Today’s NEWS FEED

Gossip

กองทุนGC By : แม่มดน้อย

2,088

วันที่ 21 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ หุ้นไทย ถือว่า เขียว ตามตลาดหุ้นทั่วโลก  ด้วยการเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน ถือว่า มีความคืบหน้าขึ้น ผสม ราคาน้ำมันก็ปรับตัวขึ้น มองไปข้างหน้า ปัจจัยใหม่ๆที่กดดันตลาดหุ้นทั่วโลก  ก็ยังไม่เห็น แต่ที่น่าติดตาม  ทุนนอกหรือเงินต่างชาติ  ยังคงไหลมาลงทุนในตลาดหุ้นไทยต่อเนื่องหรือไม่ หลังจากปีที่แล้ว เทกระจาด

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,591.92 จุด เพิ่มขึ้น 8.15 จุด หรือ 0.51% มูลค่าการซื้อขาย 25,625.23 ล้านบาท

        หลังจาก นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ และแพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ บิ๊กBDMS ถูกSECลงโทษฐานปั่นหุ้นBA บอร์ด BDMS นัดประชุมพิจารณาเรื่องที่ เกิดขึ้น และกําหนดมาตรการที่เหมาะสม รวมถึงแต่งตั้งบุคคลเข้าทําหน้าที่แทน ซึ่งบริษัทฯ จะแจ้งผลการพิจารณา ของคณะกรรมการบริษัทฯ ให้ทราบต่อไป ทั้งหมอเสริฐและลูกสาวแพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทั้งBDMS-BAเชื่อจะไม่ส่งผลกระทบต่อฐานะทางการเงินและผลการดําเนินงานของ บริษัทฯ และบริษัทย่อย รวมทั้งการดําเนินการตามแผนงานทางธุรกิจที่วางไว้

        สิ่งน่าจับตามอง หุ้นBDMS นับเป็นหุ้นพรีเมี่ยม  บลจ.ที่ตั้งกองทุนGC จะยังหน้าทน ขายหุ้นBDMSออกทันที หรือไม่ เมื่อก.ล.ต.ปรับ พร้อมทั้งตะเพิด ออกจากการเป็นผู้บริหารบจ. ฐานปั่นหุ้นBA แม่มดน้อยอยากรู้จังบลจ.ที่ตั้งกองทุนGC แล้วมีการลงทุนในหุ้นBDMS ขายหรือถือ อิอิ

        เล็งๆหุ้นยางๆ เอาไว้  ด้วยราคายางปรับตัวเพิ่มขึ้น เช้านี้ราคายาง TOCOM อยู่ที่ระดับ 198.5 เยน/ก.ก. เพิ่มขึ้น 1.8% ทำสถิติสูงสุดในรอบเกือบ 1 ปี งานนี้ STA ยิ้มที่มุมปาก ... NER ได้รับผลดีจากราคายางพาราที่มีการฟื้นตัวเพิ่มขึ้น  ตั้งเป้าปี 2562 จะเติบโตขึ้นไปที่ราว 1.5 หมื่นล้านบาท จากความต้องการยางในตลาดโลกที่เพิ่มขึ้น พร้อมรุกขยายตลาดยุโรป โดยเจรจาลูกค้ายาง 3 ราย คาดชัดเจน Q2 หวังกระจายรายได้ พร้อมเดินหน้าสร้างโรงงานใหม่เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตตามแผน

        ทรัสต์ SPRIME  พร้อมเข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่ 23 ม.ค.นี้ ชูศักยภาพทรัพย์สินที่เข้าลงทุนในสิทธิการเช่าอาคารสำนักงาน ‘ซันทาวเวอร์ส’ ในทำเลใกล้ห้าแยกลาดพร้าวที่เป็นจุดเชื่อมต่อธุรกิจ ระบบขนส่งมวลชน แหล่งค้าปลีกและที่อยู่อาศัย ขณะที่ค่าเช่าและค่าบริการทรัพย์สินในปี 2558 – 2560 มีอัตราเติบโตเฉลี่ยเกือบ 7% ต่อปี โดย ณ วันที่ 30 ก.ย.2561 อยู่ที่ 572 บาทต่อ ตร.ม.ต่อเดือน

        CHOW ฟื้นตัวแล้ว บ่ายวันนี้ คงต้องมาติดตามกันต่อไป  บนข่าวสารยังไม่มีอะไรใหม่เกิดขึ้นมา......

        “วินัย เตียวสมบูรณ์กิจ” บิ๊กบอส TFG เปิดยุทธศาสตร์ปี 62 ปีแห่งการสร้างมูลค่า (Value) คาดรายได้-กำไร ทำสถิติสูงสุดใหม่ รับอานิสงส์ราคาไก่-สุกร “ขาขึ้น” ยอดขายไก่ปรุงสุกในต่างประเทศทะลัก ส่งอาหารสัตว์ป้อนตลาดมากขึ้น ประกอบกับกลยุทธ์ลดต้นทุนทั้งด้านการบริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพจากไลน์ผลิต   พร้อมตั้งงบลงทุนปีนี้ไว้ไม่เกิน 1,000 ล้านบาท สำหรับรองรับการขยายการลงทุนเพิ่มเติม

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ทรีนีตี้จัดสัมมนา “Trinity’s Hidden GEM Discovery”
มิตรรักแฟนคลับคนรัก บล.ทรีนีตี้ ห้ามพลาดงานสัมมนาดี๊ดี!! ภายใต้หัวข้อ “Trinity’s Hidden GEM Discovery” ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 ณ บล.ทรีนีตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ ชั้น 25 อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ สาทรใต้  เริ่มสัมมนาเวลา 13.15 – 15.00 น. โดยในงานท่านจะได้พบกับ “คุณวิโรจน์ เจริญตรา”  รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์  (PREB)  และ “ดร.วิศิษฐ์ องค์พิพัฒนกุล” กรรมการผู้จัดการ บล.ทรีนีตี้ จำกัด รีบเลยจร้าาาาาสำรองที่นั่งด่วน ได้ที่ คุณวิลาวรรณ ฝ่ายธุรการหลักทรัพย์  โทร 02-088-9122 หรือท่านใดที่สนใจเปิดพอร์ตติดต่อได้ทาง Customer Service โทร 02-343-9555  Line ID : http://bit.ly/TrinitySec พร้อมให้บริการทุกระดับประทับใจแล้วเจอกันในงานนะคะ

@@@“ไทคอน” เตรียมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น เฮรับปีใหม่ด้วยผลประกอบการดีเยี่ยม
เรียกได้ว่าแรงไม่หยุดกับกลุ่มบริษัทไทคอนภายใต้การบริหารงานของบอสใหญ่อย่าง นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ หลังจากเริ่มศักราชใหม่มาได้ไม่นานก็เตรียมแจ้งข่าวดีแบบชุดใหญ่กับผู้ถือหุ้นในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มกราคมนี้ ณ ห้องบอลรูม (โซน A) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แว่วมาว่านอกจากผลประกอบการรอบบัญชีของปีที่ผ่านมาที่ปิดไปด้วยตัวเลขสวยงามเกินคาดแล้ว ยังมีวาระพิเศษเรื่องการขออนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เพื่อดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อยกระดับองค์กรสู่แบรนด์ระดับโลก (Global brand) แถมในงานนี้บอสใหญ่ยังเตรียมเผยกลยุทธ์ลุยขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและอาเซียน พร้อมกระซิบเป้าหมายปีนี้ว่าจะคว้าลูกค้ากลุ่ม Built-to-Suit มาเพิ่มอีกกว่า 120,000 ตารางเมตร พร้อมเดินหน้าลงทุนต่อเนื่องกับบริษัทร่วมทุนทั้ง Datacenter Co-working Space และที่เพิ่งลงนามไปหยกๆ คือ บางกอก โลจิสติกส์พาร์ค รวมถึงเตรียมเงินก้อนใหญ่รอพัฒนาที่ดินบางนาที่เพิ่งได้มา สร้างการเติบโตแบบต่อเนื่องอย่างนี้ คาดว่าตลอดปีหมูทองนี้คงมีข่าวดี ข่าวเด่น มาให้ผู้ถือหุ้นได้ยิ้มกันตลอดปีแน่นอน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้