Today’s NEWS FEED

Gossip

ค่ำคืน By : แม่มดน้อย

3,072

วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ รับอาสาเป็นตัวแทน บจก.นายกล้วยหอม ออนไลน์ ขอขอบพระคุณ ทุกองค์ ทุกหน่วยงานและทุกคน ที่สละเวลาร่วมแสดงความยินดีงานครบรอบ8ปี เวบไซด์หุ้นอินไซด์หรือสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ค่ะ เรียกว่า ค่ำคืน วันเสาร์ที่ผ่านมา  บรรยากาศเป็นแบบกันเอง สไตล์กล้วยหอม...หลายราย น่ารัก โทรมา ไลน์มา สารพัดช่องทาง สุดยอด แม่มดน้อย ของแสดงความยินดีกับ 4 หมูป่าจาก 13 หมูป่าที่ได้ออกมาจากถ้ำหลวง ปลอดภัยกันทุกคน..และหมูป่าที่เหลือ คงทยอยออกมาจากถ้ำฯในเร็ววันนี้

        วกมาสภาพตลาดหุ้นไทย เช้าวันนี้ ยังคงรีบาวน์ต่อเนื่อง อาศัยตลาดต่างประเทศ สดใส ตามดาวโจนส์บวก  บ่ายวันนี้ ขอให้SET เขียว หุ้นไทยเขียวต่อไป....  ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,623.95 จุด  เพิ่มขึ้น 9.19 จุด  คิดเป็น 0.57%  มูลค่าการซื้อขาย 20,626.50 ล้านบาท

        NFC ตั้ง 2 บ.ย่อย  เอ็นเอฟซีที ให้บริการคลังสินค้าเหลวและบริการขนส่ง-เอ็นเอฟซีดับบลิว ให้ให้บริการคลังสินค้าและลานจัดเก็บสินค้า  ภายในเดือนนี้ เดือนกรกฎาคม เราได้เห็นเป็นรูปธรรม  แม่มดน้อย ขอแสดงความยินดีด้วย  นับเป็นอีก1 ความก้าวหน้าของNFC

        เฮียกิตติ ร่อนข่าว บอร์ดNCL ไฟเขียวขายทิ้งLegacy ให้Legend Shipping ปิดฉากบ.ย่อย-บ.ร่วม  เรียกว่า ได้รับเงินลงทุนกลับคืนให้กับบริษัทฯ ซึ่งมีมูลมากกว่า ราคาตามบัญชีของมูลค่าหุ้น เนื่องจากบริษัท LegacyAsia Capital Pte., Ltd. มีผลขาดทุนสะสม... ไม่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย ค่าดำเนินการ และ ภาวะขาดทุนสะสม ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

        EIC เผย ต.ค.นี้  เจ้าพนักงานบังคับคดีขายหุ้น สมาร์ท แทรฟิค-เอพี พาร์คกิ้ง เป็นเงิน24.93ลบ. ของ พรพันธ์ ศิริวงศ์ ณ อยุธยา ทอดตลาด- ตั้ง ทนาย ตรวจสอบทรัพย์สิน พรพันธ์ ศิริวงศ์ ณ อยุธยา ที่กรมที่ดิน ที่ปรากฎชื่อเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์หรือไม่ และEICได้รับชำระดอกเบี้ยเงินกู้ของท่าจีน ครบแล้ว

        แม่มดน้อย เห็นหุ้นDOD มีเรี่ยว มีแรง  อยากรู้จัง หากทะลุ 13 13.50 จะไปไกลได้แค่ไหน อิอิ

        BEAUTY เล่นลาก เล่นเสียว ปิดแดง ในเช้าวันนี้ ราคาอยู่ที่ 7.80 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็น 2.50%  ระหว่างรอมติบบอร์ดฯเรื่องซื้อหุ้นคืนพร้อมรายละเอียด ฟากตลท.ระบุ ไม่พบหุ้นBEAUTY ซื้อขายปกติ ส่วนใหญ่เป็นออเเดอร์จากต่างชาติ....แล้ว มีบันทึกเทปไหมจ๊ะ

        ZIGA แรงตามกราฟ ตามแรงเก็งกำไร เหนือ 3 ลูกแก้ววิเศษ  ส่องเห็นคลื่นลมพายุก่อตัวล่วงหน้า หุหุ

        พ่อมดน้อย ดินแดนเอเซีย พลัส ทำนายทายทัก........ เข้าสู่การทำ Earnings Preview งวด 2Q61 ซึ่งคาดว่ามีแนวโน้มลดลงจาก 1Q61 นำโดยกลุ่มธนาคารฯ ที่คาดว่าจะลดลง 11%QoQ ซึ่งเป็นผลกระทบจากการลดค่าธรรมบริการธุรกิจ on-line ตามกระแสโลกและพฤติกรรมของคนที่เน้นทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่าน Smartphone มากกว่าการติดต่อผ่าน counter แต่คาดว่าผลกระทบจะค่อยๆ ลดลง และจะกระทบกับหุ้นธนาคารขนาดใหญ่ โดยเฉพาะ KBANK  มากสุด ส่วนธนาคารพาณิชย์รายย่อยกระทบเล็กน้อย  รถยนต์ ที่อยู่อาศัยและกลุ่ม SME รายเล็ก เป็นต้น และกำไรน่าจะทรงตัวทุกไตรมาสที่เหลือของปี 2561  

        ขณะที่กลุ่มที่มิใช่ธนาคารน่าจะมีแนวโน้มลดลงตามผลของฤดูกาล เช่น กลุ่มโรงกลั่น และปิโตรเคมี ที่อิงตามเศรษฐกิจโลก ตามด้วยสินค้าฟุ่มเฟือยในกลุ่มความงาม (BEAUTY, RS, DDD) ซึ่งได้รับผลกระทบจากสินค้าปลอม  น่าจะกดดันผลกำไร 2Q61 เป็นต้นไป

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SPPT  รอลุ้นปิดดีลซื้อกิจการ   
แรงไม่คอยใครของจริง สำหรับ บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) หรือ SPPT ล่าสุด..ทุ่ม 20 ล้านบาท ซื้อกิจการ "ไซแมท ซอฟท์" ผู้นำธุรกิจ Software ด้านขนส่งและโลจิสติกส์ไปเรียบร้อย.. ตอนนี้ได้ยินเสียงลือกันให้แซดว่า ดีลซื้อกิจการที่ซุ่มดำเนินการมานาน ใกล้คลอดเต็มทีอีก 1 ดีล มีลุ้นได้เห็นกันเร็วๆนี้  จริงไม่จริง..ไม่รู้ แต่สังเกตุดูบิ๊กบอส  "ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์" หน้าตาผ่องใสสุดๆเลยจร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้