Today’s NEWS FEED

Gossip

ติดตาม By : นายกล้วยหอม

2,538

วันที่ 14 มกราคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ ตลาดหุ้นไทย คงต้องติดตาม ตลาดต่างประเทศ แบบแกว่งตัวกัน สอดคล้องไม่แตกฝูง  เทรดกันในกรอบ  ตัวใหญ่ บิ๊กแคป คงมีแนวเป็นของตัวเอง  หุ้นตัวเล็กๆ คงมีบทบาท โดดเด่น หลังจากรายย่อย ติดเครื่อง  อุ่นเครื่อง  เปิดเกมในMAI กันไปแล้ว  

        ภาพใหญ่  ปัจจัย ทั่วโลก โฟกัส มิใช่ ข่าวเลือกตั้งในไทย  แต่เป็นการจับตา ติดตาม สถานการณ์ชัตดาวน์ในสหรัฐยืดเยื้อ หลัง  ปธน.ทรัมป์ ประกาศเขาพร้อมที่จะประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ หากการเจรจากับสภาคองเกรสไม่ประสบความคืบหน้าในการอนุมัติงบประมาณสำหรับการสร้างกำแพงกั้นชายแดนสหรัฐ-เม็กซิโกวงเงินกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ และผลการโหวตร่างข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษ ออกจากสหภาพยุโรปของรัฐสภาอังกฤษ สัปดาห์นี้  คงทราบผล

        ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,597.04 จุด เพิ่มขึ้น 9.41 จุด  คิดเป็น 0.59%  มูลค่าการซื้อขาย 45,172.76 ล้านบาท

        BDMS รับทรัพย์ก้อนยักษ์ หลังขายหุ้นโรงพยาบาลรามคําแหง RAM จำนวน 38.24% ในราคาหุ้นละ 2,800 บาท คิดเป็น เงินประมาณ 12,847.59 ล้านบาท ให้ 4 นักลงทุน ประกอบด้วย1) Cypress Consolidated Healthcare Pte., Ltdจํานวน 2,400,000 หุ้น2) บริษัท เอฟแอนด์เอส 79 จํากัด จํานวน 988,424 หุ้น 3) บริษัท สินแพทย์ จํากัด จํานวน 700,000 หุ้น 4) บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จํากัด (มหาชน) จํานวน 500,000 หุ้น

        วันนี้ เกมหุ้น ราคาหุ้นBDMS คงฟื้นตัว คนขายและคนไม่มีของ ไร้หุ้นBDMS หรือมี..อาจกระโดดเข้าสู่เกมราคาหุ้น จนแสงสีเขียวปรากฎ ก๊าบ

        DNA ลิ่งสนิท ชิดเชื้อ  หากรู้ไม่ลึก รู้ไม่จริง  ก็ควรเป็นผู้ช่วย  เป็นผู้ให้กำลังใจ เป็นการดีที่สุด

        AJA รอบนี้  นับว่า ใจถึง วันนี้ จะพึ่งได้  ฝากผีฝากไข้ได้หรือไม่ อันนี้  นายกล้วยหอม ไม่อาจทราบได้ก๊าบ  ชาวหุ้น FC HOONINSIDE  คงคิดให้รอบด้านก่อนลุยจริง ก๊าบ

        วันเด็ก ผ่านไป  โรงเรียน ของเรา น่าอยู่  คุณครูใจดีทุกคนหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้   แต่เห็นราคาหุ้นSISB แล้ว ก็ควรให้ติดตาม ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ต้าน รับ หรือจะรับ ต้าน  ก็โปรดอย่ากระพริบตา(สามารถหายใจ โดยใช้จมูกได้ 5555)

        บอร์ดNMG ลงมติตั้ง ฉาย บุนนาค เป็นปธ.กก.บริหาร -ปักธงปีนี้กลุ่มเนชั่นโกยรายได้2พันลบ.-มีกำไร...สัญญาจาก ฉาย "ผมเข้ามารับตำแหน่งตรงนี้ในวันนี้แล้ว ขอประกาศเลยว่าจะไม่รับเงินเดือนทั้งสิ้นจนกว่าบริษัทจะกลับมามีกำไรสุทธิ"

        ชานนท์ เรืองกฤตยา แห่งอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์(ANAN) นำร่อง ซื้อหุ้นANAN จำนวน 1,460,900 หุ้น ราคา3.39 บาท/หุ้น เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่รู้ว่า นักลงทุน นักเก็งกำไร  จะตามไปดูตามไปชมหรือไม่ ......

        มาลุ้นๆ หุ้นIPO CAZ 80 ล้านหุ้น ราคา 3.90 บาท/หุ้น  หลังจากผู้ถือหุ้นของ TAKUNI จองซื้อได้ในวันที่ 8-10 มกราคม 2562 วันนี้ พรุ่งนี้ เป็นในส่วนประชาชนทั่วไป ใส่เงินจองซื้อ และสัปดาห์หน้า หุ้นน้องใหม่CAZ เข้าเทรด  โปรดติดตาม

        แวะมา แวดวง สังคมคนโบรกฯ สักนิดหนึ่ง.... ก้องเกียรติ โอภาสวงการ โพสต์เฟสบุ๊ค Kongkiat Opaswongkarn I amm a free man and officially divorced. ฝั่ง Titima Dangก็โพสต์ ถึงลูก กวิณ โอภาสวงการ-วิริณ โอภาสวงการ เปิดใจ สาเหตุ ชีวิตคู่กว่า 31 ปี ต้องจบสิ้นลง ด้วยมือที่3 นายกล้วยหอม ดันเผือกไปล่วงรู้ว่า หญิงคนนั้น มือที่3 เป็นคนเวียดนาม อิอิ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้