Today’s NEWS FEED

Gossip

Fund Flow By : แม่มดน้อย

2,370

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงFund Flow มา สงกาน กล่าว ซื้อหุ้นไทย แม็ก บอก อิอิ แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บนคลื่นกระแสFund Flow ปรับตัว ปรับสภาพ  หลังจาก  ผลการเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐ ออกมา พรรคเดโมแครต กุมเสียงในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรครีพับลิกัน กุมเสียงวุฒิสภา เรียกว่า ต่อไป ทรัมป์ คงทำงานไม่สะดวกอีกแล้ว   เพราะมีการถ่วงดุลอำนาจ...

        แน่นอน ทรัมป์ ย่อมแสดงบทบาท พร้อมประสานมือ จับมือกับพรรคเดโมแครต ทำงานร่วมกัน หากประเด็นไหน เห็นพ้องต้องกัน กระบวนการทำงานยิ่งคล่องตัว รวดเร็ว....สำหรับไทย ก็มีข่าวเลือกตั้ง โดยบ่ายวันนี้ จะมีแถลงเรื่องกรอบเวลาทางการเมือง  นับเป็นปัจจัยบวกจร้า

        ปิดตลาดภาคเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,684.89 จุด เพิ่มขึ้น 9.55 จุด  คิดเป็น 0.57%  มูลค่าการซื้อขาย 24,368.31 ล้านบาท

        น้องNER เทรดวันที่ 2 ราคาหุ้นไต่ขึ้น มายืนที่ 2.12 บาท บวก0.06 บาท คิดเป็น 2.91% เรียกว่า เรื่องราว น้องNER ต่ำจอง  ส่งผลให้ห้องวิเคราะห์ของโนมูระ  ร้อนขึ้นมาทันที เช้าวันนี้ แม่มดน้อย ได้สดับรับฟังแล้ว  ก็เข้าใจทุกฝ่าย   ฝั่งของเฮียชูวิทย์ บิ๊กNER ออกมาปฎิเสธข่าวขายหุ้น  พรุ่งนี้ มาลุ้นกันประชุมบอร์ดNER เคาะงบรายได้ กำไรไตรมาส3/61และ9เดือนแรกปีนี้ จะมีปันผลซับน้ำตาให้ผู้ถือหุ้นNER มากน้อยแค่ไหน

        เกมหุ้นไอพีโอ ก็อย่างนี้ สูงกว่าจอง ก็แฮปปี้ ต่ำกว่าจอง ก็ระเบิดลง....การลงทุนมีความเสี่ยง

        DDD เขียวได้ต่อ  ทั้งที่ งบรวมQ3/61 ขาดทุนกว่า 6 แสนบาท เทียบกับปีก่อน กำไร 44 ลบ.  บ่ายวันนี้  ต้องมาคอยดูกันต่อไปน่ะนาจา

        พ่อมดน้อย  จากดินแดนปริศนา สายฟ้า  ทำทาย  ดูดวง DOD ไตรมาส3ปีนี้ จะมีกำไรตั้ง 70 ลบ.สอดคล้องกับยอดขายที่เพิ่มขึ้น เพราะบริษัทฯย้ายที่ตั้งโรงงานใหม่ ไปที่นิคมอุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน ซึ่งมีพื้นที่กว่า 7 ไร่   ทำให้สามารถผลิตและส่งมอบสินค้าได้ตามคำสั่งซื้อที่เพิ่มมากขึ้น-รักษาอัตรากำไรขั้นต้นใกล้เคียงเดิมได้ที่ 62%  3 พ่อมดน้อย เชียร์ซื้อหุ้นDOD  โกลเบล็ก  ให้ราคาเหมาะสม 17.50 บาท , บริษัทหลักทรัพย์ หยวน ต้า (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ”ซื้อ” โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 17.70 บาท และ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 16.70 บาท

        ขุนพลVGI มีมุมมองว่าตลาดสื่อโฆษณาจะมีแนวโน้มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในต้นปี2562 ที่คาดว่าจะส่งผลในเชิงบวกต่อภาพรวมของเศรษฐกิจ ซึ่งจะเป็นผลดีการใช้จ่ายงบประมาณโฆษณา นอกจากนี้การเติบโตตลาดอีคอมเมิร์ซ(e-commerce) ที่มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้นถึง 30%ต่อปีจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่มีความนิยมใช้สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตมากขึ้น รวมไปถึงผลของการควบรวมงบการเงินของกลุ่มทรานส์ แอด ทำให้บริษัทฯ ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ในปี 2561/62 เป็น 5,000 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งไว้ที่ 4,400 – 4,600 ล้านบาท และคาดว่าอัตรากำไรสุทธิของบริษัทฯ จะอยู่ที่ 20 –25%

        TPIPP โชว์กำไรสุทธิไตรมาส 3/61 เติบโต 69.42% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการรับรู้รายได้เต็มไตรมาสจากโรงไฟฟ้า TG6 และ TG4 ส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกของปีนี้ที่มีกำไรสุทธิ 2,724.69 ล้านบาท คาดไตรมาสสุดท้ายยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เตรียม COD โรงไฟฟ้า TG8 เพิ่มเติม หนุนกำลังการผลิตติดตั้งรวมเพิ่มเป็น 440 MW พร้อมลงทุนติดตั้งหม้อผลิตไอน้ำ (Boiler) ช่วยเพิ่มความมั่นคงในการผลิตไฟฟ้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้านผู้บริหารระบุสนใจร่วมประมูลโครงการโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าของ อบจ. และเทศบาล ที่จะค่อย ๆ เปิดให้เอกชนเข้าร่วมประมูล

        CHOบวกกระฉูด 10.74%   รับข่าวดี  บัดนี้ CHO ได้ทำการส่งมอบรถกึ่งพ่วง ให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จำนวน 3 คัน มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ณ สถานที่นัดหมาย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@CHO ส่งมอบรถ กฟผ.
ช่วงนี้โรงงาน ช ทวี คึกคัก! งานล้นมือเลยจ้า ล่าสุดบิ๊กบอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" เปิดเผยว่าได้ทำการส่งมอบรถกึ่งพ่วง ให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จำนวน 3 คัน มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ณ สถานที่นัดหมาย แล้วบังเอิญไปเจอรถรุ่นก่อนหน้าที่ CHO เคยส่งมอบไปแล้วตั้งแต่ปี 2544  ยังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี  ก็แหม..แบรนด์ CTV ช ทวี การันตีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

@@@ SUPER จ่อขยายลงทุน
ตอนนี้ บมจ.ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น (SUPER )ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ เพราะบิ๊กบอสอย่าง"จอมทรัพย์ โลจายะ"เดินหน้าขยายการลงทุนต่อเนื่องและไม่ได้หยุดแค่โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีในมือเท่านั้น อีกไม่นานเกินรอ อาจได้เห็นการลงทุนด้านโรงไฟฟ้ารูปแบบใหม่เร็วๆนี้ เอาเป็นว่าทุกอย่างที่ทำเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน ด้านแผนการขยายการลงทุนในต่างประเทศ  แว่วๆ มาว่ายังมีสัญญาณดี  อุ๊บ!! ไม่ช้าไม่นานจะได้รู้กันคร้าาาาาาา ......

@@@ซีอีโอ CMO GROUP เตรียมสละโสด
คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ซีอีโอ ของ CMO Group ผู้นำธุรกิจอีเว้นท์ชื่อดัง ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าลักกี้อินเกมส์มาก รับงานอีเว้นท์ส่งท้ายปีเพียบ แถมยังลักกี้อินเลิฟอีกด้วย เพราะเตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว “คุณยุพเรศ เกษสาคร” ผู้จัดการแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Cl? de Peau Beaut? (เคลย์ เดอ โป โบเต้ ) ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 61 เนรมิตพื้นที่ศูนย์ประติมากรรมกรุงเทพ จัดงานแต่งท่ามกลางงานศิลปะ เชิญแขกผู้มีเกียรติ นักธุรกิจ ศิลปิน รวมไปถึงเพื่อนฝูงในวงการออกาไนเซอร์มาร่วมงานจำนวนมาก แถมแว่วๆ มาว่า งานนี้เหมือนเป็นปาร์ตี้คอนเสิร์ตเล็กๆ มีศิลปินชื่อดังอย่าง “โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”  มาร่วมบรรเลงเพลงรัก ให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น แอบกระซิบมาจากผู้จัดงานอีกว่าจะมีเซอร์ไพร์สพิเศษจากเจ้าพ่อเพลงรักที่ทุกคนรู้จักดีด้วย ...จัดเต็มมาขนาดนี้ รับประกันความสนุก สมชื่อผู้นำธุรกิจอีเว้นท์จริงๆ  
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้