Today’s NEWS FEED

Gossip

ตั้งจริงๆ By : นายกล้วยหอม

2,485

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เห็นสัญญาณการเลือกตั้งจริงๆในไทย ก่อตัวขึ้นแล้ว เมื่อ   ทั่นวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี บอกปฏิทินทางการเมืองหรือ Timeline ภายใต้ตามกรอบเวลาของกฎหมายภายในเดือน ธ.ค.61 คาดออกประกาศ พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. และ กลางปีหน้า คงได้ครม.ใหม่-นายกรัฐมนตรี

        นักลงทุนในประเทศ ผ่านการลุ้น การเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐ  จากนี้ คงต้องมาลุ้น การเลือกตั้งในประเทศ  พรรคการเมืองแต่ละพรรค ล้วนปรับกลยุทธ์  ช่วงชิงในสิ่งที่ตัวเองถนัด....ยามนี้ กระแสทุนนอกเริ่มไหลเข้าตลาดหุ้นไทย แม้น้อยนิด แต่ก็ถือว่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี  ทำให้ดัชนีตลาด ค่อยๆไต่ขึ้น  ไม่รีบ ไม่เร่ง ปีนี้อาจปิดเลขสวย เหนือ 1,700 จุด ก็เป็นไปได้น่ะก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่  1,681.73  จุด เพิ่มขึ้น6.40  จุด หรือ0.38% มูลค่าการซื้อขาย  49,166.72  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 3,485.41 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  12.09 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ1,459.18  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  4,932.51ล้านบาท

        PTG แม้ผลงานไตรมาส3อาจไม่ปัง  แต่ยังคงมุ่งมั่นไปสู่ธุรกิจ non-oil เพื่อการสร้างกระแสเงินสดที่มั่นคงและสม่ำเสมอในระยะยาวและลดความเสี่ยงจากการมีรายได้จากธุรกิจน้ำมันทางเดียว การปรับราคาขายปลีกน้ำมันในประเทศให้สอดคล้องกับราคาต้นทุนน้ำมันของตลาดโลกที่ผันผวน ยังคงเป็นความท้าทายในไตรมาส 4/2561 ทำให้มีการปรับคาดการณ์การเติบโตของ EBITDA จากไตรมาส 2/2561 เป็น 5-10% (ปรับจาก 15-20% ในไตรมาส 2/2561)

        งบ DDD ขาดทุน  แล้ว BEAUTY จะเป็นอย่างใด  เชื่อว่า แฟนคลับ ก็รอลุ้น   ส่วนDOD เทพบางองค์  ประมาณการไตรมาส3/61กวาดกำไร 70 ลบ. สอดคล้องกับยอดขายที่เพิ่มขึ้น เพราะบริษัทฯย้ายที่ตั้งโรงงานใหม่ ไปที่นิคมอุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน ซึ่งมีพื้นที่กว่า 7 ไร่   ทำให้สามารถผลิตและส่งมอบสินค้าได้ตามคำสั่งซื้อที่เพิ่มมากขึ้น-รักษาอัตรากำไรขั้นต้น ใกล้เคียงเดิมได้ที่ 62%

        แต่สำหรับฟอร์มการเล่นDODเหมือนจะดี  แต่ท้ายสุด ก็หมดแรง หมดเงิน สิ้นกระสุนหรืออย่างใด ปิดตลาด ยืนตัวเหลือง 14.40 บาท สงสัย มีปูน แต่ขาดอิฐ  ทำให้ก่อสร้างกราฟ 14.60 บาทไม่ได้ สภาพจึงมีอย่างที่เห็น

        หุ้นSONIC นายกล้วยหอม เห็นสัญญาณเขียว  แต่ยังไม่มีใคร ลุยเต็มตัว  ถ้ามีกองเชียร์หนักๆ  ตัวเล่นดีๆ  เกมราคาหุ้น SONIC คงมันส์หยด ด้วย ราคาหุ้นยังต่ำกว่าจองมากโข

        NER ตั้งหลักได้แล้ว  วานนี้ ยืนในดินแดนสีเขียวได้  วันนี้ เกมจะเทรดกันหนัก ลุยกันเละหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันไป  ดูกันที่หน้าจอ  วัดกันที่หน้ากระดาน5555

        วานนี้ นายกล้วยหอม เห็นหุ้นที่มีแนวรบ อันเกรียงไกร  นั่นคือ CKP MOONG วันนี้ ต้องขอตัวไปเป็นกองเชียร์  อ้าว แมท สู้ๆ แอฟ สู้ตาย  สงกรานต์ ไว้ลาย......ฮิ้วๆ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้