนโลยี  จำกัด (มหาชน)  ส่งแอพพลิเคชั่น Mono Vampire  เพื่อแนะนำและอัพเดทข่าวสารต่างๆ  ของกีฬาบาสเกตบอล   หนึ่งธุรกิจกีฬาที่หัวเรือใหญ่ของ โมโน กรุ๊ป โฟกัสไว้ในปีนี้   @@ นอกจากจะสร้างการรับรู้แล้วยังต้องการให้มีส่วนร่วมอีกด้วย  กับกิจกรรมโหลดแอปพลิเคชั่น Mono Vampire เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีบินชมเกมแบบ Exculsive ถึงประเทศสิงคโปร์ จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง  @@  ง่ายๆ เพียงโพสภาพหน้าจอแอปพลิเคชั่น Mono Vampire ลงในคอมเม้นเพจเฟสบุ๊ค Mono Vampire ..... แล้วรอลุ้นผลการประกาศรางวัลพร้อมกันได้เลย..

@@@... งานนี้ !!  เรียกได้ว่ามาตอกย้ำเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและนักลงทุนกันอีกครั้ง โดย ดร. ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน ออกมาการันตีว่า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือและบริษัทร่วมทุน พร้อมให้ความมั่นใจว่า บริษัทฯ ยังคงมีความแข็งแกร่งด้านกระแสเงินสดอยู่อีกมากกว่า 13,000 ล้านบาท ซึ่งสามารถนำไปลงทุนเพิ่มเติมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต อดใจรอลุ้นความเคลื่อนไหวกันได้เลย …
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้