Today’s NEWS FEED

Gossip

เจ้าป้า By : แม่มดน้อย

3,386

วันที่ 12 ตุลาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้  หุ้นไทย  ดัชนีตลาด คืนชีพ ใกล้เส้น 1,700 จุดอีกครั้ง   ด้วยแรงหนุนจาก ดัชนีตลาดล่วงหน้าหรือ ฟิวเจอร์ส เปล่งประกายลำแสง สีเขียวขจี   สไตล์รีบาวน์ ลงแรง ก็ต้องเด้งให้สุด อิอิ ท่ามกลาง สงครามการค้า ดอกเบี้ย ยังหลอก ยังหลอน หุหุ    

        แม่มดน้อย ได้ยิน เจ้าป้า วรวรรณ ธาราภูมิ  ประธานกรรมการบริหาร บลจ.บัวหลวง จำกัด ส่งซิกผ่านFB มีบ้างท่อน น่าสนใจ จึงตัดเอา นำบางท่อน มานำเสนอให้ FC HOI (สำนักข่าวหุ้นอินไซด์)ได้รับทราบ ....ตลาดหุ้นไทยตอนนี้มีระดับอัตราปันผล 2.9% แต่ Y+US bond yield ให้ผลตอบแทนเกิน 3% เงินร้อนของต่างชาติจึงไหลออกจากหุ้นไทยและที่อื่นๆ กลับไปลงทุนใน US Bondแต่มีอีกเรื่องคือ กองทุนไทยเข้าตลาดหุ้นไทยเยอะในกลางเดือน กย ที่ผ่านมาที่ระดับดัชนีประมาณนี้ ดังนั้น ตอนนี้จึงน่าจะทยอยลงทุนได้  จะมองถูกหรือผิด ไม่รู้ ไม่รับรอง แต่เงินลงทุนของตนเองใน Provident Fund ที่เคยเอาออกจากหุ้นมาอยู่ Money Market Fund ทั้งหมดนั้น พี่ได้ทยอยเอาไปอยู่ในหุ้นไทยบ้างแล้ว รวมถึงการลงทุนใน LTF ก็สั่งซื้อไปแล้ว....555

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,697.40 จุด เพิ่มขึ้น 14.51 จุด  คิดเป็น0.86% มูลค่าการซื้อขาย 20,328.75 ล้านบาท

        ECF หายจากอาการเมาหมัดแล้ว จากนี้ ก็ต้องสู้กันต่อไป  แต่หากนักลงทุน อยากรู้ข้อมูลเชิงลึกของกิจการECF ต้องมางานสัมมนาหุ้นอินไซด์ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ และไม่ใช่ มีแค่หุ้นECF แต่ยังมีAGE แว่วๆ ตัวเลขผลงานแจ่มแจ๋ว  คุณพนม  พร้อมอธิบายและเล่าแผนงานปีหน้าของAGE

        ราคาหุ้นUREKA ระเบิดตัวขึ้นเกิดครั้ง  เล่นเอา นรากร ราชพลสิทธิ์ รองประธานกรรมการ มึน งง ไปเหมือนกัน...บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจตามปกติ ขณะที่ปัจจัยพื้นฐานยังคงไม่เปลี่ยนแปลง   ทั้งปี คงกำไรไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด  6 เดือนแรกบริษัทฯ มีกำไรสุทธิแล้ว 14.93 ล้านบาท

        FOCUS ปูดๆ 55 มาแต่ละครั้ง จากสถิติของแม่มดน้อย บอกได้เลย มาเร็ว มาแรง ไปเร็ว  งานนี้ต้องอาศัย ความว่องไวก่อนหน่อยน่ะค่ะ

        มาแล้วๆ ราคาหุ้นTAKUNI บวกเกือบ 6%  อดีตลูกค้า  เอ้ย  ลูกรักของกระทรวงหรือนู๋ซัน  บ่ายวันนี้  มาลุ้นกันต่อ เหอะๆ

        เกมหุ้นRML คึกคัก  ตอบรับ ข่าวดี บอร์ดRMLไฟเขียว ระเฑียร ศรีมงคล นั่งเก้าอี้รองปธ.กก.  หลัง ลี เช เต็ก ไลโอเนล ลาออกจาก รองปธ.กก. แต่ยังคงนั่งอีกหลายเก้าอี้ในRML เป็นกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, คณะกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน และคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@Thailand Future Fund ย้ำประมาณการอัตราปันส่วนแบ่งปีแรก 4.75 - 5.30%
พร้อมแล้วสำหรับการเสนอขาย ‘กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออนาคตประเทศไทย’ หรือ Thailand Future Fund (TFFIF) ที่มีนักลงทุนให้ความสนใจอย่างคึกคัก ล่าสุดเคาะราคาขายเสนอหน่วยลงทุนที่ 10 บาทต่อหน่วย ดีเดย์เสนอขายแก่ผู้จองซื้อทั่วไปในวันที่ 12 – 19 ต.ค.นี้ ที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา และยังเปิดให้จองผ่าน Money Connect ระบบจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้งของธนาคารกรุงไทย อีกด้วย,  ธนาคารกรุงเทพ (ยกเว้นสาขาไมโคร) บล.ฟินันซ่า บล.ภัทร จำกัด (มหาชน) บลจ.กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) พร้อมประมาณการปันส่วนแบ่งในปีแรกอยู่ในระดับที่น่าสนใจที่ร้อยละ 4.75 - 5.301 จากทางพิเศษฉลองรัชและบูรพาวิถีที่กองทุนจะเข้าลงทุนในสิทธิในการรับรายได้ร้อยละ 45 ของรายได้ค่าผ่านทางรวมสุทธิ2 ที่จัดเก็บได้เป็นเวลา 30 ปี นับจากวันโอนสิทธิตามสัญญาโอนและรับโอนสิทธิในรายได้ ซึ่งยังมีโอกาสจากการเติบโตของจำนวนรถยนต์ที่จะใช้สายทางเพิ่มขึ้นอีกด้วย…...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้