Today’s NEWS FEED

Gossip

ถล่มทลาย By : แม่มดน้อย

2,867

 

วันที่ 11 ตุลาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นเลือดนักลงทุน ชโลมตลาดหุ้นทั่วโลก แล้ว เศร้าใจอย่างบอกไม่ถูก  ทั้งดัชนีทั้งราคาหุ้น โดนนักลงทุน ถล่มขายหุ้น ชนิดเรียกว่า ถล่มทลาย หนีตายกัน ซึ่งดัชนีตลาดหุ้นไทยที่ว่าอุตส่าห์สร้าง เสก ปั้น ดัน จนSET ทะลุ1,700 จุด ท้ายสุด ก็ไม่รอด

        เช้าวันนี้ ทั้งAI ทั้งหุ้นยนต์ ทั้งโปรแกรม ทั้งหุ้นมาร์จิ้น พร้อมใจกันถล่ม เม่า รายย่อย คงแบกรับของจนมือบวม คางเขียว คางเหลืองไปหมด...บ่ายวันนี้ ก็เป็นโอกาสสำคัญ ช้อปหุ้นใหญ่ พื้นฐานดี ปันผลงามๆเลือกจิ้ม เลือกแทงกันได้ ตามสบายคร้า

        ปิดตลาดเช้า วันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,675.09 จุด ลดลง 46.73 จุด  คิดเป็น 2.71%  มูลค่าการซื้อขาย 46,469.04 ล้านบาท

        PTT ร่วง 5.56% งานนี้ด้วยภาพรวมตลาด บวก ขึ้นป้ายXD ทำให้ราคาหุ้นPTT ปรับตัวลดลง  สำหรับแม่มดน้อย ก็ขอบอกว่า PTT ก็คือ หุ้นที่ทรงอิทธิพล มีผลต่อการขึ้นหรือลง  แถม PTTยังมีสตอรี่ เรียงราย  ชวนติดตาม

        ECF ดำดิ่งต่อ 5.65%  หลังจาก มิสเตอร์ ซัน หรือ กระทรวง จารุศิระ ผู้ก่อตั้ง SUPER TRADER REPUBLIC เปิดใจผ่านเฟสบุ๊ค Krasuang Jarusira ยอมรับ ตัวเองและพ่อลงทุนในหุ้นECF ซึ่งเป็นการซื้อ biglot ที่ราคาตลาด 7.15 บาท และ 7.20 บาท ครั้งละ 10 ล้านหุ้น เมื่อปลายเดือนมิถุนายนการลงทุนใน ECF เป็นการลงทุนระยะยาวของครอบครัว ไม่ได้มีการทุบหุ้น ไม่ได้มีการขายหุ้นแม้แต่หุ้นเดียว

        เช้าวันนี้ เฮียอารักษ์ เอ็มดี ECF แถลงข่าวกับสื่อหลายสำนัก  จากกรณีที่ราคาหุ้นECF ปรับตัวลดลงมา บริษัทฯ อาจจะพิจารณาซื้อหุ้นคืน ซึ่งการพิจารณาจะมี 2 แนวทาง คือบริษัทซื้อคืนเอง แต่การพิจารณาเรื่องดังกล่าวต้องผ่านที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ (บอร์ด) ก่อน ส่วนแนวทางที่2 คือการซื้อคืนส่วนตัวของผู้บริหาร ภายใต้เงื่อนไขและหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) อย่างไรก็ตามการพิจารณาซื้อหุ้นคืนต้องรอให้ปิดงบไตรมาส3/2561 ก่อน รวมถึงต้องดูความเหมาะสมด้วย

        บ่ายวันนี้ ราคาหุ้นECF จะตั้งหลักได้หรือไม่  ชวนเกาะติดกระดานหุ้น

        OCEAN แข็งจริงๆ  ขนาดภาพรวมSET เต็มไปด้วยแรงขาย แต่ราคาหุ้นOCEAN ไม่ได้หวั่นไหว นับว่า คุมเกมได้อยู่หมัด   อ้าว  อย่างนี้ต้องมองไปข้างหน้าคร้า

        แม่มดน้อย ขอชมหุ้นNPPG วันนี้ วันแดงเดือด แต่เกมหุ้น ราคาหุ้น สามารถชกได้สมศักดิ์ศรี  แต่จะยกครบยก ตลอดบ่ายวันนี้ได้หรือไม่  เรามาชม มาเชียร์พร้อมกันค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@"แอพเพิล เวลธ์"แนะเก็งกำไรดัชนี 1,670 – 1,720 จุด  
“อภิชัย เรามานะชัย” นักวิเคราะห์ขั้นเทพ จากค่าย บล.แอพเพิล เวลธ์ ฝากบอกว่าหุ้นไทยดิ่งแรงกว่า 40 จุด โปรดอย่าตื่นตระหนก เพราะ มาจากปัจจัยลบจากนอกประเทศล้วนๆ ทั้งเฟดเร่งปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอ้างอิง แถม ต้องเผชิญกับภาวะเงินไหลออก  สำหรับประเทศเราเองยังมีปัจจัยบวกสนับสนุนตลาดหุ้นไทยต่อเนื่อง ทั้งพื้นฐานเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และการเลือกตั้งใหม่ที่ใกล้จะมาถึง เอาเป็นว่าช่วงสั้นๆ ณ เวลานี้ ประเมินแนวรับที่ 1,670  จุด ส่วนแนวต้านประเมินอยู่ที่ 1,720-1,730 จุด สำหรับหุ้นที่เข้าลงทุนได้อย่างปลอดภัย ให้มองไปที่กลุ่มพลังงาน แบงก์ รับเหมาก่อสร้าง และนิคมอุตสาหกรรม...นะคร้าบบบ

@@@‘บมจ.โซนิค อินเตอร์เฟรท’ ปลื้มยอดจองซื้อหุ้นไอพีโอทะลัก
จัดเป็นหุ้น IPO สุดฮอตในวงการโลจิสติกส์ สำหรับ บมจ.โซนิค อินเตอร์เฟรท หรือ SONIC หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการการจัดการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับภูมิภาค เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ในตลาด เอ็ม เอ ไอ หลังนักลงทุนแห่จองซื้อหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น ในราคา 1.95 บาทต่อหุ้น เกินกว่าความต้องการที่จัดสรร งานนี้ ‘สันติสุข โฆษิอาภานันท์’ ผู้บริหาร SONIC เป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสตอบรับที่ดีและเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพการดำเนินธุรกิจสุดแข็งปั๋งและแผนขยายธุรกิจ จะผลักดันการเติบโตที่ดีและจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังแน่นอน  ส่วนใครพลาดจองหุ้น IPO เข้าไปเก็บหุ้นในวันซื้อขายวันแรก 19 ต.ค.นี้ ได้เลย

@@@BGC ปลื้มนักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO คึกคัก
เป็นหุ้น IPO ที่อยู่ในความสนใจของนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่เปิดจองซื้อ สำหรับ บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส หรือ BGC ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แก้วของไทย เพราะต่างมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง สะท้อนจากผลตอบรับของนักลงทุนสถาบันที่จองซื้อหุ้น IPO เข้ามาเกินกว่าที่จัดสรรไว้ 16 เท่า และนักลงทุนรายย่อยที่จองซื้ออย่างคึกคัก งานนี้ ‘ศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร’ ผู้บริหารฝีมือดีของ BGC พอใจในฟีดแบ็กจากการเสนอขายหุ้น IPO เมื่อ 8 – 10 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมให้ความมั่นใจว่าอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แก้วมีศักยภาพการเติบโตที่ดี เนื่องจากปัจจุบันมีซัพพลายไม่เพียงพอกับความต้องการ และยังเป็นสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย…..
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้