Today’s NEWS FEED

Gossip

ชัตดาวน์ By : แม่มดน้อย

1,968

วันที่ 14 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องเวหา พบนักลงทุนทั่วโลก มีความวิตกกังวลการปิดหน่วยงานชั่วคราวของรัฐบาลสหรัฐฯ (ชัตดาวน์)ต่อเนื่อง พร้อมติดตามการลงมติของรัฐสภาอังกฤษต่อร่างข้อตกลง Brexit ใน 15 ม.ค. นี้ -ราคาน้ำมันในตลาดโลก อ่อนตัวลง จึงระบายหุ้น เทขายหุ้นออกมา

        ดัชนีตลาด1,600  จุด เป็นอะไรที่สำคัญ  ต้องฝ่าและต้องยืนเหนือ 1,600 จุด ให้ได้  แต่ระหว่างนี้  ตอนนี้  ก็เทรดดิ้งบริเวณแถวนี้ไปก่อน 1580 ++ 1590 ++ อิอิ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,587.86 จุด ลดลง 9.18 จุด  คิดเป็น 0.57%  มูลค่าการซื้อขาย 21,192.96 ล้านบาท

        IVL ยืนแข็งมายาวนาน เช้าวันนี้ ก็ถูกเช็คบิล  แรงขายทะลัก กดให้ราคาหุ้นIVL ทรุดหนัก ปิดยืนที่ 49.50 บาท ลดลง 4 บาท คิดเป็น 7.48% บ่ายวันนี้ ใครจะมาเป็นชาวสวน  ชาวไร่ก็ต้องมีหน้าตัก รับของรับมือน่ะค่ะ...ล่าสุด Macquarie ลดน้ำหนักลงทุนในหุ้นIVL เหลือราคาเป้าหมายแค่ 48 บาท จาก 76 บาท เป็นการนำร่อง  ชนิดว่า ขนหัวลุกกันเลยทีเดียวค่ะและถัดจาก Macquarieจะเป็นใคร  ก็ต้องติดตาม

        BDMS บวกเล็กๆต่อเนื่อง  รับข่าวดี บอร์ดBDMS ลงมติขายเงินลงทุนในหุ้นสามัญ บริษัท โรงพยาบาลรามคําแหง จํากัด (มหาชน) (“RAM) ที่บริษัทถืออยู่ทั้งหมดจํานวน 4,588,424 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน ประมาณร้อยละ 38.24 ของจํานวนหุ้นที่ออกและเรียกชําระแล้วทั้งหมดของ RAM ในราคาหุ้นละ 2,800 บาท คิดเป็น เงินประมาณ 12,847.59 ล้านบาท เรียกกว่า งบไตรมาสแรกปีนี้  กำไรBDMSคงพุ่งกระฉูด ออกนอกอวกาศ

        GUNKULคาดปีนี้ โกยรายได้7.5พันลบ.-ระบุกำไรทั้งกลุ่มโตโดดเด่น  ระบุก.พ.นี้ โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ คิมิตสึ  ที่ประเทศญี่ปุ่น จะCODเพิ่มอีก 35 เมกะวัตต์-โครงการโซลาฟาร์มที่มาเลเซีย 21 เมกฯ เริ่มขายไฟฟ้าปลายปีนี้ และปีนี้ มีแผนประมูลงาน EPC มูลค่า 3 หมื่นลบ.แบ่งเป็นโครงการนำสายไฟฟ้าลงดินและ โครงการติดตั้งสถานีไฟฟ้าย่อย พร้อมตั้งงบงบลงทุน ในปี62-64 วางไว้ 2 หมื่นลบ.รองรับแผนขยายกำลังการผลิตไฟฟ้า ทั้งในและต่างประเทศ

        ผถห.EARTH  นำโดย นายสิทธิชัย เจิดอำไพ  เข้าพบ  สาวิน จินดากุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท และนายขจรพงศ์ คำดี อดีตประธานกรรมการบริหาร EARTH งานนี้ เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ พร้อมร่วมกอบกู้ธุรกิจ/รอหุ้นกลับมาเทรด

        KTBST ยื่นไฟลิ่งเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ เสนอขายไอพีโอ 16.77 ล้านหุ้น พาร์ 10.00 บาท/หุ้น ระดมทุนขยายธุรกิจ พัฒนาระบบการให้บริการ ด้าน APM ที่ปรึกษาการเงินเผยธุรกิจสถาบันการเงินโดดเด่น มีโอกาสขยายบริการครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุน

        สำหรับตัวซิ่ง ในห้วงเช้าวันนี้  โดดเด่น ไม่พ้น PK PAF  ส่วน SISB ย่องๆมา จร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@โกลเบล็ก “Structured Notes”
เรียกว่า เปิดศักราชใหม่ปุ๊บ ก็เตรียมส่ง new product  เพื่อการลงทุน “Structured Notes” รับปีหมูทองปั๊บ สำหรับ บล.โกลเบล็ก ล่าสุด บอสอัพ “ธนพิศาล คูหาเปรมกิจ” เรียกประชุมวางแผน เพื่อเปิดขาย 3 โปรดักส์ หุ้นกู้มีอนุพันธ์แฝง อ้างอิงหลักทรัพย์ในดัชนี SET 50 ลุยดีเดย์ เปิดขายระหว่างวันที่ 16 -18 ม.ค.นี้  พร้อมกระซิบมาว่า ด้วยดัชนีที่ยังคงมีความผันผวน จากตัวแปรทั้งในและต่างประเทศ การลงทุนใน Structured Notes ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และลดความเสี่ยง แบบสบายกระเป๋าได้ดี มิหนำซ้ำ ยังได้ Income แบบสม่ำเสมอตลอดอายุตราสาร ก็แหม..เล่นประกาศจ่ายรับผลตอบแทน เป็นดอกเบี้ยแบบรายเดือน ซะขนาดนี้ จะไม่ให้เรียกว่า ป๋าใจป้ำกล้าแจกกล้าจ่าย ได้ยังไง ที่สำคัญแว่วๆว่า การจ่ายผลตอบแทนแบบนี้ GBS ถือเป็นรายแรกๆในอุตสาหกรรมอีกด้วย Wow Wow ได้ยินแบบนี้แล้ว สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามาเปิดพอร์ต ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำ 500,000 บาท ที่ บล.โกลเบล็ก ทุกสาขา ได้เลย  .. หากพลาดการลงทุนใน  Structured Notes  by GBS  แล้วคุณจะเสียใจ
 
@@@“TWPC พบรมว.เกษตร กัมพูชา”
แอบได้ยินมาว่า บมจ.ไทยวา (TWPC) นำโดย นายโฮ เรน ฮวา บิ๊กบอสพร้อมทีมบริหาร บินตรงกรุงพนมเปญ เข้าพบท่าน H.E. Veng Sakhon รัฐมนตรีกระทรวงเกษตร ป่าไม้ และการประมง ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อปรึกษาหารือถึงการขยายการลงทุนในกัมพูชา รองรับแผนขยายฐานกำลังการผลิตแป้งมันสําปะหลังสู่ CLMV งานนี้เดินหน้าเต็มกำลัง เพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งแบบไปต่อ..ไม่รอแล้วคร้าา

@@@“DOD” ร่วมสนับสนุน สิ่งดีๆเพื่อชุมชน
น้องดูดี DOD ขอเอาฤกษ์เอาชัย จัดสิ่งดีๆรับปีหมูทอง โดยการประกาศขอผนึกกำลัง เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมสนับสนุน จัดกิจกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว “เดิน วิ่ง พันท้ายนรสิงห์ มินิฮาล์ฟมาราธอน” ร่วมกับ จ.สมุทรสาคร ภายใต้งาน “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์ ครั้งที่ 20” ซึ่งจะจัดในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. 62 แว่วๆมาว่า งานนี้แม่ทัพหญิง คนเก่ง CEO “ศุภมาส อิศรภักดี” แห่ง บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค เดินหน้าขอสนับสนุนกิจกรรมดีๆ    เพื่อสังคม และ ชุมชน เต็มที่ เพราะกิจกรรมนี้ ถือเป็นการร่วมปลูกจิตสำนึก ของการอยู่ร่วมกัน หากสังคมในชุมชนน่าอยู่  คุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม และ การขับเคลื่อนของเศรษฐกิจ ก็จะเข้าสู่จังหวัด แหมๆ..ได้ยินแนวคิด แบบนี้แล้ว คงต้องยกนิ้วให้ “BOSS ผึ้ง” จริงๆ เพราะนอกจากเป็นนักบริหารแล้ว ยังเป็นนักพัฒนา เพื่อชุมชม มือฉมัง อีกด้วย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้